0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước AO Smith có giá bao nhiêu? Gợi ý 3 model bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:56 11/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Rất nhiều khách hàng hiện nay khi chọn mua máy lọc nước đều quan tâm đến giá bán. Không biết dòng máy lọc nước AO Smith có giá bao nhiêu. Để có thể biết chính xác giá bán; hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu một số sản phẩm bán chạy nhất hiện nay nhé.

Máy lọc nước AO. Smith có giá bao nhiêu?

Máy lọc nước AO Smith có giá bao nhiêu? Gợi ý 3 model bán chạy nhất hiện nay

Máy lọc nước AOSmith là dòng sản phẩm máy lọc nước nhỏ gọn tiện tích nhất được đa số người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Được sản xuất trên dây truyền hiện đại và ứng dụng công nghệ RO cao cấp; mang lại nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn; có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Máy lọc nước A.O.Smith hiện có rất nhiều mức giá khác nhau; dao động từ 5 triệu cho đến 20 triệu đồng. Đa dạng mức giá và thiết kế máy. Mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng khi tìm mua máy lọc nước.

Những model máy lọc nước bán chạy nhất hiện nay

Máy Lọc Nước AO Smith M2 5 Lõi

Gía tham khảo:6.650.000 đồng

Máy lọc nước AO Smith có giá bao nhiêu? Gợi ý 3 model bán chạy nhất hiện nay

Máy lọc nước AO Smith M2 có thiết kế tinh tế, sang trọng với tông màu trắng tinh khiết. Được sản xuất trên dây truyền hiện đại và chất liệu cao cấp đạt mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất.

Cùng kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể lắp đặt chiếc máy lọc nước A.O. Smith M2 ở nhiều vị trí như: dưới chậu rửa; gầm bếp hay trên bàn ăn đều vô cùng phù hợp.

Ngoài ra, chiếc máy lọc nước AOSmith M2 còn được biết đến là dòng máy lọc nước tinh khiết nhát. Khi được trang bị lên tới 5 lõi lọc; giúp bạn có thể cải thiện tối đa tình trạng nước uống hàng ngày cho gia đình mình.

Máy lọc AO Smith 5 lõi M2 còn chứa một số khoáng chất tốt cho sức khỏe. Đây chính là một trong những yếu tố giúp máy A.O.Smith M2 trở thành dòng máy lọc nước A.O.Smith tốt nhất hiện nay.

Máy Lọc Nước AO Smith Vita Plus

Gía bán: 9.550.000 đồng

Máy lọc nước AO Smith 5 lõi có giá bao nhiêu? Gợi ý 3 model bán chạy nhất hiện nay

Tuy không có khác biệt quá nhiều về mặt thiết kế; nhưng chiếc máy lọc nước AO Smith Vita Plus cũng gây ấn tượng với vẻ bề ngoài cùng tiện tích mà nó mang lại. Trên thân máy và vòi nước được tích hợp màn hình hiển thị cao cấp giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi được tình trạng máy và hiệu quả lọc nước hàng ngày. Với tính năng này giúp bạn có thể kiểm soát máy một cách hoàn hảo nhất.

Nước đi qua 5 lõi lọc – 5 bước lọc giúp lọc sạch cặn bẩn, vi khuẩn, kim loại nặng, tạp chất,…có trong nước cho nước đầu ra tinh khiết hơn, giảm đến 56% lượng nước thải so với màng lọc thông thường giúp tăng 1.5 lần tuổi thọ màng lọc của máy lọc nước AOSmith 5 lõi Vita Plus

Máy Lọc Nước AO Smith AR600-U3

Gía bán hiện tại: 14.150.000 đồng

Máy lọc nước AO Smith hiện có giá bao nhiêu? Gợi ý 3 model bán chạy nhất hiện nay

Máy lọc nước A.O Smith AR600-U3 không phải ngẫu nhiên mà được người dùng săn đón. Thực tế sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật thu hút người dùng. Đồng thời mang đến sự tiện dụng cho người sử dụng.

Máy lọc nước AOSmith AR600-U3 không sở hữu kích thước đồ sộ như nhiều sản phẩm máy lọc nước trên thị trường; nhưng chiếc máy lại nổi bật với vẻ ngoài và chất liệu cao cấp.

Sau khi trải qua 5 lõi lọc, nước của máy lọc nước A.O.Smith AR600-U3 có thể loại bỏ đến 99.99% các chất độc hại có trong nước. Ngoài ra, bộ phận điện tử trên máy cũng mang lại cho bạn sự tiện lợi khi có thể theo dõi tình trạng máy một cách nhanh chóng nhất.

Trên đây là một số thông tin nổi bật và giá bán chi tiết của 3 dòng máy lọc nước AO Smith giá rẻ bán chạy nhát hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu những model trên hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số 0918969699 ngay nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook