0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A8000 bảo vệ môi trường sống cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 20:35 04/09/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hitachi là thương hiệu của Nhật Bản, các sản phẩm mà họ sản xuất đều có tuổi thọ và độ bền cao, sản phẩm tập đoàn kinh doanh chủ yếu là điện máy. Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A8000 thuộc phân khúc cao cấp cũng đã có mặt tại Việt Nam nhằm bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A8000 bảo vệ môi trường sống cho gia đình bạn.

Ngày nay, ô nhiễm không khí xảy ra ở khắp nơi trên thế giới, và tại Việt Nam sự ô nhiễm không khí thể hiện rõ nhất ở các độ thị lớn, tập chung đông dân cư. Để bảo vệ môi trường sống cho con người khỏi các tác nhân ô nhiễm không khí như bụi mịn, amoniac… và tránh xa các bệnh về tim mạch. Hãng đã cho ra đời Máy Lọc Không Khí giá rẻ Hitachi EP-A8000 giúp lọc sạch bầu không khí, bảo vệ môi trường sống cho gia đình bạn.

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A8000 bảo vệ môi trường sống cho gia đình bạn

Các chức năng Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A8000.

Với tốc độ lưu lượng gió lên tới 7.5m3/ phút model EP-A8000 sẽ cho bạn bầu không khí trong lành chỉ trong tích tắc.

Ngoài việc có công suất hoạt động mạnh mẽ, máy có các chế độ cài đặt sẵn như: lọc không khí, lọc phấn hoa và các chất gây dị ứng, lọc khử mùi hôi nấm mốc, amoniac.. Máy Lọc Không Khí Hitachi giá rẻ EP-A8000 được trang bị thêm chức năng tạo ẩm trong phòng lên tới 60% tránh hiện tượng khô da cho người sử dụng, ngay kể cả khi bạn ở trong môi trường điều hòa liên tục, với nhiều chế độ như vậy, tùy vào bối cảnh thực tiễn mà người dùng có thể lựa chọn chế độ sao cho phù hợp.

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A8000 bảo vệ môi trường sống cho gia đình bạn

Với bộ 3 màng lọc của Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A8000 giá rẻ: lọc thô, bộ lọc HEPA, bộ lọc khử mùi bằng carbon sẽ đánh bay các tác nhân gây ô nhiễm như: bụi mịn PM2.5, phấn hoa, mùi nấm mốc phát triển, bộ lọc khử mùi có thành phần than hoạt tính giúp loiaj bỏ các mùi hộ khó chịu như mùi thuốc lá, amoniac, mùi động vật, mùi thức ăn một cách hoàn toàn triệt để.

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A8000 bảo vệ môi trường sống cho gia đình bạn

Khi hoạt động ở chế độ thấp máy phát ra tiếng ồn với cường đồ chỉ 16dB được ví như tiếng thở của chúng ta vậy, nên khách hoàn toàn yên tâm khi máy hoạt động sẽ không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn đâu nhé.

Máy Lọc Không Khí EP-A8000 có chế độ Eco giúp tiết kiệm điện lên tới 23% so với các dòng máy khác, bên cạnh đó máy còn có điều khiển từ xa giúp các thành viên trong gia đình chủ động hơn trong việc sử dụng.

Thiết kế của Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A8000

Với trọng lượng chỉ 5kg vô cùng nhỏ bé nhưng Máy Lọc Không Khí giá rẻ Hitachi EP-A8000 lại lọc được khối lượng không khí phục vụ cho diện tích phòng lên tới 55m2, kích thước nhỏ gọn giúp khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu bạn muốn

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A8000 bảo vệ môi trường sống cho gia đình bạn

Gam màu chủ đạo của sản phẩm là màu đen tạo cảm giác sang trọng, ấn tượng, máy Máy Lọc Không Khí Hitachi giá rẻ EP-A8000 thích hợp với mọi không gian như quán cafe, văn phòng làm việc, phòng khách ,phòng ngủ, những nơi có độ ô nhiễm không khí cao….

Hệ thống bảng điều khiển bằng đèn led hiện đại và sang trọng giúp bạn dễ dàng sử dụng và chọn chế độ phù hợp mà mình mong muốn.

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A8000 bảo vệ môi trường sống cho gia đình bạn

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A8000 hiện đại phù hợp với mọi gia đình.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc không khí, nhưng chỉ duy nhất Máy Lọc Không Khí Hitachi được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật Bản.

Tất cả các dòng máy do Hitachi sản xuất đều được tích hợp bộ lọc chất lượng cao, đặc biệt Máy Lọc Không Khí EP-A8000 được sử dụng hệ thống Stainless Clean và bộ lọc bằng thép không gỉ kháng khuẩn, giúp vệ sinh máy dễ dàng và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Ngoài ra Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A8000 được đánh giá cao bởi thiết kế và công nghệ hiện đại nổi bật trong phân khúc cao cấp.

Lợi ích khi sử dụng máy Máy Lọc Không Khí cao cấp Hitachi EP-A8000

  • Nếu gia đình bạn đang sống ở các thành phố lớn, tập chung nhiều công trường xây dựng, gia đình bạn có con nhỏ hay bố mẹ lớn tuổi đang gặp vấn đề sức khỏe liên quan đến đường hô hấp thì bạn nên mua ngay model Hitachi EP-A8000 với chức năng lọc không khí siêu nhanh, khử mùi triệt để, lọc phấn hoa thì nó là sản phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất hiện nay.
  • Máy có thể đặt ở bất kỳ đâu trong không gian ngôi nhà của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook