0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi 9 lõi Livotec 510 mang lại hạnh phúc cho mỗi gia đình

Ngày Đăng: 11:25 17/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi 9 lõi Livotec 510 là một thiết bị không thể thiếu trong các hộ gia đình hiện nay. Mang đến niềm hạnh phúc khi có thể sử dụng một nguồn nước trong lành và đảm bảo. Để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Màng lọc RO 100GPD đến từ Hàn Quốc

Máy lọc nước Karofi 9 lõi Livotec 510 mang lại hạnh phúc cho mỗi gia đình

Máy lọc nước Karofi Livotec 510 một trong những dòng máy lọc nước sử dụng màng lọc RO đến từ thương hiệu Hàn Quốc. Tuy màng lọc có kích thước nhỏ nhưng hiệu quả mà nó mang lại không hề nhỏ tí nào. Với khả năng lọc sạch hoàn toàn các tạp chất còn sót lại bên trong nước như kim loại, nước cứng, vi khuẩn, vi sinh vật có trong nước. Mang lại nguồn nước tính khiết nhất an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Đặc biệt hơn dòng máy lọc nước uống Karofi Livotec 510 còn giúp bạn có thẻ xử lý được tất cả các loại nguồn nước khác nhau. Mang đến nguồn nước tinh khiết nhất cho người dùng.

Nước sau khi trải qua 3 cấp lọc thô tuy được lọc sạch khá tốt nhưng chưa vì thế mà nguồn nước này đạt đủ về độ an toàn. Để đảm bảo nguồn nước đầu ra được tinh khiết và an toàn tuyệt đối thì lõi lọc RO sẽ đóng vai trò quyết định độ sạch cho nước. Bạn có thể sử dụng trực tiếp mà không cần đun sôi trước khi sử dụng vô cùng an toàn cho sức khỏe người dùng.

Cùng với đó là công suất lọc lớn sẽ giúp chiếc máy lọc nước 9 lõi Karofi Livotec 510 có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu sử dụng của tất cả các thành viên trogn gia đình bạn. Với công suất lọc lên tới 20 lít/giờ, thì bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về hiệu suất lọc của máy. Hơn thế nữa, chiếc máy còn có thể giúp bạn giảm thiểu tối đa lượng nước thải và tăng tỷ lệ nước tinh khiết một cách hiệu quả nhất.

Đạt chuẩn Quốc Gia về nước uống trực tiếp

Máy lọc nước Karofi 9 lõi Livotec 510 mang lại hạnh phúc cho mỗi gia đình

Máy lọc nước Karofi giá rẻ Livotec 510 nói riêng và thương hiệu Karofi nói chung đã mang lại thành tựu to lớn khi đtạ được chứng nhận về nước uống tinh khiết và an toàn. Bất kỳ một sản phẩm trước khi cho ra mắt thị trường đều được trải qua các quy trình nghiêm ngặt nhằm mang lại cho người dùng dòng máy lọc đạt chuẩn và an toàn tuyệt đối. Nguồn nước đảm bảo theo tuyên chuẩn sẽ có thể đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Mang đến sự yên tâm khi lựa chọn dòng máy lọc nước RO Karofi Livotec 510.

Nước sau lọc của máy lọc nước Karofi đã được công nhận là nước uống an toàn tuyệt đối khi uống trực tiếp do Viện Sức khỏe nghệ nghiệp & Môi trường- Bộ Y Tế chứng nhận theo quyết định QCVN 6-1: 2010/BYT đạt tiêu chuẩn 21 chỉ tiêu hóa lý và 5 chỉ tiêu vi sinh. Các chỉ tiêu hóa lý tiêu biểu như: Asen, Amoni, Chì, Xyanua, Thủy ngân, chất nhiễm xạ… Các chỉ tiêu vi sinh có thể kể đến như E.Coli, Coliform…

Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn

Máy lọc nước Karofi 9 lõi Livotec 510 mang lại hạnh phúc cho mỗi gia đình

Máy lọc nước giá rẻ Karofi Livotec 510 còn gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế máy vô cùng nhỏ gọn. Chỉ với kích thước chiều rộng 32cm thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho các hộ gia đình hiện nay. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được vị trí phú hợp cho chiếc máy cũng như tạo nên sự sang trọng cho không gian sở hữu. Giúp bạn tối ưu diện tích lắp đặt và tiết kiệm không gian diện tích cho người dùng.

Nhờ sử dụng chất liệu kính cường lực chiếc máy có thể sở nên bền bỉ hơn trong suốt quá trình sử dụng. Bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng tình trạng hoen gỉ như các dòng tủ bằng thép. Vừa có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh máy vừa tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian lắp đặt.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng máy lọc nước Karofi giá rẻ Livotec 510 này và mang lại điểm nhấn hoàn hảo nhất cho mọi không gian. An tâm tuyệt đối khi sử dụng hàng ngày.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook