0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E cho bạn lá phổi khỏe mạnh

Ngày Đăng: 16:03 02/09/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lá phổi là bộ phận quan trọng và không thể thiếu trong cơ thể con người. Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E cung cấp không khí sạch, bảo vệ gia đình bạn khỏi ô nhiễm không khí, chính vì thế nó không thế thiếu trong gia đình bạn.

Tại sao nói Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E cho bạn lá phổi khỏe mạnh ?

Nhờ cơ chế hoạt động của Máy Lọc Không Khí EP-M70E giống như việc lọc không khí của cây xanh để tạo ra những luồng oxy sạch, cung cấp cho gia đình bạn hít thở mỗi ngày, oxy sẽ đi vào hồng cầu, sau đó hồng cầu sẽ mang oxy đi khắp cơ thể. Việc sử dụng không khí sạch hàng ngày sẽ giúp bạn có một lá phổi khỏe mạnh, một cơ thể không ốm đau, bệnh tật, giảm thiểu được các bệnh liên quan đến đường hô hấp do ô nhiễm không khí gây ra.

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E cho bạn lá phổi khỏe mạnh

Chức năng của Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E

Trang bị 4 màng lọc.

Máy Lọc Không Khí giá rẻ Hitachi EP-M70E được trang bị 4 màng lọc cao cấp như: màng lọc thô bằng thép không gỉ, màng lọc HEPA, lọc khử mùi và lọc tạo ẩm, tuổi thọ của các màng lọc khá cao, có thể lên đến 10 năm. Bên cạnh đó hệ thống quạt gió được phủ Ion nano bạc (Ag+) đi kèm hệ thống lọc chủ động 5 bước là lọc không khí, phấn hoa, khủ mừi amonic, làm ẩm da.. nhờ vậy mà không khí trong căn phòng của bạn được lọc một cách nhanh chóng, an toàn và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn bới máy không sử dụng hóa chất trong quá trình lọc.

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E cho bạn lá phổi khỏe mạnh

Hiệu quả khử mùi cao.

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E cho bạn lá phổi khỏe mạnh

Để lọc được không khí vượt trội và có thể cạnh tranh được với các dòng máy lọc không khí khác trên thì trường, Máy Lọc Không Khí Hitachi giá rẻ EP-M70E trong bộ 4 màng lọc thì có tới 3 màng lọc chuyên dụng được đánh giá là hiện đại bậc nhất là HEPA, màng lọc Carbon, Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E giá rẻ sẽ loại bỏ được 99.9% những thành phần gây ô nhiễm có trong không khú như phấn hoa, bụi mịn PM2.5, vi khuẩn.. mang lại luồng không khí chuẩn thiên nhiên, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào khu vườn yên tĩnh. Kết quả lọc sạch không khí của mode EP-M70E đã được tổ chức chống dị ứng Allergy UK Anh Quốc kiểm nghiệm.

Tạo ẩm cho làn da, không bị khô.

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E cho bạn lá phổi khỏe mạnh

Bạn đang lo sợ liệu sử dụng Máy Lọc Không Khí Hitachi có làm khô da giống như điều hòa, giờ đây bạn hoàn toàn yên tâm nhé, không những không gây tổn hại đến làn da của bạn mà Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E còn được trang bị 2 chế độ tạo ẩm hỗ trợ chăm sóc da của bạn cực kỳ hiệu quả, khi tăng độ ẩm từ 50% lên 60% giúp làm ẩm da mùa khô và khi bạn dùng điều hòa thường xuyên.

Lọc bụi nhanh trên diện rộng.

Phía bên cạnh sườn của máy Máy Lọc Không Khí giá rẻ Hitachi EP-M70E được tích hợp cảm biến bụi mịn kích thước nhỏ PM2.5 nhằm phát hiện bui nhỏ và cực nhỏ và giữ chúng lại nhờ đó mà không gian trong ngôi nhà của bạn luôn sạch khuẩn bảo vệ các thành viên trong gia đình không bị dị ứng và các tác nhân gây nên bệnh về đường hô hấp.

Nhờ tăng cường cửa hút gió lọc bụi ở hai mặt Máy Lọc Không Khí Hitachi có thể lọc được những hạt bụi ở xa, chỉ trong phòng 7 phút máy có thể lọc xong không khí cho một phòng có diện tích 13m2, với khả năng vượt trội này, công xuất của máy Hitachi EP-M70E có thể phục vụ phòng có diện tích lên tới 53m2.

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E cho bạn lá phổi khỏe mạnh

Vận hành êm ái và tiết kiệm điện.

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E cho bạn lá phổi khỏe mạnh

Chế độ Eco giúp Máy Lọc Không Khí giá rẻ EP-M70E vận hành một cách êm ái tiết kiệm điện đáng kể, giờ đây bạn hoàn toàn thoải mái tận hưởng không khí sạch mà không lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng nhé.

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E cho bạn lá phổi khỏe mạnh

Độ ồn của máy Máy Lọc Không Khí Hitachi giá rẻ EP-M70E đã được kiểm định là 15dB giống như tiếng hơi thở thì bạn hãy yên tâm tận hưởng những giấc ngủ ngon mà không sợ máy làm phiền.

Thiết kế của Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E

Ngoài tác dụng lọc không khí thì Máy Lọc Không Khí EP-M70E giá rẻ còn là một vật trang trí cho căn phòng thêm phần sang trọng, được thiết kế chủ đạo gam màu trắng ngọc trai thanh lịch, nhã nhặn phù hợp với mọi không gian nội thất trong căn nhà.

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E cho bạn lá phổi khỏe mạnh

Thiết kế thân máy hình chữ nhật được bo tròn bốn cạnh, màn hình Led điều khiển cảm ứng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn các chế độ phù hợp, mặt kính cường lực khỏe khoắn chống va đập, dòng chữ thể hiện Made in Japan phần nào khẳng định model Hitachi EP-M70E được sản xuất và nhập khẩu tại Nhật Bản.

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E giá rẻ được đánh giá là có thiết kế thông minh khi phía trên đỉnh của máy là phần cửa tháo màng lọc, giúp người dùng dễ dàng tháo ra vệ sinh hay thêm nước vào máy lọc. Chân đế của máy được gắn bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển máy đến bất kỳ đâu mà bạn muốn.

Tại sao bạn nên mua Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E tại Trung tâm Điện Máy Thiên Phú.

  • Đầu tư cho sức khỏe là khoản đầu tư thông minh nhất và hiệu quả nhất, bởi có sức khỏe thì chúng ta mới có thể tiếp tục làm việc và phát triển bản thân.
  • Với các công nghệ hiện đại được tích hợp, Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-M70E hứa hẹn cho bạn và gia đình sử dụng những luồng không khí chuẩn thiên nhiên, bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.
  • Chúng tôi cam kết hàng mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện, bảo hành chính hãng. Chính sách giá cả phù hợp mang lại lợi ích cho khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook