0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi ERO80 8 lõi và những điểm đặc biệt mà bạn chưa biết

Ngày Đăng: 16:49 22/12/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi ERO80 8 lõi được thiết kế khá đơn giản và nhẹ nhàng. Công nghệ phù hợp với thị trường nước sạch hiện nay. Để đảm bảo cho nguồn nước bị ô nhiễm như hiện nay thì chiếc máy lọc nước này là giải pháp vô cùng hiệu quả và cần thiết.

Thiết kế đẹp mắt nhẹ nhàng phù hợp hơn với thiết kế của gia đình trên máy lọc nước Karofi ERO80 8 lõi

Máy lọc nước Karofi ERO80 được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đầy đủ độ tinh xảo. Nó không những là vật dụng phục vụ gia đình mà nó còn như một sản phẩm Decor trang trí nội thất trong gia đình. Với chất liệu mặt máy lọc nước làm bằng kính cường lực. Vừa đẹp mắt lại bảo vệ được các lõi lọc và phụ kiện bên trong. Nhờ thiết kế tràn viền càng tô điểm sang trọng hơn cho không gian đặt máy. Kích thước của chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ 8 lõi khá nhỏ. Tạo cho không gian được rộng hơn để chỗ cho các vật dụng khác gọn hơn.

Ngoài ra giá thành của máy lọc nước nóng lạnh Karofi ERO80 8 lõi. Rất phù hợp với kinh tế của mỗi gia đình hiện nay. Giá của chiếc lọc nước không quá đắt thậm chí là rất rẻ. Mỗi gia đình đều sắm được chiếc lọc nước như ý muốn mà không mất nhiều công tìm kiếm. Với tình trạng nguồn nước bị ô nhiễm khá nghiêm trọng như hiện nay. Thì việc tự bảo vệ bạn và gia đình là việc vô cùng cần thiết. Chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ là giải pháp an toàn cả về kinh tế lẫn chất lượng.

Máy lọc nước Karofi ERO80 8 lõi và những điểm đặc biệt mà bạn chưa biết

Thiết kế linh hoạt đặc biệt với hệ thống 8 lõi loại bỏ các chất cặn bẩn hiệu quả

Máy lọc nước RO Karofi ERO80 có 8 lõi lọc. Được thiết kế đặc biệt với bộ lõi lọc được loại bỏ hoàn toàn các chất cặn bẩn. Làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến nguồn nước hiện nay. Hỗ trợ nguồn nước sinh hoạt theo nhu cầu của mỗi gia đình

  • Lõi lọc số 1: Lõi PP 5 micron của máy lọc nước không tủ kt-ero80 có tác dụng ngăn ngừa các chất bẩn, bụi cát, rỉ sét có kích thước dưới 5 micron.
  • Lõi lọc số 2: Được làm hoàn toàn từ than hoạt tính. Lõi lọc than hoạt tính OCB – GAC giúp hấp thụ đầy đủ các chất dư thừa trong nước. Như thuốc sâu hay thực vật, dầu mỡ, asen đảm bảo nguồn nước sạch cho mọi người.
  • Lõi lọc số 3: Lõi PP 1 micron giúp ngăn ngừa các hạt bụi mịn còn lơ lửng trong nước. Lõi giúp loại bỏ hoàn toàn các rong rêu và chất chống oxy hóa. Đây chính là lõi bảo vệ tốt màng RO đồng thời nâng cao tuổi thọ của màng khi sử dụng.

Ngoài ra màng RO của máy lọc nước Karofi giá rẻ Ero80 nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ. Được NFS công nhận chất liệu đạt chuẩn, nguyên liệu TFC an toàn với thiên nhiên. Màng lọc RO đảm bảo lọc sạch mọi bụi bẩn, virus và vi khuẩn. Ngăn cho chúng không xâm nhập vào nguồn nước làm ảnh hưởng đến chất lượng.
Nhờ tính năng thông minh trên máy lọc nước Karofi 8 lõi khá thông minh. Bạn có thể sử dụng đơn giản và dễ dàng lựa chọn số lượng nước cần dùng. Nhu cầu nước sinh hoạt tăng cao thì việc cung cấp nước sạch cũng tăng theo. Nhằm đáp ứng đủ các nhu cầu về nước dùng sinh hoạt.
Nguồn nước tinh khiết trên máy lọc nước Karofi 8 lõi cũng được đáp ứng đủ cho việc sinh hoạt hay nấu nướng. Đảm bảo an toàn cho nước sạch, ngon, ngọt. Và không bao giờ lo thiếu nước cho dù gia đình có nhiều thành viên.

Máy lọc nước Karofi ERO80 8 lõi và những điểm đặc biệt mà bạn chưa biết

Chức năng lọc hiệu quả của bộ lõi lọc thông minh mang đến chất lượng nước đảm bảo an toàn tuyệt đối

Nhờ hệ thống lọc 8 lõi hoạt động mạnh mẽ trên máy lọc nước nóng lạnh Karofi Ero80 8 lõi. Giúp cung cấp nguồn nước không chỉ tinh khiết mà còn giúp nước ngon ngọt. Không những thế hệ thống các lõi lọc còn bổ sung nhiều khoáng chất tự nhiên cho cơ thể. Đặc biệt sự kết hợp của 3 lõi Alkaline, Far-infrared và Nano silver. Đảm bảo nguồn nước tinh khiết nhất tốt cho sức khỏe người dùng. Mang đến giá trị cao nhất cho cuộc sống.

Màng lọc RO xuất xứ chuẩn Hàn Quốc trên máy lọc nước Karofi chính hãng có thiết kế nguyên khối. Với thiết kế này các lõi lọc được vô trùng cẩn thận. Kết hợp với công suất lọc lớn 20L/H đã cho tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết lên đến 60%. Đảm bảo đủ nước để phục vụ các nhu cầu về sử dụng nước của mỗi gia đình. Lõi lọc RO trên máy lọc nước tủ đứng Karofi 8 lõi được hãng bảo hành cho thời gian khá dài. Lên đến 3 năm vừa đảm bảo trong quá trình lọc nước. Vừa tiết kiệm chi phí thay lõi lọc khá lớn cho gia đình.

Bơm Radian tăng khả năng lọc nước tiết kiệm điện hơn rất nhiều trong quá trình lọc

Bơm Radian được sử dụng trong máy lọc nước Karofi giá rẻ Ero80. Được thiết kế với ưu điểm về khả năng hoạt động êm ái và độ bền cao. Tăng hiệu suất lọc lớn nhưng tiết kiệm điện năng. Giúp cung cấp đủ nước để đảm bảo hệ thống lọc RO đạt hiệu suất tối đa và ổn định. Tiết kiệm cho phí sửa chữa hơn cho gia đình. Đồng thời cho số lượng nước sau khi được lọc đáp ứng đủ mọi nhu cầu của người dùng. Vừa đảm bảo về độ an toàn vừa cho nguồn nước ngon, ngọt khi uống trực tiếp.

Máy lọc nước Karofi ERO80 8 lõi và những điểm đặc biệt mà bạn chưa biết

Nguồn nước sau lọc từ máy lọc nước nóng lạnh Karofi tủ đứng Ero80 đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010. Theo quy trình của WHO do Viện Sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường – Bộ Y Tế công nhận. Đem đến nguồn nước sạch đảm bảo vệ sinh về nguồn nước. Phục vụ mọi nhu cầu dùng nước cần thiết cho mọi gia đình.

Với nhu cầu nước sạch nhiều như hiện nay việc sử dụng chiếc máy lọc nước nóng lạnh là vô cùng cần thiết. Vừa giúp gia đình tiết kiệm thời gian cũng như tiết kiệm được chi phí sửa chữa. Với chiếc máy lọc nước Karofi tủ đứng Ero80 là giải pháp vô cùng hiệu quả và tinh tế. Đáp ứng đủ các yêu cầu về nước sạch cho bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook