0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh có tốt không? Gía bán bao nhiêu?

Ngày Đăng: 16:51 04/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh. Nhưng bạn không biết loại máy này có tốt không? Hiện nay có giá bán bao nhiêu? Vậy hãy thao khảo bài viết dưới đây để có thể tìm được câu trả lời nhé.

Thương hiệu lọc nước số 1 Việt Nam

Máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh có tốt không? Gía bán bao nhiêu?

Từ ngày thành lập cho đến nay, thương hiệu Kangaroo đang dần phủ sóng đến toàn bộ lãnh thổ trên thị trường Việt Nam. Với nhiệm vụ hàng đầu ” đưa nguồn nước sạch đến cho mọi nhà”. Để thưc hiện được nhiệm vụ này hiện nay Kangaroo không ngừng hoàn thiện và lan tỏa rộng rãi. Trên khắp đất nước Việt Nam, không chỗ nào là Kangaroo chưa đặt chân đến, cụ thể đó là 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ hình chữ S. Kangaroo đang dần chiếm vị trí quan trọng trong khách hàng Việt, được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay.

Máy lọc nước Kangaroo giá rẻ nóng lạnh có tốt không?

Để đáp ứng nhu cầu sửu dụng hiện đại của khách hàng. Kangaroo không ngừng cải tiến và đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh. Việc tích hợp nhiều thiết bị trên cùng một chiếc máy vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, diện tích đặc biệt còn tiết kiệm tối đa điện năng hàng ngày khi phải sử dụng nhiều thiết bị điện trong một lúc.

Đặc biệt hơn, việc tích hợp chế độ nước nóng và lạnh sẽ giúp gia đình bạn an toàn toàn hơn. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, trẻ hiếu động thì việc đun nước độc lập sẽ dễ gây nên tình trạng bỏng rát khi vô tình làm đổ. Nhưng khi sử dụng chiếc máy lọc nước Kangaroo này bạn hoàn toàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của chúng.

Với 3 chế độ lấy nước lọc, nước nóng và nước lạnh sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn khi cần tìm mua máy lọc nước cao cấp.

Máy lọc nước Kangaroo tủ đứng nóng lạnh có giá bao nhiêu?

Tùy thuộc vào dòng sản phẩm mà bạn chọn sẽ có giá thành khác nhau. Nhưng hiện nay Điện Máy Thiên Phú chúng tôi đang mở bán 2 dòng sản phẩm KG10A6S và KG10A7S. Vậy 2 chiếc máy có gì đặc biệt cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Máy Lọc Nước Kangaroo Hydrogen Nóng Lạnh KG10A6S 7 Lõi

Máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh có tốt không? Gía bán bao nhiêu?

Chiếc máy đầu tiên đó chính là máy lọc nước Kangaroo KG10A6S với số lõi lọc là 7 lõi. Chiếc máy này sẽ giúp bạn có được nguồn nước Hydrogen có lợi cho sức khỏe, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Trên thân máy còn tích hợp thêm cảnh báo lõi lọc giúp bạn có thể theo dõi thời gian thay thế khi chẳng may quên vô cùng hiện đại. Là dòng máy lọc nước Hydrogen cao cấp nên chiếc máy lọc nước Kangaroo 7 lõi KG10A6S có giá thành cũng không quá cao. Hiện nay chiếc máy chỉ có giá 6.950.000 đồng bất cứ khách hàng nào cũng có thể sở hữu cho gia đình mình dòng máy lọc nước này.

Máy Lọc Nước Kangaroo 7 lõi Nóng Lạnh KG10A7S

Máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh có tốt không? Gía bán bao nhiêu?

Tiếp theo đây là chiếc máy lọc nước Kangaroo KG10A7S. Khác với chiếc máy trên về thiết kế cũng như giá thành. Nhưng chiếc máy này cũng được trang bị 7 lõi lọc, nguồn nước Hydrogen và 3 chế độ lấy nước. Đáp ứng tốt nhu cầu sửu dụng của toàn bộ thành viên bất cứ lúc nào. Vì chiếc máy lọc nước Kangaroo 7 lõi KG10A7S có bình chứa lên đến 7 lít, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi cần dùng đặc biệt kể cả khi mất điện. Nói chung cả 2 sản phẩm đều giống nhau nhưng chiếc máy lọc nước KG10A7S lại có giá bán cao hơn chút với giá 7.450.000 đồng.

Hy vọng, với những chia sẻ của chúng tôi về 2 dòng sản phẩm lọc nước Kangaroo giá rẻ 7 lõi sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức và đưa ra quyết định đúng đắn phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook