0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Hút Mùi Hafele HC-BI70B có phải là sự lựa chọn tốt dành cho người sử dụng?

Ngày Đăng: 16:48 14/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Hút Mùi Hafele HC-BI70B được nhập khẩu từ Trung Quốc, với thiết kế sang trọng, được tích hợp với nhiều công nghệ khử mùi tiên tiến. Hiện sản phẩm đang được rất nhiều người dụng tin dùng. Vậy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về chiếc máy này nhé.

1.Thương hiệu uy tín

Hafele HC là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực hệ thống khóa điện tử, công trình, nhà bếp cao cấp, phụ kiện nội thất đến từ Đức ( đất nước luôn đi đầu về công nghệ ), được thành lập vào năm 1923.

Ngoài ra, các phụ kiện cao cấp của hãng hầu hết được sản xuất tại nhà máy ở Ba Lan, Tây Ba Nha, Trung Quốc,… dưới sự kiểm định khắt khe và nghiêm ngặt về chất lượng, độ an toàn nên người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng sản phẩm mà không lo về vấn đề chất lượng.

Máy Hút Mùi Hafele HC-BI70B có phải là sự lựa chọn tốt dành cho người sử dụng?

2.Thiết kế sang trọng và độc đáo

Máy Hút Mùi Hafele giá rẻ HC-BI70B với hình dáng sang trọng, đơn giản, mặt trước là kinh đen có độ bền bỉ và chịu được nhiệt độ cao, bề mặt chống bám bẩn, khoác trên mình những đường nét tinh tế giúp không gian bếp của bạn thêm phần sang trọng.
Kiểu dáng nhỏ gọn thuận tiện trong việc lắp đặt và tiết kiệm tối đa diện tích bếp.

Máy Hút Mùi Hafele HC-BI70B có phải là sự lựa chọn tốt dành cho người sử dụng?

3.Chất Liệu

Vì được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đức nên máy hút mùi đảm bảo được độ bền và chất lượng. Với vỏ máy được làm bằng inox cao cấp, khôn bị han gỉ khi dính dầu mỡ, đặc biệt rất dễ dàng lau chùi vệ sinh đem lại vẻ hào nhoáng vốn có của chiếc máy.

4.Tính năng

Máy Hút Mùi giá rẻ Hafele HC-BI70B có phải là sự lựa chọn tốt dành cho người sử dụng?

Máy Hút Mùi Hafele hiện đại HC-BI70B với công suất lên đến 440m3/h lọc sạch những tác nhân xấu trong không gian bếp một cách nhanh chóng và được trang bị động cơ tuabin dôi bền có 2 chế độ hút đẩy và khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính, chỉ trong một thời gian ngắn gia đình bạn đã có ngay một không gian trong lành, thoải mái.
Hãng còn đặc biệt quan tâm tới khách hàng khi trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh với 3 mức công suất hút cho phép nên dễ dàng sử dụng và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.
Dù hoạt động với công suất cao nhưng máy có độ ồn rất thấp, vô cùng êm ái không ảnh hưởng quá nhiều đến sinh hoạt của gia đình bạn.
Tấm lưới lọc bằng nhôm nhiều lớp có tác dụng bảo vệ motor cùng các linh kiện bên trong tránh những dầu mỡ, bụi bẩn bám dính gây hư hại, giảm tuổi thọ của máy.
Với đèn Led hay halogen giúp ánh sáng tập trung vào vùng nấu ăn đảm bảo ánh sáng một cách tuyệt đối vô cùng tiện lợi.

Với nhiều tính năng thông minh chiếc Máy Hút Mùi Hafele HC-BI70B là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều người sử dụng. Ghé qua Website dienmaythienphu.vn để được đặt những sản phẩm chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook