0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước AO Smith A2 tiện nghi cho gia đình

Ngày Đăng: 10:29 16/08/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith A2 là dòng máy lọc đang được ưa chộng nhất giá thành rẻ phù hợp với mọi gia đình, Giúp loại bỏ các tác nhân gây hại cho nguồn nước mang lại nguồn nước trong sạch và tinh khiết. Hãy theo dõi bài viết dưới đây bạn sẽ thấy tác dụng của loại máy lọc nước này.

Mang thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn là điểm nhấn cho không gian

Máy lọc nước AO Smith A2 tiện nghi cho gia đình

Máy lọc nước giá rẻ AO Smith A2 là dòng máy lọc được thiết kế nhỏ gọn tiện nghi có thể để trên mặt bàn, dưới gầm kệ tiết kiệm diện tích sử dụng. Kết hợp tông màu trắng trang nhã. đường cong viềm tạo độ mềm mại hơn giúp tọa nên sự tinh tế, hiện đại, tô điểm thêm cho không gian sử dụng của bạn.

Máy lọc nước AO Smith A2 sử dụng công nghệ RO-Side Stream

Máy lọc nước RO sử dụng công nghệ RO-Side Stream là một trong những công nghệ của Mỹ. Máy lọc nước kết hợp công nghệ RO này giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, tăng 66% tỷ lệ nước tinh khiết, giảm 56% tỷ lệ nước thải, duy nhất cho tỷ lệ nước thải : nước tinh khiết là 1:1 và kéo dài tuổi thọ lõi lọc gấp 1.5 lần so với màng lọc RO thường, mang đến “Giải pháp tiết kiệm toàn diện” cho người sử dụng. Màng lọc RO – Side Stream loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại.

Ngoài ra, còn đảm bảo tuổi thọ của lõi lọc gấp 1.5 lần so với màng lọc RO thường, tuổi thọ lên đến 3 năm.

Máy lọc nước AO Smith A2 tiện nghi cho gia đình

Trang bị hệ thống tích hợp tối ưu hóa iOSm của máy lọc nước AO Smith A2

Hệ thống dựa trên nền tảng xử lý tín hiệu số thông qua việc thu thập các tín hiệu dữ liệu của người sử dụng và tự học hỏi (self – learning) trong suốt quá trình hoạt động của thiết bị. Mang nhiều chức năng đặc biệt:

  • Cảnh báo thay thế lõi lọc: Báo hiệu cho người sủ dụng biết thời gian nào cần phải thay thế lõi lọc để đảm bảo nguồn nước được đảm bảo an toàn
  • Cảnh báo rò rỉ: Rò rir nước là một hiện tượng không tranh khỏi ở máy lọc nước. Chính nhò hệ thông này giúp người dùng biết được máy có bị rò rỉ nước hay không thông qua hệ thông báo động này. Tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng.
  • Sục rửa lõi lọc tự động: Gíup nâng cao tuổi thọ của lõi lọc
  • Cân bằng áp lực nước: Gíup cân bằng áp lực của nước như thế máy hoạt động êm ái hơn.
  • Cảnh báo lỗi vận hành, van biến thiên : Tiết kiệm thời gian trong quá trình bảo dưỡng, dễ tìm ra nguyên nhân khi máy lọc gặp vấn đề.

Đảm bảo và bảo vệ toàn diện hệ thống với lõi PRE-FILTER

Máy lọc nước AO Smith A2 tiện nghi cho gia đình

Máy lọc nước AO Smith giá rẻ giúp loại bỏ hiệu quả những cặn bẩn trong nước như chất rắn lơ lửng, bùn, cát, rong rêu,… Bảo vệ máy lọc nước không bị tắc do quá trình thau bể và ở những nơi có nguồn nước nhiều tạp chất

Ngoài ra độ dày lõi lọc vượt trội: sử dụng công nghệ Melt-Down, không sử dụng chất kết dính giúp lõi lọc vận hành ổn định trong thời gian dài giúp lọc bỏ cặn bẩn và không biến dang trong khi thay đổi về áp suất. Vật liệu cao cấp chịu được độ nén cao và giữ nguyên độ xốp trong điều kiện áp lực cao giúp kéo dài tuổi thọ lõi lọc nhờ lỗ lọc không bị biến dạng.

Máy lọc nước AO Smith đảm bảo độ tin cậy về chất lượng nước, đảm bảo nguồn nước luôn trong sạch và tinh khiết. Để tìm hiểu kỹ hơn về loại máy lọc nước này hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú hotline 0918969699 để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook