0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-G50E-W giá rẻ nhưng đầy đủ chức năng

Ngày Đăng: 21:06 04/09/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc lựa chọn máy lọc không khí sao cho phù hợp với gia đình và nhu cầu sử dụng là một việc không hề đơn gian. Ngày hôm nay shop xin giới thiệu đến khách hàng Máy Lọc Không Khí Sharp FP-G50E-W giá rẻ nhưng đầy đủ chức năng.

Có nên mua Máy Lọc Không Khí Sharp FP-G50E-W giá rẻ?

Máy Lọc Không Khí FP-G50E-W được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản và nhập khẩu từ Thái Lan với công nghệ diệt khuẩn Plasmaclster ion và chế độ cảm biến mùi và bụi hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn những luồng không khí trong lành. Một sản phẩm tốt như vậy thì tại không lại không mua, vừa bảo vệ sức khỏe cho bản thân và các thành viên trong gia đình mà giá cả lại rất phù hợp với túi tiền.

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-G50E-W giá rẻ nhưng đầy đủ chức năng

Thiết kế của Máy Lọc Không Khí Sharp FP-G50E-W giá rẻ.

Công suất thiết kế của máy phù hợp với phòng có diện tích từ 40m2 trờ xuống phù hợp với mọi loại phòng trong ngôi nhà của bạn.

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-G50E-W giá rẻ nhưng đầy đủ chức năng

Máy Lọc Không Khí Sharp giá rẻ FP-G50E-W có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, không lo tốn diện tích, máy có hai màu trắng và vàng gold để khách hàng lựa chọn theo sở thích và phù hợp với không gian nội thất của gia đình

Các chức năng hiện đại của Máy Lọc Không Khí Sharp FP-G50E-W giá rẻ.

Với bảng điều khiển điện tử Máy Lọc Không Khí giá rẻ Sharp FP-G50E-W người dùng sẽ dễ dàng thao tác một cách chính xác và thuận tiện, các nút bấm được bố trí gọn gàng ngay trên bề mặt của thân máy.

Nhờ có công nghệ độc quyền Plasmacluster ion của Sharp với mật độ 7000 hạt ion/cm3 giúp Máy Lọc Không Khí Sharp FP-G50E-W giá rẻ có thể ngăn chặn và tiêu diệt các tế bào nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng đồng thời tái tạo phân tử trong không khí giúp không khí an toàn và mát mẻ hơn.

Chế độ Haze thông minh cho phép Máy Lọc Không Khí FP-G50E-W vận hành quạt với tốc độ cao trong vòng 60 phút đầu tiên sau đó hoạt động luôn phiên giữa hai cấp độ thấp và cao trong mỗi 20p kế tiếp để tăng khả năng lọc không khí và giải phóng Plasmacluter ion.

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-G50E-W giá rẻ nhưng đầy đủ chức năng

Giờ đây bạn không cần canh chừng máy trong khi lọc không khí nhờ chức năng hẹn giờ, điều này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc sử dụng máy

Máy Lọc Không Khí giá rẻ Sharp FP-G50E-W được trang bị bộ lọc HEPA cao cấp cùng hệ thống màng lọc giữa giúp loại bỏ 99.97% nấm mốc, phấn hoa, bụi mịn mang lại bầu không khí trong lành cho cả gia đình bạn.

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-G50E-W giá rẻ nhưng đầy đủ chức năng

Chế độ quạt của Máy Lọc Không Khí Sharp giá rẻ gồm 3 mức thấp – trung bình – cao, giúp cho người dùng có thể tùy chỉnh theo ý thích của mình, nhờ đó khối lượng không khí được lọc cũng tăng lên đáng kể.

Tuổi thọ của bộ lọc được hãng thông tin lên tới 2 năm sử dụng liên tục, giúp bạn tiết kiếm một khoản chi phí bảo dưỡng cho máy rồi nhé.

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-G50E-W tích hợp chế độ cảm biến bụi và đén báo chất lượng không khí vô cùng tiện lợi, giúp cho người sử dụng dễ dàng nhận biết được không khí đã được lọc lạch hay chưa?

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-G50E-W giá rẻ nhưng đầy đủ chức năng

Sử dụng công nghệ tiết kiệm điện trong vận hành Máy Lọc Không Khí giá rẻ Sharp FP-G50E-W giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng, bạn cứ việc tận hưởng bầu không khí mát lành mà không cần quá bận tâm về hóa đơn tiền điện nữa.

Máy Lọc Không Khí Sharp FP-G50E-W giá rẻ nhưng đầy đủ chức năng

Với cường độ tiếng ồn được đánh giá là cực thấp từ 25 đến 49dB mang lại cho bạn và gia đình một không gian yên tĩnh giúp bạn có những giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook