0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi 8 lõi S-S038 có phải lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn?

Ngày Đăng: 14:08 20/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi 8 lõi S-S038 một dòng máy lọc nước bán chạy nhất trong thời gian gần đây. Vậy dòng máy lọc này có phải sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm của máy lọc nước Karofi S-S038

Máy lọc nước Karofi 8 lõi S-S038 có phải lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn?
  • Tiết kiệm diện tích: Máy lọc nước Karofi Slime S-S038 sở hữu thiết kế không vỏ bọc điều này mang lại cho chiếc máy lọc nước không gian lớn đẻ có thể lắp vừa chiếc máy lọc này cho gia đình mình. Bạn có thể lắp đặt ở những vị trí siêu tiết kiệm diện tích như: gầm bếp, dưới buồn rửa bát,.. mà vẫn giúp chiếc máy lọc sạch nước một cách hiệu quả nhất.
  • Trang bi nhiều cấp lọc tiên tiến: Chiếc máy lọc nước Karofi S-S038 không vỏ được người dùng đánh giá khá cao về hiệu quả lọc. Nhờ trạng bị lên tới 8 cấp lọc khác nhau. Trong nó nổi bật nhất là màng lọc RO vừa có thể lọc sạch nước mà còn giúp chiếc máy lọc nước S-S038 có thể tăng thêm công suất lọc. Đồng thời giảm thiểu lượng nước thải cho máy.
  • Tiện lợi hơn khi lấy nước bằng vòi được lắp trực tiếp lên trên bồn rửa bát. Giúp người dùng có thể lấy nước uống hay sử dụng một cách nhanh chóng nhất.
  • Tiết kiệm điện: Nhờ thiết kế bình chứa nên chiếc máy lọc nước có thể thực hiện quá trình lọc lên tới 20 lít/giờ. Nước sau khi lọc sẽ được đẩy vào bên trong bình chứa, giúp người dùng có thể sử dụng mà không cần phải thực hiện quá trình lọc.
  • Bình chứa lớn: Với dung tích bình chứa lên tới 6 lít nước sẽ có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của tất cả các thành viên
  • Giá thành phải chăng: Do thiết kế không vỏ tủ nên chiếc máy lọc nước Ro Karofi S-S038 cũng giá giá thành vô cùng phù hợp chỉ 3,800.000 đồng cho 1 chiếc máy.

Nhược điểm của chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ S-S038

Máy lọc nước Karofi 8 lõi S-S038 có phải lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn?

Tuy chiếc máy lọc nước âm tủ Karofi S-S038 sở hữu rất nhiều ưu điểm nhưng chiếc máy lọc nước này vẫn sẽ tồn tại một số nhược điểm như:

  • Do thiết kế không vỏ bọc nên chiếc máy lọc nước dễ bị tác động từ bên ngoài như sự tấn công của công trùng, hay sự ẩm thấp của môi trường. làm giảm tuổi thọ cũng như độ bền cho chiếc máy lọc RO S-S038.
  • Quá trình lắp đặt sẽ khó khăn hơn so với dòng máy lọc nước Karofi tủ đứng
  • Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết của máy chưa cao, do đó vẫn tạo ra khá nhiều nước lọc thải.

Có nên chọn mua máy lọc nước không vỏ Karofi S-S038 không?

Máy lọc nước Karofi 8 lõi S-S038 có phải lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn?

Nếu quan sát tổng quan của chiếc máy lọc nước uống Karofi S-S038 này thì chiếc máy cũng khá thú vị, tạo nên nhiều điểm nổi bật cho người dùng. Nhưng để mà có thể đưa ra được sự lựa chọn thì còn phải phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của người dùng. Mới có thể đưa ra được sự lựa chọn chính xác nhất. Hoặc nếu không gian diện tích của gia đình bạn quá nhỏ, thì có thể suy nghĩ đến lựa chọn chiếc máy lọc nước không vỏ này. Vẫn có thể mang lại nguồn nước tinh khiết mà còn có thể tiết kiệm diện tích thì ngại gì không đầu tư thử một em để sử dụng hàng ngày cho gia đình mình.

Nhìn chung máy lọc nước Karofi giá rẻ 8 lõi S-S038 là loại máy rất lý tưởng để sử dụng. Nó không chỉ giúp bạn đảm bảo an toàn sức khỏe hơn, đảm bảo nguồn nước sinh hoạt sạch mà còn cực kỳ tiện lợi. Chính vì vậy hãy cân nhắc rước ngay một em máy lọc nước này về nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook