0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi E9RO có những tính năng nổi trội gì?

Ngày Đăng: 10:05 05/08/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi E9RO với 9 lõi lọc giúp bạn khử hết toàn bộ vi khuẩn, chất độc có trong dòng nước sinh hoạt., đảm bảo chất lượng nước và tốt cho sức khỏe.

Thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt

Máy lọc nước Karofi E9RO có những tính năng nổi trội gì?

Máy lọc nước Karofi E9RO được thiết kế hiện đại theo cách 4.0 mà không lo về thẩm mỹ.Mà còn là dòng máy lọc nước công nghệ RO dạng để gầm đời mới của Karofi có thiết kế rất nhỏ gọn, mang lại sự sang trọng cho không gian bếp gia đình bạn. Ngoài ra, vỏ máy còn được làm bằng nhựa ABS an toàn với môi trường, phía trước được bảo vệ 1 lớp kính cường lực giảm thiểu những tác động mạnh gây ảnh hưởng đến hoạt động của tủ.

Tính năng vượt trội

Máy lọc nước Karofi E9RO được trang bị hệ thống 9 lõi lọc

Máy lọc nước Karofi E9RO có những tính năng nổi trội gì?

Máy lọc nước 9 lõi mang lại độ tin cậy và cung cấp cho người sử dụng nguồn nước tính khiết và đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng. Giúp loại bỏ các tạp chất, các vi khuẩn, các ion kin loại nặng gây hại cho sức khỏe nhờ vào công nghệ lọc RO

  • Lõi 1: lõi PP 5 giúp lọc đi những thành phần tạp chất như hữu cơ, bùn đát, rỉ sét có kích thước 5 micron
  • Lõi 2, 3: lõi than hoạt tính OCB loại bỏ hoàn toàn clo, chất hữu cơ dư thừa cũng như là những chất khí gây ra mùi trong nước..
  • Lõi 4: màng RO thẩm thấu là những lỗ nhỏ kích thước nằm trong khoảng từ 0.1 đến 0.5 nanomet thế nên nó chỉ cho các phân tử nước đi qua. Nguồn nước lọc nhờ vậy đảm bảo tinh khiết hoàn toàn.
  • Lõi 5: lõi Carbon T33 lõi này được cấu tạo bởi than hoạt tính gáo dừa nước sau khi lọc vẫn giữ nguyên được vị ngọt của nước.
  • Lõi 6: lõi Mineral giúp bổ sung thành phần khoáng chất, chất điện giải đảm bảo cần thiết.
  • Lõi 7: Far Infrared từ tia hồng ngoại xa nó sẽ giúp nước được hoạt hóa để dễ dàng trong việc hấp thụ vào máu
  • Lõi 8: Lõi số 8 Nano Silver cấu tạo bởi Nano Silver cùng Khoáng tự nhiên giúp chống tình trạng tái nhiễm khuẩn
  • Lõi 9: lõi số 9 ORP giúp nâng cao pH để hỗ trợ cơ thể việc trung hòa axit dư và tăng cừng sức khỏe, bổ sung chất điện giải có ích và khoáng chất cho cơ thể

Ưu điểm của máy lọc nước Karofi E9RO

Máy lọc nước Karofi E9RO có những tính năng nổi trội gì?

Máy lọc nước Karofi giá rẻ có khả năng tự động sục rửa màng RO mang lại tuổi thọ cao cho màng lọc giúp cho quá trình lọ được hiệu quả và năng suất hơn.

Mang thiết đặc biệt cùng với linh phụ kiện cao cấp, bền bỉ. Các hệ thống được dán tem nhãn mác đầy đủ rõ ràng tránh hàng giả hàng nhái cho người sử dụng.

Được làm từ chất liệu mang lại sự an toàn và thân thiện với môi trường, khả năng chịu nhiệt, chịu lực nén cao để bảo vệ toàn vẹn nhất cho sản phẩm của người dùng.

Công nghệ lọc RO mang lại sự tin cậy cho người sử dụng

Máy lọc nước RO với mang lại sự tin tưởng an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Màng lọc RO là công nghệ hiện đại nhất về lọc nước tính tới thời điểm hiện tại.

Giúp loại bỏ các loại tạp chất kể cả chất bẩn, bụi bẩn bùn đất hay các chất độc như thuốc trừ sâu, các loại vi khuẩn gây nên những tác động xấu tới cơ thể con người .Mang lại cho con người nguồn nước an toàn nhât mà k gây hại cho sức khỏe

Nhìn chung: máy loc nước này được đánh giá là một dòng sản phẩm vượt trội với công dụng và tính năng của nó mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook