0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A7000 ” tiền nào của đó “

Ngày Đăng: 10:59 31/08/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là sản phẩm thuộc dòng cao cấp của thương hiệu điện máy Hitachi, Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A7000 đã giúp khách hàng tận hưởng bầu không khí trong lành giống như lạc vào một khu rừng nhiệt đới.

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A7000 đầu tư cho sức khỏe.

Việc đầu tư vào các sản phẩm nhằm bảo vệ sức khỏe con người tránh xa sự ô nhiễm không khí ngày càng nặng và các tác nhân gây bệnh về đường hô hấp được gọi là sự đầu tư thông thái, vừa bảo vệ được bản thân và gia đình, đồng thời nâng cao được chất lượng cuộc sống an toàn, đó là lý do tại sao bạn nên đầu tư mua Máy Lọc Không Khí giá rẻ Hitachi EP-A7000.

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A7000 " tiền nào của đó "

Điểm nổi bật của Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A7000.

Khi mua máy lọc không khí, điều đầu tiên khách hàng quan tâm đó chính là bộ lọc của máy có đạt tiêu chuẩn và hoạt động hiệu quả không? Được tích hợp 4 màng lọc cao cấp, Máy Lọc Không Khí Hitachi giá rẻ EP-A7000 hứa hẹn cho kết quả lọc sạch vượt trội. Ngoài bộ lọc thô cơ bản máy lọc không khí nào cũng có thì máy còn được trang bị thêm một số màng lọc cao cấp như:

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A7000 " tiền nào của đó "

Bộ lọc cao cấp chống dị ứng HEPA (H13)

Là bộ lọc được đánh giá cao nhất giúp quá trình lọc không khí của Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A7000 giá rẻ sẽ chất lượng hơn, màng lọc HEPA(H13) là loại màng lọc cao cấp nhất hiện nay giúp lọc được các loại hạt bụi có kích thước nhỏ tớ 0.3 micromet, trải qua quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nhờ vậy mà màng lọc có thể loại bỏ 99.97% bụi nhỏ mang lại bầu không khí dễ chịu cho gia đình bạn.

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A7000 " tiền nào của đó "

Bộ lọc khử mùi cường độ cao.

Được trang bị màng lọc khử mùi cường độ cao Máy Lọc Không Khí Hitachi giá rẻ dễ dàng lọc sạch và đánh bay các loại mùi hôi gây khó chịu như mùi động vật, thuốc lá, thức ăn ôi thiu, amoniac…
Bên cạnh đó nhờ vào khả năng khử mùi cường độ cao mà Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A7000 làm giảm chất Formaldehyde (VOCs) có trong sơn tường, màn treo cửa từ 2ppm xuống còn 0.08ppm đây là mức độ khá thấp đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A7000 " tiền nào của đó "

Bộ lọc tạo ẩm.

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A7000 " tiền nào của đó "

Nhờ có hai hệ thống làm ẩm mà khách hàng có thể tùy chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.
Ở chế độ làm ẩm thông thường thì luồng không khí sạch có tác dụng tăng độ ẩm trong phòng lên 50% và có thể được sử dụng kết hợp với khử mùi
Với chế đọ làm ẩm da công suất tối đa lên tới 670ml/h thì chức năng tạo ẩm của Model Hitachi EP-A7000 giúp người dùng sẽ không bị khô da, ngay cả khi bạn ngồi trong phòng điều hòa liên tục.

Vận hành êm ái.

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A7000 " tiền nào của đó "

Tiếng ồn là vấn đề cũng được nhiều người quan tâm khi quyết định mua máy bởi họ không thích bị làm phiền khi đang ngủ, Khi Máy Lọc Không Khí EP-A7000 hoạt động ở mức thấp nhất tiếng ồn gây ra chỉ 15dB nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn và gia đình.

Hệ thống lọc khí đạt chứng nhận của Allergy UK.

Giờ đây, khi có Máy Lọc Không Khí giá rẻ Hitachi EP-A7000 trong nhà bạn sẽ không phải lo nghĩ về việc dị ứng phấn hoa nữa, qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt của tổ chức chống dị ứng của Anh Quốc máy hoàn toàn có khả năng làm giảm tiếp xúc với các chất gây dị ứng

Tại sao nói: Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A7000 ” tiền nào của đó “

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A7000 giá rẻ được tung ra thị trường với hai phiên bản màu trắng tinh tế và đen sang trọng, sở hữu thiết kế đẹp mắt, chắc chắn sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất trong căn phòng của bạn.

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A7000 " tiền nào của đó "

Với số tiền bỏ ra không nhỏ, Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A7000 được tích hợp công nghệ cao cấp và thông minh chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho gia đình bạn đồng thời bảo vệ sức khỏe cho mọi người khỏi các tác nhân gây bệnh.

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A7000 " tiền nào của đó "

Nhằm hướng tới sự bền bỉ nên mọi chất liệu cấu thành nên Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A7000 giá rẻ đều có tuổi thọ rất cao đặc biệt là hệ thống màng lọc, với màng lọc thô tuổi thọ lên tới 3 năm và có thể rửa được bằng nước, bộ lọc Hepa cao cấp tuổi thọ đạt 8 năm, bộ khử mùi là 10 năm, bộ lọc tạo ẩm là 36 tháng như vậy hãng đã tiết kiệm cho bạn khá nhiều chi phí thay thế vật tư trong quá trình sử dụng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về model Hitachi EP-A7000 mà shop thông tin đến quý khách hàng. Mong rằng thông tin này sẽ hữu ích giúp khách hàng có thể lựa chọn được chiếc máy lọc không khí giá rẻ phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook