0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi đảo Bosch Serie 6 DIB98JQ50B, có tốt không? Có đáng chọn mua không?

Ngày Đăng: 22:38 15/07/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi ngày nay đang ngày càng được người tiêu dùng săn đón. Bởi vì, với một chiếc máy hút mùi, không gian bếp nhà bạn luôn trong trạng thái thơm tho sạch sẽ mà không bị ám các mùi thức ăn trong lúc nấu nướng. Hơn hết, bạn băn khoăn không biết nên chọn loại máy hút mùi nào cho phù hợp với không gian bếp nhà mình đồng thời nó cũng phải có giá thành phù hợp với kinh tế nhà mình.

Sau đây, điện máy Thiên Phú chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6 mang đầy đủ những tiêu chí mà người tiêu dùng hướng đến. Hãy cùng điện máy Thiên Phú chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

Từng đường nét trong thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang phong cách Châu Âu song từng đường nét trên thiết kế của máy vô cùng tinh tế mang lại sự hiện đại trong không gian bếp nhà bạn. Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6 mang trên mình thiết kế hình chữ T gắn trần hiện đại, đẹp mắt bên cạnh kích thước chiều ngang là 89.8 cm.

Máy hút mùi đảo Bosch Serie 6 DIB98JQ50B, có tốt không? Có đáng chọn mua không?

Chính vì vậy, đây là loại máy hút mùi phù hợp cho các căn bếp hiện đại có diện tích rộng rãi, không bị bó hẹp về chiều ngang. Bên cạnh đó, vỏ máy được thiết kế với chất liệu thép không gỉ, giúp người sử dụng có thể dễ dàng vệ sinh máy và giúp máy luôn trong trạng thái mới mẻ nhất.

Khả năng hút mùi đỉnh cao với công suất hoạt động hiệu quả nhất

Máy hút mùi bếp Bosch DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6 sở hữu công suất tối đa lên tới 867 m3/h sẽ đảm bảo cho căn bếp của bạn luôn thông thoáng, trong lành và không còn mùi khó chịu trong thời gian ngắn. Với công nghệ cảm biến mùi PerfectAir, máy hút mùi có thể tự điều chỉnh công suất phù hợp trong quá trình nấu nướng.

Máy hút mùi đảo Bosch Serie 6 DIB98JQ50B, có tốt không? Có đáng chọn mua không?

Điều này giúp cho máy hút mùi Bosch giá rẻ DIB98JQ50B tuy vẫn hoạt động hiệu quả nhưng điện năng lại được tiết kiệm đồng thời cũng phải tối ưu khả năng hút mùi hiệu quả. Không những vậy, máy hút mùi hoạt động với 3 tốc độ hút thường với 2 mức độ hút tăng cường. Với chế độ hút chuyên sâu, máy hút mùi sẽ được tăng mức công suất hoạt động lên mức tối đa nhất. Như vậy, máy sẽ giúp bạn hút sạch mùi khó chịu trong khi nấu nướng từ đó giúp bếp của bạn luôn thơm tho, sạch sẽ, thoáng đãng.

Hoạt động trong trạng thái yên tĩnh

Mặc dù hoạt động với công suất mạnh như vậy, nhưng bếp nhà bạn không bị gây ồn bởi những tiếng của máy gây ra. Không gian bếp nhà bạn luôn trong trạng thái yên tĩnh. Hoạt động mạnh mẽ nhưng độ ồn của máy hút mùi mang lại chỉ có 54 dB. Đây là tiếng ồn không đáng kể vì nó tương đương với tiếng thì thầm và không gây ảnh hưởng sinh hoạt.

Máy hút mùi đảo Bosch Serie 6 DIB98JQ50B, có tốt không? Có đáng chọn mua không?

Để có được vậy, máy hút mùi nhà bếp Bosch DIB98JQ50B 90 Cm Serie 6 được trang bị động cơ EcoSilience. Đây là động cơ không chổi than vĩnh cửu vô cùng thân thiện với môi trường, đồng thời yên tĩnh và hoạt động hiệu quả hơn các loại hút mùi truyền thống khác. Máy hút mùi đảo Bosch quả là một sản phẩm tuyệt vời không thể nào thiếu trong cuộc sống hiện nay. Với thiết kế hiện đại, song cũng vô cùng hữu ích khiến cho người tiêu dùng phải săn đón ngay em nó về với căn bếp nhỏ của gia đình mình.

Tiêu chí nào của Bosch DIB98JQ50B đáp ứng bạn và gia đình

Tuy nhiên, bạn lại phân vân về việc nên mua máy hút mùi Bosch DIB98JQ50B này ở đâu để đủ 2 tiêu chí vừa chính hãng lại vừa đáp ứng nhu cầu giá thành hợp lý. Không chỉ vậy, hiện nay với độ săn đón của người tiêu dùng với sản phẩm này thì chắc hẳn hàng giả hàng nhái tràn lan khiến bạn bị khó khăn trong việc lựa chọn cửa hàng. Bạn không cần phải lo về vấn đề đó.

Máy hút mùi đảo Bosch Serie 6 DIB98JQ50B, có tốt không? Có đáng chọn mua không?

Bởi vì điện máy Thiên Phú chúng tôi là tổng đại lý lớn chuyên cung cấp hàng chính hãng 100% đồng thời cam kết giá thành rẻ hợp lý. Để có thể mua sản phẩm máy hút mùi đảo Bosch bên Thiên Phú chúng tôi, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Thiên Phú. Hoặc có thể liên hệ theo số HOTLINE 0918.969.699 để được tư vấn và hỗ trợ MIỄN PHÍ thêm về sản phẩm nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook