0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-L56- Sự đầu tư xứng đáng cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 21:44 21/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-L56 một sản phẩm luôn được thị trường đánh giá cao về những điều tuyệt vời mà nó mang lại. Với khả năng lọc sạch nước và mang đến sự tiện lợi thì bạn hoàn toàn không thể bỏ qua dòng máy này. Để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ lọc nước RO đến từ Mỹ

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-L56- Sự đầu tư xứng đáng cho gia đình bạn

Máy lọc nước Karofi KAD-L56 sử dụng công nghệ lọc nước RO một trong những công nghệ sử dụng màng lọc của Mỹ. Đã được công nhận và đánh giá là dòng máy có khả năng cải thiện đáng kể chất lượng nước uống và nước sinh hoạt của người dùng. Đặc biệt hơn công nghệ này còn nổi bật với khả năng loại bỏ những tạp chất, vi khuẩn và các mầm bệnh virus có hại. Đồng thời giữ lại các vi khoáng tự nhiên nhất, bổ sung các chất điện giải, trung hòa độ axit và tạo độ ngọt tự nhiên nhất cho nước.

Cơ chế hoạt động của máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-L56 công nghệ RO

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-L56- Sự đầu tư xứng đáng cho gia đình bạn
  • Bước 1: Nước sẽ được xử lý qua 3 cấp lọc thô để có thể loại bỏ các cặn bẩn, vi khuẩn tạo chất có kích thước từ to cho tới nhỏ một cách hiệu quả nhất.
  • Bước 2: Lõi lọc RO sẽ giúp chiếc máy lọc KAD-L56 có thể lọc sạch lại nguồn nước 1 lần nữa trước khi đưa vào sử dụng
  • Bước 3: Nhằm tái tạo nguồn nước và điện phân nước taọ ra nguồn nước điện giải có lợi nhất cho người dùng.

Công dụng của máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-L56

Máy lọc nước Karofi 10lõi KAD-L56- Sự đầu tư xứng đáng cho gia đình bạn
  • Với 10 tầng lọc khác nhau có khả năng loại bỏ 21 hóa chất độc hại và 7 vi sinh độc hại. Mang lại nguồn nước sạch tinh khiết và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.
  • Nổi bật bừng sáng toàn bộ không gian với thiết kế tinh tế và sang trọng theo phong cách hiện đại và nhu cầu tiện lợi của người dùng.
  • Mang đến sự tiện lợi nhất khi tích hợp 3 chế độ nước trên cùng 1 thiết bị giúp người dùng có thể thảnh thơi và lấy được ly nước theo ý thích của mình một cách nhanh chóng nhất.
  • Làm lạnh nước một cách nhanh chóng đồng thời chiếc máy lọc nước giá rẻ Karofi KAD-L56 còn có khả năng bảo vệ nhiệt một cách hiệu quả. Nâng cao chất lượng tiết kiệm điện cho người dùng.

Máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-L56 một sản phẩm tiện ích sở hữu nhiều công nghệ thông minh đem lại lợi ích tuyệt vời nhất cho người dùng. Một lựa chọn hoàn toàn xứng đáng dành cho bạn khi tìm mua máy lọc nước. Đừng quên liên hẹ với chúng tôi theo hotline 0918969699 hoặc để lại bình luận bài viết dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook