0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước AO Smith C2 – Một góc nhỏ của sự tinh tế, sang trọng

Ngày Đăng: 22:25 01/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith C2 một trong những sản phẩm bắt mắt và cao cấp nhất đến từ thương hiệu máy lọc nước A.O.Smith. Để có thể hiểu rõ hơn về dòng máy này hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế nhỏ nhắn gọn gàng

Máy lọc nước AO Smith C2 - Một góc nhỏ của sự tinh tế, sang trọng

Máy lọc nước AOSmith C2 một sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất trong quá trình lắp đặt. Cùng sự kết hợp giữ 2 tông màu trắng và đen mang đến cho không gian sự nổi bật và sang trọng nhất. Cũng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Các góc cạnh được bo tròn tạo nên nét mềm mại và uyển chuyển cho chiếc máy lọc nước.

Phía sau máy lọc cũng được thiết kế vô cùng gọn gàng khi có khe rãnh giúp bạn có thể gài dây điện tránh trường hợp vướng mắc trong quá trình sử dụng.

Lấy nước nhanh chóng tiện lợi

Máy lọc nước AO Smith C2 - Một góc nhỏ của sự tinh tế, sang trọng

Máy lọc nước A.O. Smith C2 được thiết kế vòi lấy nước phía bên góc phải, được thiết kế thêm cần gạt nước giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác. Nếu bạn sử dụng gạt cần vào trong chiếc máy sẽ có khả năng tự động ngắt giúp người dùng thoải mái hơn trong quá trình lấy nước. Còn nếu bạn muốn lấy nhiều nước hơn có thể ngạt cần gạt lên phía trên.

Với cần gạt nước thông minh này sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng và lấy được ly nước lọc tốt nhất dành cho mình.

Lọc sạch nước cho gia đình bạn

Chiếc máy lọc nước Smith C2 còn gây ấn tượng với khả năng lọc sạch nước. Với sự trang bị của 4 lõi lọc được tích hợp bên trong máy sẽ giúp lọc sạch hoàn toàn nguồn nước. Mang đến nguồn nước tinh khiết và trong lành nhất. Lọc sạch các chất bẩn, vi khuẩn và các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Hơn thế nữa với lõi lọc RO thì người dùng hoàn toàn có thể yên tân về hiệu quả lọc. Đồng thời còn giúp chiếc máy gia tăng tuổi thọ lọc và tỷ lệ thu hồi nước sạch.

Bình chứa lắp đặt tiện lợi

Máy lọc nước AO Smith C2 - Một góc nhỏ của sự tinh tế, sang trọng

Nếu như các dòng máy lọc nước nhỏ lắp đặt để bàn hay âm tủ thường được thiết kế rời thân máy và bình chứa. Nhưng với chiếc máy lọc nước giá rẻ AO Smith C2 lại được lắp đặt nhỏ gọn phía bên trong thân máy. Với dung tích bình chứa lên tới 5 lít. Giúp người dùng có thể dễ dàng lấy được lượng nước phù hợp nhất. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của toàn bộ thành viên trong gia đình bạn.

Với một sản phẩm máy lọc nước AO Smith giá rẻ C2 mà chúng tôi giới thiệu trên đây chắc chắn sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng. Vừa thể hiện được sự sang trọng vừa mang đến nguồn nước sạch an toàn cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook