0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước AO Smith E2 có tốt không?

Ngày Đăng: 14:20 01/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith E2 được trang trang bị hệ thông lọc tiên tiên luôn cung cấp cho người sử dụng nguồn nguồn nước tinh khiết tốt cho sức khỏe. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về công dụng của loại máy lọc này nhé.

Mang thiết kế nhỏ gọn hiện đại

Máy lọc nước AO Smith E2 có tốt không?

Máy lọc nước giá rẻ AO Smith E2 là một trong những dòng sản phẩm thương hiệu Ao Smith có bề ngoài ấn tượng nhất. Với thiết kế nguyên khố nhỏ gọn, gam màu trắng tinh tế, vỏ nhựa cao cấp, bề mặt sáng bóng, kèm đèn LED thông minh mặt trước nâng tầm của thiết bị sang trọng hiện đại. Máy lọc nước Ao Smith E2 sẽ tôn lên vẻ đẹp mọi không gian nội thất gia đình, phòng khách, phòng bếp nhà bạn..

Trang bị hệ thông 5 lõi lọc mạnh mẽ của máy lọc nước AO Smith E2

Máy lọc nước AO Smith E2 có tốt không?

Máy lọc nước 5 lõi lọc dụng máy hoạt động tốt hơn. Nhờ vào hệ thông này giúp lọc sạch nước cùng với công nghệ Mintech bổ sung khoáng chất thiết yếu giữ vị nước tự nhiên, cân bằng pH cung cấp sạch an toàn cho sức khoẻ để sử dụng

  • Lõi tiền lọc giúp loại bỏ gỉ sắt, kim loại, cặn thô kích thước lớn lơ lửng trong nước.
  • Lõi GAC giúp loai bỏ mùi clo và các chất hữu cơ có trong nước, cho nước dùng không có mùi khó chịu.
  • Lõi PP 1 micron giúp loại bỏ cặn bẩn thô kích thước cỡ 1 micromet.
  • Màng lọc RO – Side Stream loại bỏ 99% kim loại nặng, vi khuẩn, cho nước đầu ra tinh khiết.
  • Lõi GAC Mintech có khả năng điều chỉnh mùi, vị của nước, bổ sung khoáng chất và cân bằng pH.

Do đó, máy lọc nước AO Smith được tích hợp hệ thống lọc trực tiếp từ nguồn, với lõi lọc RO thì nước có thể uống trực tiếp tại vòi.

Công nghệ xử lý nước của máy lọc nước AO Smith E2

Toàn bộ các công nghệ về tự động sục rửa, cảm biến rò rỉ, cút nối được tối ưu hóa, hệ thống giám sát điện tử được tích hợp trên sản phẩm máy lọc nước của AO Smith.

Hầu như mọi thông báo và hệ thống vận hành đều diễn ra theo trình tự và rất chính xác nên khi xảy ra bất kì dấu hiệu nào bị tác động hoặc bị ảnh hưởng như rò rỉ, lõi lọc hết thời hạn sử dụng, … hệ thống cảnh báo này sẽ giúp thông báo cho người dùng ngay lập tức bằng những dấu hiệu xuất hiện trên bảng điều khiển của máy và cảnh báo bằng âm thanh để người dùng nhận biết sớm nhất và có biện pháp xử lý kịp thời.

Ngoài ra, khi xảy ra sự cố, máy cũng sẽ tự động dừng lại để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho chính nó cũng như người sử dụng.

Công suất lọc hiệu quả và tối đa của máy lọc

Máy lọc nước AO Smith E2 có tốt không?

Máy lọc nước giá rẻ có công suất lọc tối đa khoảng 10-12 lít/ giờ, Đáp ứng nhu cầu sử dụng đối với gia đình từ 3-4 người, ngoài ra hệ thống nước thải cũng tương đương theo tỷ lệ 1:1 nên việc tiết kiệm nước cho gia đình là rất tốt, đồng thời tiết kiệm chi phí sinh hoạt ở mức tối đa.

Ưu điểm vượt trôi nhất của dòng sản phẩm máy lọc nước AO smith giá rẻ E2 này là tính năng, tiện ích của hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0 hiện đại thông minh đảm bảo trải nghiêm an toàn, tiện nghi cho người sử dụng.

Nhìn chung máy lọc nước AO Smith là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn dòng sản phẩm sẽ không làm cho người sử dụng thất vọng bới tính năng và công dụng của nó mang lại,

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook