0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi 8 lõi S-S038 thiết kế siêu mỏng, siêu nhỏ gọn

Ngày Đăng: 14:06 27/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi 8 lõi S-S038 là một trong những dòng máy lọc nước có kích thước siêu nhỏ và vô cùng tiện lợi. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé

Kích thước siêu mỏng phù hợp lắp đặt ở nhiều vị trí

Máy lọc nước Karofi 8 lõi S-S038 thiết kế siêu mỏng, siêu nhỏ gọn

Máy lọc nước Karofi S-S038 là một mẫu sản phẩm máy lọc nước được thiết kế với kích thước vô cùng nhỏ gọn. Nếu bạn đã quá quen thuộc với dòng sản phẩm máy lọc nước tủ đứng hay thậm chí là máy lọc nước công nghiệp có kích thước vô cùng cồng kềnh. Điều này sẽ gây khó khăn và bất tiện cho gia đình bạn. Với giải pháp máy lọc nước không vỏ Karofi S-S038 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và bất ngờ về những gì mà nó mang lại.

Máy lọc nước Karofi Slimp S-S038 được thiết kế không vỏ và sở hữu kích thước 17cm thì đây sẽ là lựa chọn hàng đầu trong việc tiết kiệm diện tích. Người dùng có thể lựa chọn nhiều vị trí khác nhau bên trong căn nhà để có thể tiến hành lắp đặt. Thêm vào đó với kích thích này sẽ phù hợp với những hộ gia đình có diện tích nhỏ, cùng với những căn hộ chung cư, khi muốn tìm mua máy lọc nước.

Người dùng cũng có thể lựa chọn lắp đặt ở vị trí gầm bếp hay là dưới bồn rửa bát về vô cùng tiện lợi. Không gây khó khăn cho việc lắp đặt cũng như nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn về an toàn

Máy lọc nước Karofi 8 lõi S-S038 thiết kế siêu mỏng, siêu nhỏ gọn

Karofi là một trong những thương hiệu được chứng nhận là dòng máy có khả năng tạo ra nguồn nước tinh khiết và an toàn đối với người dùng. Với sự trang bị công nghệ lọc Smax ưu việt, không chỉ giúp nâng cao công suất lọc cho máy, đồng thời còn giúp giảm thiểu tỷ lệ nước thải ở đầu ra. Giúp mang đến nguồn nước tinh khiết đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của mọi người dùng.

Máy lọc nước âm tủ Karofi S-S038 với sự trang bị lên tới 8 lõi lọc, trong đó gồm 3 cấp lọc thô, 1 lõi lọc RO 100GPD đến từ Hàn Quốc và 4 lõi lọc chức năng. Giúp nước lọc đầu ra không chỉ tinh khiết mà còn đảm bảo an toàn cho người dùng khi có thể sử dụng trực tiếp mà không cần đun sôi. Đặc biệt hơn các lõi lọc đầu ra còn có thể bổ sung thêm các khoáng chất tốt và có lợi cho sức khỏe. Hơn thế nữa còn giúp nước có được vị ngoạt tự nhiên và không mùi. mang đến sự yêu thích cho người dùng khi sử dụng máy lọc nước Karofi SS038

Công nghệ lọc nước RO của máy lọc nước uống Karofi S-S038 có khả năng loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn và các chất độc hại lên tới 99,99%. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng khi sử dụng nước uống thường xuyên. Ngoài ra, còn giúp tăng tuổi thọ của các màng lọc lên tới 1.5 lần so với các màng lọc RO thông thường khác.

Chế độ bảo hành siêu bền bỉ

Máy lọc nước Karofi 8 lõi S-S038 thiết kế siêu mỏng, siêu nhỏ gọn

Tất cả các dòng sản phẩm của Karofi nói chung cũng như máy lọc nước Karofi giá rẻ S-S038 nói riêng. Đều có thời gian bảo hành tốt nhất lên tới 36 tháng. Trong thời gian diễn ra bảo hành nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào bạn cũng có thể liên hệ với tổng đài chăm sóc của Karofi để được hỗ trợ và khắc phục lỗi một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, khi có chế độ bảo hành kéo dài cũng giúp người dùng có thể yên tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng. Mang đến dòng sản phẩm bền bỉ và chất lượng nhất.

Máy lọc nước Karofi 8 lõi giá rẻ S-S038 xứng đáng là lựa chọn tối ưu nhất mang lại nguồn nước tinh khiết dành cho người dùng

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook