0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B giá gần 27 triệu có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 14:58 15/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bỏ ra gần 27 triệu mua một chiếc máy hút mùi không phải là số tiền nhỏ mà gia đình nào cũng có thể sẵn sàng đầu tư. Vậy lý do gì mà máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B lại có giá đắt đỏ như thế? Nó có điểm gì đặc biệt không? Cùng Thiên Phú khám phá trong bài viết này bạn nhé!

1. Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B thiết kế gắn trần cao cấp

Bosch DIB98JQ50B là một trong những chiếc máy hút mùi đảo được ưa chuộng nhất thời điểm hiện tại vì thiết kế và công năng vượt trội. Sản phẩm có kiểu dáng chữ T ngược quen thuộc nhưng điểm đặc biệt là lắp đặt gắn trần. Tức là thiết bị được treo giữa trần nhà độc đáo và hiện đại.

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B thiết kế gắn trần cao cấp

Kiểu lắp đặt này cộng thêm kích thước chiều ngang 90cm khá lớn nên máy hút mùi Bosch DIB98JQ50B chỉ phù hợp với những không gian bếp rộng rãi. Nhất là những căn biệt thự có đảo bếp độc lập thì càng phù hợp. Dù treo giữa trần nhà nhưng sản phẩm không tạo cảm giác chật chội mà sẽ là điểm nhấn và nâng cấp căn bếp. Tông màu chủ đạo xám bạc có thể kết hợp với nhiều kiểu nội thất.

2. Được sản xuất và nhập khẩu từ Đức với chất lượng chuẩn Âu

Phần lớn các model máy hút mùi Bosch được sản xuất tại các quốc gia khác như Thổ Nhĩ Kỳ hay Tây Ban Nha. Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B là một trong số ít những model được sản xuất trực tiếp tại Đức.

Đây là một điểm cộng lớn bởi thông thường, những model xuất xứ Đức đều thuộc phân khúc cao cấp. Không chỉ được đầu tư về mặt thiết kế, chất liệu mà chúng còn được ứng dụng nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến nhất. Và tất nhiên, công năng của DIB98JQ50B đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Chất lượng chuẩn Âu được kiểm định nghiêm ngặt đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

3. Điều khiển cảm ứng một chạm sang trọng

Máy hút mùi Bosch serie 6 DIB98JQ50B được trang bị bảng điều khiển cảm ứng một chạm nằm ngay phía trước vừa tạo điểm nhấn vừa thuận tiện khi sử dụng. Điều khiển Touch Control góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ và sang trọng cho sản phẩm đồng thời giúp người dùng thực hiện các thao tác nhanh chóng và mượt mà. Chỉ cần chạm nhẹ là khởi động và chạm nhẹ là thiết lập được tốc độ hút mong muốn.

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B điều khiển cảm ứng

Đặc biệt model máy hút mùi đảo này được tích hợp rất nhiều chức năng. Ngoài các tốc độ hút còn có chức năng hẹn giờ, tốc độ quạt, cảnh báo vệ sinh lưới lọc, cảnh báo thay than hoạt tính và bật/tắt đèn chiếu sáng. Tất cả đều được thể hiện bằng ký hiệu trên bảng điều khiển. Đèn led đỏ sáng lên sẽ cho biết bạn đang dùng chức năng nào.

4. Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B hút khử 2 chế độ

Một ưu điểm nữa của Bosch DIB98JQ50B là được trang bị 2 chế độ hút khử khác nhau nên phù hợp với nhiều kiểu thiết kế và kiến trúc bếp. Cụ thể chế độ hút đẩy trực tiếp bằng ống thoát khí cho hiệu quả nhanh hon, tốt hơn nhưng cần lắp đặt ống thoát khí phức tạp.

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B hút khử 2 chế độ

Và không phải bếp nào cũng có thể lắp đặt ống thoát khí phù hợp, do đó dùng chế độ hút khử trực tiếp bằng than hoạt tính là một sự lựa chọn khác. Với chế độ này khói mùi sẽ đi qua một lớp than hoạt tính, giữ lại bụi bẩn đồng thời khử mùi và trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình. Ưu điểm là không phải mất thời gian công sức lắp đặt đường ống nhưng nhược điểm là phải thay mới định kỳ 6-12 tháng/lần.

5. Công suất 867m3/h với 5 tốc độ hút khác nhau

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B hoạt động mạnh mẽ với công suất tối đa đạt 867m3/h, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình đông người với tần suất nấu nướng dày đặc. Đặc biệt máy có tổng cộng 5 tốc độ hút khác nhau gồm 3 tốc độ hút thường và 2 mức độ tăng cường. Với mức độ tăng cường, công suất hút được tăng lên mức tối đa giúp nhanh chóng loại bỏ khói mùi và tự động chuyển về tốc độ thường trong vòng 6 phút. Ngoài ra máy hút mùi đảo Bosch còn có công nghệ cảm biến mùi Perfect Air – tự nhận biết mùi và điều chỉnh công suất phù hợp.

Với những ưu điểm vượt trội như trên thì gần 27 triệu đồng là một mức giá xứng đáng cho Bosch DIB98JQ50B.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook