0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A9000(CH) – máy lọc không khí cao cấp chuẩn Nhật

Ngày Đăng: 17:08 02/02/2023
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A9000(CH) là sản phẩm của Tập Đoàn HITACHI nổi tiếng của Nhật Bản với kinh nghiệm lâu năm trong các lĩnh vực làm sạch không khí. Cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật mà sản phẩm này đươc đánh giá cao trong phân khúc các sản phẩm làm sạch không khí.

Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A9000(CH) - máy lọc không khí cao cấp chuẩn Nhật

Máy Lọc Không Khí cao cấp Hitachi EP-A9000(CH) được nhâp khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Là sản phẩm máy lọc không khí thuộc phân khúc cao cấp mang những đường nét tinh tế trong từng chi tiết nhỏ, mang lại chi trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Mặt sản phẩm được thiết kế mặt kính cường lực chống xước, mang gam màu Champage thời thượng, đường nét tinh tế phù hợp với hầu hết các không gian nội thất dưới 68m2. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho nhưng không gian rộng như văn phòng, công sở, phòng khách, phòng hội họp,…nhưng không tốn diện tích bởi kích thước nhỏ gọn, có thể thay thế cho những món trang trí nội thất đầy tính thẩm mỹ.
Bảng điều khiển EP-A9000(CH) được tích hợp cảm ứng trên mặt kính cường lực, người dùng có thể điều khiển và chọn tiện ích đơn giản với một nút chạm đơn giản, nhưng bên cạnh đó lại là điểm trừ khi dễ bám bẩn vân tay, phải lau chụi mặt kính liên tục.
Nắp trên thân máy được kết cấu bằng thép không gỉ, đảm bảo an toàn toàn diện và không nhiễm những ion kim loại nặng khi trả luồng khi sạch.

Chức năng lọc mạnh mẽ, tinh khiết

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A9000(CH) - máy lọc không khí cao cấp chuẩn Nhật

Máy Lọc Không Khí cao cấp Hitachi EP-A9000(CH) được trang bị bao gồm 4 màng lọc: màng lọc thô, màng lọc HEPA, màng khử mùi và màng tạo ẩm.

  • Màng lọc thô: được kết cấu bàng thép không gỉ. kháng khuẩn cao. loại bỏ những hạt bụi thô và tạp chất lẫn trong không khí.
  • Màng lọc HEPA: Tiêu chuẩn H13, lọc sạch lên đến 99.97% các tác nhân ô nhiễm, gây bệnh có trong không khí. Khả năng lọc bụi mịn nhỉ tới 0.3 micromet, vi khuẩn ẩm mốc, viruss, vi khuẩn, tác nhân bay lơ lửng trong không khí,…. Tuổi thọ màng lọc lên đến 10 năm không tốn chi phí thay thế nhiều lần.
  • Màng tạo ẩm: màng lọc có khả năng giữ lại độ ẩm lý tưởng, không gây mất độ ẩm có trong không khí, gay khô hanh, bù ẩm cho những điều kiện phòng khô như điều hòa, mùa đông khô hanh,..
    Máy Lọc Không Khí cao cấp Hitachi EP-A9000(CH) hỗ trợ bốn chức năng quạt gió, phù hợp cho nhu cầu sử dụng với từng điều kiện môi trường.

Trên đây là nhứng đặc điểm nổi bật của Máy Lọc Không Khí cao cấp Hitachi EP-A9000(CH) mang lại cho ngươi dùng khi sử dụng, Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm, này nhanh nhất với giá ưu đãi. Mang lại bầu không khí an toàn và bảo vệ toàn diện sức khỏe gia đình bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook