0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi Bosch DFS067K51 60 cm series 8- Lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp hiện đại

Ngày Đăng: 17:19 06/08/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để không gian bếp luôn thoáng mát và sạch sẽ thì việc sở hữu một chiếc máy hút mùi là điều cần thiết. Trong số các sản phẩm có mặt trên thị trường. máy hút mùi Bosch DFS067K51 60 cm series 8 nhận được khá nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng. Vậy đây có phải là thiết bị phù hợp với gia đình bạn không?

Thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian bếp

Máy hút mùi Bosch DFS067K51 60 cm series 8 có phải là sản phẩm phù hợp cho gian bếp nhà bạn?

Máy hút mùi Bosch âm tủ DFS067K51 series 8 là dòng máy có thiết kế thông minh cùng khả năng hút mùi vượt trội. Được các chuyên gia đánh giá cao bởi có thể thay đổi linh hoạt góc nghiêng của bề mặt hút mùi. Nhờ đó cho phép bạn làm sạch không khí ở mọi phía của căn bếp. Máy có thể dễ dàng lắp đặt và tương thích nhiều phong cách thiết kế bếp hiện nay với chiều ngang là 60cm. Ống hút mùi đi kèm với máy có đường kính là 15cm mang đến khả năng hút mùi mạnh mẽ vượt trội.

Không chỉ nổi bật với thiết kế bên ngoài, nội thất bên trong máy hút mùi âm tủ Bosch cũng được tối ưu hoàn toàn. Bằng cách đi ngầm các dây dẫn, ốc vít một cách khoa học gọn gàng, đồng thời bo tròn các góc nhọn. Có thể thấy điều này giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh máy một cách nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

Tích hợp đèn LED giúp quan sát dễ dàng quá trình nấu ăn

Máy hút mùi Bosch serie 8 DFS067K51 cung cấp ánh sáng trắng rõ ràng mà lại tiết kiệm điện. Nhờ đó người dùng có thể dễ dàng quan sát khi nấu nướng, hạn chế sấp bóng, tối trời.
Hệ thống đèn cực ké hữu ích nếu căn bếp nhà bạn ở vị trí thiếu sáng mà bóng đèn điện không thể chiếu sáng hết đến khu vực nấu ăn. Hoặc ở thời điểm trời sẩm tối, bạn không cần bật bóng đèn khác mà chỉ cần bật đèn của máy hút mùi Bosch là đủ.

Công suất hút mạnh mẽ cho không gian thoáng mát

Máy hút mùi Bosch DFS067K51 60 cm series 8 có phải là sản phẩm phù hợp cho gian bếp nhà bạn?

Để tăng khả năng làm sạch không khí, ngoài 3 chức năng thông thường thì máy hút mùi Bosch âm tủ DFS067K51 có thêm 2 chức năng chuyên sâu. Công suất tối đa ở mức 3 là 392m3/h và có thể lên đến 717 m3/h nhanh chóng khi chọn chế độ tăng cường. Công suất hút mạnh mẽ này đặc biệt hữu ích khi bạn nấu các món ăn có mùi nồng như chiên, xào hay nướng, giúp duy trì không khí trong lành trong không gian bếp.

Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng

Máy hút mùi Bosch DFS067K51 60 cm series 8 có phải là sản phẩm phù hợp cho gian bếp nhà bạn?

Đặc trưng của dòng máy hút mùi Bosch là áp dụng công nghệ một chạm thế hệ mới. Bảng điều khiển cảm ứng DirectSelect trên máy hút mùi âm tủ Bosch DFS067K51 thao tác gọn gàng trên một màn đen sang trọng. Tại đây, bạn có thể lựa chọn tất cả các chức năng rất dễ dàng như: điều chỉnh mức độ hút, tắt bật đèn hay thậm chí hẹn giờ cho máy. Ngoài ra, khi chế độ bão hoà được bật sẽ lập tức thông báo cho bạn biết khi nào bộ lọc cần được làm sạch.

Động cơ hoạt động bền bỉ, êm ái

Máy hút mùi Bosch DFS067K51 60 cm series 8 có phải là sản phẩm phù hợp cho gian bếp nhà bạn?

Để máy hút mùi Bosch DFS067K51 vận hành êm ái phải nhờ đến động cơ EcoSilence Drive. Đây là dòng động cơ không chổi than và quay Rotor bằng nam châm vĩnh cửu. Với cơ chế đó, động cơ EcoSilence Drive loại trừ các yếu tố ma sát gây ồn và lãng phí điện năng. Giúp máy hút mùi vừa hoạt động trơn tru, êm ái lại không tiêu tốn điện năng. Đồng thời tăng cường tuổi thọ cho máy lâu bền hơn.

Độ ồn ở mức 3 của máy cũng chỉ khoảng 69dB và 71dB cho mức Power Boost. Với máy hút mùi DFS067K5, bạn không còn phải chịu đựng tiếng ồn khó chịu khi nấu ăn nữa. Mà hoàn toàn có thể thư giãn, trò chuyện hay xem tivi ngay trong căn bếp nhà mình.

Cảm biến PerfectAir giúp hút mùi hiệu quả

Cảm biến PerfectAir là cải tiến vượt bậc ở dòng máy hút mùi Bosch series 8 DFS067K51. Nhờ bộ cảm biến này, máy có khả năng tự động chọn mức công suất chính xác nhất để hút hơi nước và mùi. Tính năng này phần nào giúp giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả.
Bộ phận cảm biến này cũng sẽ tự động giám sát không khí trong bếp. Khi bạn nấu ăn xong quạt vẫn tiếp tục chạy đến khi hút sạch mùi và trả lại sự trong lành cho gian bếp. Nhờ vậy bạn có thể nấu nướng thoải mái mà không lo ám mùi căn nhà yêu quý.

Bộ lọc dầu mỡ bằng kim loại giúp lọc mùi hiệu quả

Trên mỗi máy hút mùi âm tủ Bosch DFS067K51 đều được trang bị bộ lọc mỡ kim loại. Nhằm đảm bảo ngăn cản dầu mỡ cùng các chất rắn lọt vào hệ thống ống khí gây tắc nghẽn. Chỉ như vậy thì hiệu suất hoạt động của máy mới đạt trạng thái tốt nhất.
Với tầm quan trọng đó, người dùng nên để ý vệ sinh bộ lọc ít nhất 1 lần/tháng để đảm bảo hoạt động của chúng luôn hiệu quả. Bạn có thể làm sạch bằng tay hoặc cho vào máy rửa chén bát để loại bỏ các vết bẩn, dầu mỡ khó rửa.

Máy hút mùi Bosch DFS067K51 60 cm series 8 không chỉ có thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn sở hữu nhiều tính năng tiên tiến, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các gia đình. Với công suất hút mạnh mẽ, độ ồn thấp, hệ thống chiếu sáng LED hiện đại, bộ lọc mỡ hiệu quả và nhiều tính năng thông minh khác, đây chắc chắn là một sản phẩm phù hợp cho gian bếp nhà bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook