0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi Bosch DWK67HM60B, giá tốt, bán chạy 2021

Ngày Đăng: 22:18 02/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc máy hút mùi đang ngày càng được các hãng sản xuất chăm chút về cả hiệu năng, công suất, độ thân thiện dễ dàng sử dụng cho người dùng. Giờ đây thiết kế của những chiếc máy đang ngày càng được nâng cao, hiện đại hơn và nhỏ gọn hơn để phù hợp với nhu cầu của các hộ gia đình.

Hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ đem đến cho bạn một sản phẩm như thế mạnh mẽ về hiệu năng nhưng vẫn đem lại sự sang trọng hiện đại trong gian bếp của bạn, đó chính là sản phẩm Máy Hút Mùi Bosch DWK67HM60B 60 Cm

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Đầu tiên phải nhắn đến chính là thiết kế của máy. Thiết kế của chiếc Máy Hút Mùi Bosch DWK67HM60B 60 Cm chính là điểm vô cùng nổi bật, với sự hiện đại, sang trọng, độc đáo với kiểu dáng chữ T ngược, được thiết kế theo phong cách Châu Âu bắt mắt.

Máy hút mùi Bosch DWK67HM60B, giá tốt, bán chạy 2021

Cùng với đó máy thuộc dòng hút mùi vát nghiêng chiều rộng 60cm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức đem lại sự uy tín và tin tưởng về chất lượng của sản phẩm, bên cạnh đó Máy Hút Mùi Bosch DWK67HM60B 60 Cm được trang bị mặt kính đen sang trọng, không bám dấu vân tay.

Máy Hút Mùi Bosch DWK67HM60B không chỉ là một sản phẩm hút mùi thông thường mà sản phẩm còn mang đến vẻ đẹp hiện đại, mới lạ trong gian bếp nhà bạn.

Các điểm nổi bật, thú vị của Máy Hút Mùi Bosch DWK67HM60B 60 Cm

Với 4 cấp độ hút cùng với đó mức công suất tối đa 660 m3/ vô cùng mạnh mẽ sẽ giúp bầu không khí trong nhà bếp luôn thoáng đãng, tươi mát một cách nhanh chóng. Cùng với đó là bộ lọc tuần hòan của máy hút mùi Bosch 60cm DWK97HM60B hoạt động với cơ chế hút và khử mùi trực tiếp, đem lại không gian thoáng đãng, dễ chịu cho gian bếp nhà bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Máy hút mùi Bosch DWK67HM60B, giá tốt, bán chạy 2021

Nhờ được trang bị động cơ EcoSilence hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện nhưng máy vẫn vô cùng yên tĩnh khi duy trì độ ồn chỉ 58-67db, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.Máy còn được trang bị hệ thống LED chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, soi sáng gian bếp nhà bạn hỗ trợ công việc nấu nướng thêm tiện lợi.

Cùng với đó bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với giao diện vô cùng thân thiện, dễ sử dụng với người dùng được trang bị trên sản phẩm Máy hút mùi nhà bếp Bosch có khả năng điều chỉnh tốc độ hút và chiếu sáng cho vùng bếp nấu vói chỉ 1 thao tác đơn giản.

Mua Máy Hút Mùi Bosch DWK67HM60B 60 Cm chính hãng uy tín ở đâu?

Trên đây là đánh giá và chia sẻ về sản phẩm phẩm Máy Hút Mùi Bosch DWK67HM60B 60 Cm, đây là một sản phẩm vô cùng cần thiết với mỗi hộ gia đình Việt không chỉ với khả năng hút mùi hiểu quả máy còn đem lại cho gian bếp của bạn một sự mới lạ, độc đáo và hiện đại.

Máy hút mùi Bosch DWK67HM60B, giá tốt, bán chạy 2021

Để sử hữu sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng bảo hành tốt hãy đến với Điện máy Thiên Phú hiện đang phân phối các loại máy hút mùi, bếp điện từ, thiết bị nhà bếp với giá thành rẻ hơn giá thị trường. Khi mua hàng tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Bởi những sản phẩm tạị Điện máy Thiên Phú đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có tem bảo hành của hãng sản xuất.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều chính sách khi mua hàng tại Điện máy Thiên Phú như: bảo hành, chương trình khuyến mãi, giao hàng tận nơi trên toàn quốc, tư vấn miễn phí…. Điện máy Điện máy Thiên Phú cũng có chính sách bán sỉ, lẻ cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp rõ ràng và cực kỳ ưu đãi. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook