0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước AO Smith K400- Giải pháp tiết kiệm cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 14:37 06/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith K400 là một trong những dòng máy lọc nước được khách hàng yêu thích nhất không chỉ bởi thiết kế mà còn vì những tính năng mà chieesc máy này mang lại. Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Trang bị công nghệ RO cao cấp hiện đại nhất

Máy lọc nước AO Smith K400- Giải pháp tiết kiệm cho mọi gia đình

Máy lọc nước AO Smith được tích hợp công nghệ lọc nước RO đến từ Mỹ. Đây là một trong những công nghệ được nhà sản xuất tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Công nghệ này sẽ giúp chiếc máy có thể nâng cao tỷ lệ lọc nước hơn so với các dòng máy lọc nước thông thường khác. Mang đến nguồn nước dồi dào nhất. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước tinh khiết liên tục của toàn bộ thành viên.

Ngoài ra, công nghệ lọc nước RO cao cấp còn mang lại cho bạn tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết cao hơn. Giảm thiểu tối đa lượng nước thải sau lọc. Đồng thời giúp tăng tuổi thọ của các lõi lọc lên gấp nhiều lần. Giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí khi thay thế lõi lọc.

Nhỏ gọn với độ dày chỉ 161mm

Máy lọc nước AO Smith K400- Giải pháp tiết kiệm cho mọi gia đình

Chiếc máy lọc nước AOSmith K400 được nhà sản xuất thiết kế với kích thước vô cùng nhỏ gọn. Với kích thước này bạn có thẻ lựa chọn lắp đặt cho nhiều vị trí kahsc nhau bên trong căn bếp. Mà vẫn thể hiện được sự sang trọng và tiện ích mà chiếc máy này mang lại. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các hộ gia đình hiện nay. Đặc biệt là những căn hộ chung cư có kích thước mặt sàn nhỏ. Bạn vẫn có thể lắp đặt vô cùng tiện lợi và hợp lý nhất cho gia đình mình

Hơn thế nữa, với thiết kế bắt mắt bạn cũng có thể lắp đặt chiếc máy lọc nước RO trên kệ bếp hay bàn ăn đều vô cùng hợp lý. Nó còn giúp bạn thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian bếp.

Công nghệ thông minh hiện đại

Máy lọc nước AO Smith K400- Giải pháp tiết kiệm cho mọi gia đình

Ngoài khả năng lọc sạch nước chiếc máy lọc nước AO Smith 5 lõi K400 còn được trang bị công nghệ thông minh. Công nghệ này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi được tình trạng máy một cách nhanh chóng nhất. Với tính năng đưa ra cảnh báo lõi lọc sẽ giúp bạn có thể phát hiện nhanh chóng và kịp thời thay thế lõi. Để nguồn nước sau lọc luôn giữ được độ tinh khiết và an toàn nhất

Cùng với đó là tính năng tự động sục rửa màng lọc cũng giúp chiếc máy lọc nước smith K400 có thể tăng thêm hiệu quả lọc. Giúp bộ lọc nước đầu nguồn có thể phát huy hiệu quả tốt nhất. Loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn vi khuẩn bám dính trên màng lọc.

Với những tính năng đặc biệt mà chiếc máy lọc nước giá rẻ AO Smith K400 sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc máy lọc nước tốt và có lợi cho sức khỏe của người dùng. Là một giải pháp thông minh và tiết kiệm cho các hộ gia đình hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook