0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG100HG thông minh giá hấp dẫn nhất hiện nay

Ngày Đăng: 23:51 12/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo hiện đang là thương hiệu máy lọc nước hàng đầu với chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao. Hôm nay bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về mẫu máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG100HG thông minh giá hấp dẫn nhất hiện nay nhé.

Nhỏ gọn, phù hợp với không gian nhỏ, ít diện tích

Máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG100HG thông minh giá hấp dẫn nhất hiện nay

Thông thường với các dòng máy lọc nước Kangaroo thường có kích thước khá lớn nên việc lựa chọn và lắp đặt cho các không gian nhỏ sẽ vô cùng khó khăn. Chính vì vậy một giải pháp tốt nhất cho các gia đình đó chính là máy lọc nước Kangaroo KG100HG.

Với thiết kế vô cùng thông minh và sự nhỏ gọn mà nó mang lại cho dù không gian nhà bạn có nhỏ đi chăng nữa cũng đều có thể sử dụng và lắp đặt; đồng thời cũng dễ dàng hơn trong việc kiểm tra và thay lõi lọc cho máy.

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HG sẽ là sản phẩm phù hợp nhất mà bạn nên lắp đặt cho không gian nhỏ và ít diện tích.

Công nghệ lọc giúp giảm tỷ lệ thải lên tới 75%

Máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG100HG thông minh giá hấp dẫn nhất hiện nay

Nếu như ở các dòng máy lọc nước thông thường mầng lọc RO sẽ được thiết kế với kiểu dòng chảy trục; khi đó thời gian lưu nước trên màng ít dẫn đến lượng nước thải nhiều hơn.

Nhưng với dòng máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HG này được cải tiến và nâng cấp sử dụng màng lọc RO Vortex giúp chiếc máy có thể tiết kiệm và tối ưu lượng nước thải sau lọc.

Hơn thế nữa, khi sử dụng màng lọc RO với cơ chế thẩm thấu ngược sẽ giúp quá trình lọc sạch và loại bỏ tạp chất một cách hiệu quả nhất. Giảm tỷ lệ thải, tăng tỷ lệ lọc, giúp nước đạt được chất lượng tốt nhất; gia tăng tuổi thọ của các lõi lọc trong suốt quá trình sử dụng.

Nhược điểm của dòng máy lọc nước giá rẻ Kangaroo KG100HG

Do thiết kế không vỏ tủ nên việc lắp đặt và sử dụng chiếc máy lọc nước 10 lõi Kangaroo KG100HG sẽ rất dễ bị va đập, nhẹ thì sẽ bị trầy xước vỏ ngoài; mạnh sẽ có thể gây vỡ các lõi lọc. Không chỉ như vậy, chiếc máy còn dễ bị bán bụi khi không có lớp vỏ tủ bao bọc. Dễ làm giảm tuổi thọ của các lõi lọc khi tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.

Giá bán của máy lọc nước Kangaroo KG100HG không vỏ

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo 10 lõi KG100HG thông minh giá hấp dẫn nhất hiện nay

Với những thiết kế tiện lợi cùng khả năng lọc nước tuyệt đỉnh, chiếc máy lọc nước KG100HG còn gây ấn tượng với mức giá vô cùng hợp lý. Chỉ với 4.290.000 đồng giá bán tại Trung Tâm Điện Máy Thiên Phú; sẽ là một sự lựa chọn, một gợi ý tốt nhất dành cho bạn khi tìm kiếm sản phẩm lọc nước hàng ngày cho gia đình mình.

Nếu bạn yêu thích dòng máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG100HG này thì đừng quên liên hệ với chúng tôi theo số 0918969699 hoặc có thể đặt hàng trực tiếp trên website dienmaythienphu.vn để chúng tôi có thể tư vấn và giao hàng cho bạn một cách nhanh chóng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook