0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước AO Smith G1 và máy lọc nước A.O. Smith G2 có gì giống và khác nhau?

Ngày Đăng: 22:17 05/01/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có gì giống và khác nhau giữa máy lọc nước AO Smith G1 và máy lọc nước A.O. Smith G2? Hãy cùng tham khảo thông tin để đánh giá hai sản phẩm qua bài viết sau nhé!

Điểm giống nhau của hai sản phẩm

Để hiểu được sản phẩm, người sử dụng cần quan tâm tới thiết kế, tính năng, công nghệ. Đối với máy lọc nước AO Smith giá rẻ G1 và máy lọc nước AO Smith âm tủ thì cả hai có khá nhiều điểm giống nhau

So sánh về thiết kế

Máy lọc nước AO Smith G1 và máy lọc nước AO Smith G2 mang thiết kế nhỏ gọn

Thiết kế thân máy hay vị trí các lõi lọc của máy lọc nước A.O. Smith G2 hay máy lọc nước âm tủ AO Smith G1 đều giống nhau vì cùng Series G thế hệ mới. Kết hợp cùng màu trắng tao nhã và sang trọng, cả hai sản phẩm mang đến sự hiện đại, tân tiến cho không gian nhà bạn. Toàn bộ linh kiện cấu thành nên sản phẩm cùng đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và có chứng chỉ quốc tế.

Bên cạnh đó vỏ sản phẩm hình hộp chữ nhật được bo tròn các góc và mang kích thước khá nhỏ gọn 26 x 41 x 42cm ( RxSxC). Bạn hoàn toàn có thể đặt để máy ở nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp. Và đặc biệt phù hợp khi lắp đặt dưới chậu rửa hay gần chậu rửa trong không gian bếp giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho nhà bạn.

Thêm một điểm nổi bật về thiết kế nữa đó là màn hình LED tích hợp trên thân máy của máy lọc nước A.O. Smith G1 và G2. Màn hình này sẽ giúp thông báo cho người dùng về tình trạng hoạt động của máy, tình trạng lỗi và thời gian cần thay thế lõi lọc, giúp giám sát máy một cách hiệu quả, xử lý các lỗi phát sinh một cách kịp thời.

So sánh về bộ lõi lọc

Hệ thống lõi lọc của máy lọc nước AO Smith G1 và G2 đều được kết nối với nhau bằng cút nối nhanh. Cút nối kiểu này làm giảm thiểu tối đa hiện tượng rò rỉ, đứt gãy trong quá trình máy hoạt động. Giúp máy hoạt động ổn định và bền bỉ.

  • Lõi PP 5micron: Loại bỏ rỉ sắt, kim lại, cát, các tạp chất rắn và các thành phần có kích thước lớn hơn 5 micron.
  • Lõi GAC: Loại bỏ các chất nhiễm bẩn thô và mịn trong nước giúp. Nó giúp tăng tuổi thọ lõi than hoạt tính và màng RO.
  • Lõi PP1 micron: Loại bỏ Clo, thuốc trừ sâu, hợp chất hữu cơ độc hại. Đồng thời xử lý mùi hôi, vị lạ trong nước.
  • Lõi RO- Side Stream: Loại bỏ 99,9% các chất rắn hoà tan, kim loại nặng nhưu asen, chì…Đồng thời loại bỏ các vi sinh vật, vi khuẩn, virut.
  • Lõi PAC: Khử mùi và điều chỉnh vị.

Thông qua hệ thống lõi nêu trên thì công suất lọc nước đạt đến gần 12 L/h. Do đó máy lọc nước A.O. Smith giá rẻ G2 hay G1 đều có khả năng đảm bảo nhu cầu sử dụng của cả gia đình từ 3-5 thành viên. Giúp cung cấp nguồn nước sinh hoạt và nguồn nước uống tinh khiết, trong lành một cách liền mạch không ngắt quãng.

Về hiệu quả lọc của máy lọc nước AO Smith G1, G2

Sử dụng màng RO- Side stream ở trên hai sản phẩm

Máy lọc nước giá rẻ AO Smith G1, G2 được đánh giá hiệu quả lọc nước rất vượt trội. Nhờ ứng dụng công nghệ lọc nước tân tiến hàng đầu thế giới RO – Side Stream. Đây là phát minh đột phá của thương hiệu A.O. Smith đã được cấp bản quyền sáng chế ở Mỹ. Nguồn nước đầu ra bao gồm nước sạch để sử dụng và nước thải đều được tối ưu hoá. Lượng nước thải được giảm xuống còn lượng nước sạch sử dụng tăng lên, theo tỷ lệ 1:1.

Máy lọc nước AO Smith 5 lõi G1 và G2 mang đến “Giải pháp tiết kiệm toàn diện” cho người sử dụng nhờ tỷ lệ nước sạch được tăng cao, cùng tuổi thọ lõi lọc lâu dài. Điều này giúp tiết kiệm chi phí tiêu tốn cho nguồn nước đầu vào cũng như tiết kiệm chi phí thay thế lõi lọc trong suốt quá trình sử dụng. Màng lọc RO – Side Stream còn rất hiệu quả bởi có khả năng lọc bỏ lên đến 99,9% các kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại tồn tại trong nước, đem đến nguồn nước tinh khiết và an toàn cho sức khỏe.

Áp dụng công nghệ tiên tiến

Hau sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại

Hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0 thế hệ mới đều được tích hợp trên máy lọc nước A.O. Smith G1 và máy lọc nước AO Smith âm tủ G2. Hệ thống này sẽ giúp người dùng theo dõi và cảnh báo tình trạng hoạt động của máy giúp việc vận hành trong máy diễn ra trơn tru. Đồng thời đảm bảo nguồn nước đầu ra luôn tinh khiết nhất cho người sử dụng. Hệ thống giám sát thông minh EMS 2.0 này bao gồm các tính năng:

  • Cảnh báo thay thế lõi lọc
  • Cảnh báo rò rỉ
  • Sục rửa lõi lọc tự động
  • Van điện từ tích hợp
  • Cảnh báo lỗi vận hành

Điểm khác nhau của hai sản phẩm

Máy lọc nước A.O. Smith G2 sử dụng vòi LED điện tử

Hai sản phẩm máy lọc nước AO Smith giá rẻ G1 và máy lọc nước A.O. Smith âm tủ G2 không có quá nhiều điểm khác biệt. Trong khi máy lọc nước âm tủ AO Smith G1 sử dụng vòi cơ thông thường thì máy lọc nước G2 sử dụng vòi LED điện tử. Vòi này có chức năng giúp người dùng nhận biết tình trạng của lõi lọc thông qua màu đèn giúp thay thế lõi lọc kịp thời khi đến hạn phải thay thế, đảm bảo nguồn nước đầu ra tốt nhất và duy trì tuổi thọ của máy. Chính vì thế sẽ có một chút chênh lệch giá giữa máy G2 và G1.

Kết luận:

Trên đây là một số thông tin cơ bản nhất về hai sản phẩm. Nếu bạn có thể chủ động kiểm soát thiết bị thì có thể chọn mua máy lọc nước AO Smith 5 lõi G1 để tiết kiệm chi phí. Còn nếu bạn yêu thích công nghệ và sự tiện lợi thì máy lọc nước A.O. Smith G2 sẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook