0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc không khí LG PuriCare AeroFurniture AS20GPWU0:Giải pháp cho không gian sạch sẽ

Ngày Đăng: 15:03 11/03/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí LG PuriCare AeroFurniture AS20GPWU0 không chỉ là một thiết bị thông thường, mà còn là một giải pháp toàn diện cho việc duy trì không gian sống sạch sẽ và lành mạnh. Trang bị công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, sản phẩm này không chỉ mang lại không khí trong lành mà còn tích hợp một số tính năng đặc biệt đảm bảo trải nghiệm người dùng tối ưu. Hãy cùng khám phá những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này và tại sao nó là giải pháp hoàn hảo cho không gian của bạn.

1. Thiết kế sang trọng, tinh tế:

Máy lọc không khí LG PuriCare AeroFurniture AS20GPWU0:Giải pháp cho không gian sạch sẽ

Máy lọc không khí LG PuriCare Aero Furniture AS20GPWU0 với thiết kế như 1 chiếc bàn có thể tận dụng làm vật trang trí, để đồ, màu trắng tinh tế, phù hợp với nhiều không gian khác nhau: phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… Lưu ý: chỉ nên đặt các đồ vật nhẹ có khối lượng dưới 2 kg lên bề mặt của máy.

Hơn nữa, thân máy được làm từ chất liệu ABS đã được tái chế từ các sản phẩm khác giúp giảm thiểu lượng rác thải và tác động đến môi trường, bên cạnh đó, mặt trên này có thể tháo rời và thay thế.

2. Công suất lớn cùng độ ồn thấp, không gây khó chịu khi dùng:

Máy lọc không khí LG PuriCare gia đình AS20GPWU0 vận hành với công suất lớn 41W, cho ra lưu lượng gió lên tới 154.2 m3/h lọc sạch không khí hiệu quả cho phòng có diện tích từ 19.8m2 trở xuống. Độ ồn trong quá trình lọc cao nhất khoảng 45dB, tương đương với tiếng mưa vừa phải, không gây ảnh hưởng đến thính giác.

3. Đa dạng màng lọc giúp mang lại bầu không khí trong lành:

Máy lọc không khí LG PuriCare giá rẻ AS20GPWU0 có hệ thống lọc 3 lớp, cho khả năng lọc sạch không khí và khử mùi hiệu quả, cụ thể:

Màng lọc thô: Nằm ở phía ngoài của bộ lọc giúp loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn trong không khí như bụi, tóc, sợi vải, sợi bông,…

Màng lọc khử mùi: Giúp xử lý các mùi hôi như mùi thuốc lá, thức ăn,… và một số loại khí độc, mang đến không gian trong lành, sạch sẽ.

Màng lọc HEPA H13: Lọc sạch các loại bụi mịn có kích thước nhỏ khoảng 0.01 micromet cũng như vi khuẩn, khói bụi và các tác nhân gây hen suyễn.

4. Nhiều công nghệ vượt bật giúp loại bỏ 99.99% vi khuẩn:

Nhờ sở hữu công nghệ UVnano nên máy lọc không khí LG AeroFurniture AS20GPWU0 có khả năng loại bỏ vi khuẩn lên đến 99.99%, mang lại bầu không khí sạch, trong lành, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình.

Máy còn được trang bị công nghệ lọc sạch không khí với luồng khí 360 độ giúp không gian sử dụng luôn thoáng mát, tươi mới, qua đó, người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.

Bên cạnh đó, động cơ Inverter, chế độ hẹn giờ tắt giúp người dùng tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng. Việc điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ cũng hỗ trợ người dùng theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị để điều chỉnh phù hợp với nhu cầu.

5. Trang bị cảm biến bụi giúp theo dõi tình trạng chất lượng không khí:

Máy lọc không khí LG PuriCare AeroFurniture AS20GPWU0:Giải pháp cho không gian sạch sẽ

Máy lọc không khí LG Furniture gia đình AS20GPWU0 có cảm biến bụi giúp người dùng thuận tiện theo dõi tình trạng chất lượng không khí trong nhà để điều chỉnh sao cho phù hợp.

Thiết bị này sẽ thông báo chất lượng không khí thông qua việc hiển thị bằng đèn với 4 màu sắc khác nhau, cụ thể:

Xanh lá cây: Không khí đang ở mức độ sạch, an toàn cho sức khỏe.

Vàng: Biểu thị không khí ở mức độ sạch vừa phải.

Cam: Không khí ô nhiễm ở mức thấp, không tốt cho sức khỏe.

Đỏ: Không khí ô nhiễm ở mức nghiêm trọng, cần phải lọc ngay.

6. Có 2 chế độ tự động (Auto) và chế độ ngủ (Sleep) tiết kiệm thời gian:

Máy lọc không khí LG AeroFurniture giá rẻ AS20GPWU0 được trang bị 2 chế độ hoạt động cho phép người dùng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng, gồm:

Chế độ tự động (Auto): Thiết bị sẽ tự động điều chỉnh mức độ lọc theo chất lượng không khí trong không gian sử dụng.

Chế độ ngủ (Sleep): Máy sẽ lọc không khí ở độ ồn thấp nhất khoảng 21dB và tắt đèn báo chất lượng không khí, giúp người dùng ngủ ngon, sâu hơn.

7. Bảng điều khiển nút nhấn dễ dàng thao tác với người già và trẻ em:

Máy lọc không khí LG PuriCare AS20GPWU0 này sở hữu bảng điều khiển nút nhấn có các biểu tượng hiển thị đèn khi kết nối wifi và các chế độ hoạt động,… giúp cho thao tác sử dụng dễ dàng hơn, kể cả người già và trẻ em.

8. Mang lại sự tiện lợi nhờ sạc không dây tích hợp không cần sử dụng dây cáp:

Thiết bị còn được trang bị sạc không dây tích hợp không cần sử dụng dây cáp, áp dụng sạc cho điện thoại và tai nghe bluetooth có hỗ trợ sạc không dây, cụ thể:

Apple iPhone 12/iPhone 13: 15W (MagSafe)/7.5W.

Apple iPhone 12 mini: 7.5W.

Samsung – Z Flip 3: 9W.

Samsung Galaxy Fold 3: 10W.

Samsung Galaxy S21/Galaxy Note 20/Galaxy S20 Ultra: 15W.

9. Thay đổi màu sắc theo tâm trạng:

Máy lọc không khí LG PuriCare AeroFurniture AS20GPWU0:Giải pháp cho không gian sạch sẽ

Máy lọc không khí LG giá rẻ AS20GPWU0 có thể thay đổi màu sắc ánh sáng đầy màu sắc đem đến bầu không khí khác biệt, có thể dễ dàng điều khiển bằng cách nhấn nút hoặc thông qua ứng dụng ThinQ.

Tóm lại, với những ưu điểm vượt trội này, máy lọc không khí LG PuriCare AeroFurniture AS20GPWU0 không chỉ đáp ứng nhu cầu về sức khỏe mà còn là một giải pháp toàn diện cho không gian sống sạch sẽ và thoải mái. Khám phá ngay để trải nghiệm sự tinh tế và hiệu suất của sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook