0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Kangaroo KG100EO 7 lõi nơi cung cấp nước sạch an toàn nhất

Ngày Đăng: 10:23 02/03/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo KG100EO 7 lõi là dòng sản phẩm mới được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Cùng tìm hiểu thêm về công nghệ lọc của chiếc máy này nhé.

Thiết kế trang nhã, bắt mắt

Máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG100EO có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn. Với thiết kế dạng tủ đứng sẽ thích hợp để ở mọi không gian, vị trí khác nhau. Cùng đó là màu trắng đẹp mắt góp phần tô thêm vẻ đẹp cho không gian nhà bạn. Bên trong các bộ phận của máy dễ dàng tháo lắp giúp người dùng yên tâm sử dụng.

Máy lọc nước Kangaroo KG100EO 7 lõi nơi cung cấp nước sạch an toàn nhất

Máy được trang bị vòi nước nhỏ gọn, tiện lợi phía trên thân máy. Giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng thuận tiện.

An toàn cho sức khỏe với 7 lõi lọc

Chiếc máy này được trang bị hệ thống 7 lõi lọc cao cấp hoàn toàn mới. Nhằm lọc sạch mọi bùn đất, cặn bẩn và vi khuẩn bám trong nước. Giúp cho nguồn nước được lọc sạch sẽ và trở lên tinh khiết hơn. Đồng thời, giúp khử mùi hiệu quả, tăng độ ngọt tự nhiên cho nguồn nước. Bạn có thể uống nước trực tiếp tại vòi mà không cần đun sôi.

Tạo nước Hydrogen ion kiềm ưu việt, bền vững

Máy lọc nước Kangaroo 7 lõi KG100EO sử dụng công nghệ điện phân nước RO độc quyền. Giúp tạo nước Hydrogen ion kiềm ưu việt, ổn định và bền vững. Loại nước này có nguồn gốc từ Nhật Bản được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Nhằm phục vụ nhu cầu cho người dùng và mang tới lợi ích tốt cho sức khỏe.

Máy lọc nước Kangaroo KG100EO 7 lõi nơi cung cấp nước sạch an toàn nhất

Đồng thời, các nghiên cứu khoa học của Nhật Bản và Hàn Quốc cũng chỉ ra rằng. Hydrogen giúp loại bỏ xuất sắc các gốc tự do, đồng thời hoạt động như một chất chống oxy hóa.

Thời gian thay lõi lọc nhanh hay chậm phụ thuộc vào nguồn nước nơi bạn sử dụng

Là dòng máy hiện đại có công suất lọc 18 lít/giờ với dung tích bình chứ 7 lít. Giúp bạn sử dụng nước thoải mái mà không lo hết nước. Ngoài ra, thời gian thay lõi phụ thuộc vào nguồn nước của gia đình bạn. Mỗi một loại lõi khác nhau sẽ có một thời gian thay lõi khác. Nhằm đảm bảo được chất lượng lõi và độ lọc chính xác nhất. Tăng cường tuổi thọ cho lõi lọc được lâu và bền hơn.

Hệ thống kết nối nhanh

Máy lọc nước giá rẻ Kangaroo được tích hợp hệ thống kết nối đường ống và dây dẫn nhanh. Nhằm tạo sự khác biệt hơn so với các cút nối vặn thông thường của dòng VTU. Dòng máy lọc nước Hydrogen này sẽ giúp kết nối chắc chắn hơn. Hạn chế được tình trạng tuột dây dẫn và đảm bảo độ chắc chắn cho các thiết bị khác.

Máy lọc nước Kangaroo KG100EO 7 lõi nơi cung cấp nước sạch an toàn nhất

Qua bài viết trên thì đây chính là nơi cung cấp nước sạch nhất cho gia đình bạn. Chiếc máy này mang đến sự an toàn và trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng. Hãy nhanh tay đặt hàng qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook