0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG100HKVTU có tốt và chất lượng không?

Ngày Đăng: 23:37 13/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc sử dụng máy lọc nước gần đây đang là trào lưu mà mọi gia đình đều hướng tới. Với dòng máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG100HKVTU sự sự kết hợp hoàn hảo giữa những công nghệ và tính năng cao cấp. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng máy này nhé.

Thiết kế, chất liệu của máy lọc nước Kangaroo KG100HKVTU

Máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG100HKVTU có tốt và chất lượng không?

Máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh KG100HKVTU với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, thanh lịch, thích hợp sử dụng cho các phòng khách, phòng bếp hay những nơi cần đến sự sang trọng tinh tế như văn phòng, nhà hàng hay thậm chí là khách sạn. Một sự lưạ chọn rất thiết thực cho mọi không gian sống.

Máy lọc nước KG100HKVTU còn được tích hợp thêm các chức năng như tính năng nóng lạnh cho phép người dùng có thể thoải mái tận hưởng nguồn nước nóng lạnh tùy theo nhu cầu và sở thích của mình.

Máy còn được thiết ké các núm vặn xoáy riêng biệt giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác lựa chọn nhiệt độ nước theo ý muốn của mình mà không lo nhầm lẫn. Nhiệt độ ở nước nóng lên tới 80-90 độ C và ở bên nước lạnh nhiệt độ có thể hạ thấp xuống 6-10 độ C.

Thiết kế của máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG100HKVTU cũng giống với hầu hết các dòng máy lọc nước thông thường. Sở hữu kích thước nhỏ gọn cùng vỏ tủ được làm bằng nhựa pvc và inox có khả năng chống va đập, mặt kính cường lực giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian.

Công nghệ lọc nước

Máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG100HKVTU có tốt và chất lượng không?

Để có thể tạo ra được nguồn nước tinh khiết và bổ dưỡng nhất; chiếc máy lọc nước Kangaroo KG100HK VTU đã được tích hợp các công nghệ hiện đại giúp tạo ra nguồn nước sạch tuyệt vời, an toàn và bổ dưỡng đối với sức khỏe người dùng.

Máy lọc nước KG100HK VTU sử dụng hệ thống lọc nước lên tới 10 lõi lọc nhằm tạo ra nguồn nước tinh khiết và có lợi nhất. Để có thể lọc sạch nước chiếc máy KG100HKVTU sẽ sử dụng 4 lõi lọc đầu tiên có nhiệm vụ loại sạch các chất bẩn, vi khuẩn và vi trùng có trong nước. Nước sau khi lọc sạch sẽ tiếp tục đi qua các lõi lọc còn lại và tạo ra nguồn nước giàu khoáng chất tự nhiên nhất. Nguồn nước tinh khiết, an toàn và cực kỳ dễ uống

Công suất lọc của máy lọc nước uống KG100HKVTU

Máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG100HKVTU có tốt và chất lượng không?

KG100HKVTU sở hữu công suất lọc khá cao khi có thể lọc được 15-20 lít/giờ; với khả năng này bạn hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi thành viên.

Không chỉ vậy, chiếc máy lọc nước giá rẻ Kangaroo KG100HKVTU còn nổi bật hơn với khả năng thu hồi nước tinh khiết của mình. Với hiệu quả lên tới 75% vượt trội hơn so với các dòng máy lọc nước thông thường khác. Ngoài ra với dư lượng nước thải của máy bạn cũng có thể tận dụng trong sinh hoạt hàng ngày nhưu vệ sinh nhà cửa, chăm sóc cây cối vô cùng hiệu quả và tiết kiệm.

Trên đây là những thông tin cơ bản về chiếc máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG100HKVTU; hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc thu thập thông tin và dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp với mình. Kangaroo tự tin về chất lượng mà sản phẩm mang lại đối với khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook