0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi Bosch 90 Cm DIB091E51, sự lựa chọn tuyệt vời

Ngày Đăng: 08:05 15/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc lựa chọn máy hút mùi ngày càng phổ biến tại thị trường Việt, các ngôi nhà ống sây cao cổng kín tường thường không có chỗ để thoát mùi giống như những bếp đun củi có ống khói như ngày xưa. Chính vì vậy, mà việc lựa chọn máy hút mùi là điều vô cùng cần thiết, nhằm loại bỏ các loại khói mùi trong quá trình nấu nướng. Đây cũng là biện pháp bảo vệ thiết bị nhà bếp được mới và bền hơn.

Tuy nhiên, việc lựa chọn chiếc máy hút mùi nào cho gia đình còn là một vấn đề khá nan giải, không phải ai cũng đủ kinh nghiệm để có thể lựa chọn cho gia đình một sản phẩm tuyệt với có mức giá phù hợp. Trong bài viết dưới đây, Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn chiếc máy hút mùi Bosch DIB091E51 90 Cm, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời, trong quá trình nấu nướng của gia đình.

Thương hiệu uy tín

Bosch là một trong những thương hiệu luôn dẫn đầu trong việc cung cấp các thiết bị nhà bếp chuyên dụng, phù hợp với mọi không gian và yêu cầu của khách hàng khác nhau. Với kinh nghiệm cùng những công nghệ hiện đại được áp dụng, những sản phẩm máy hút mùi Bosch trong đó có cả Bosch 90 Cm DIB091E51 mà đơn vị cung cấp luôn có sự cải tiến vượt bậc về chức năng lẫn thiết kế.

Kiểu dáng hiện đại với vỏ bằng inox cao cấp

Sở hữu thiết kế chữ T ngược vô cùng độc đáo, máy hút mùi DIB091E51 còn được làm bằng thép không gỉ nổi bật. Chất liệu này không bám bẩn, không bị oxy hóa (gỉ sét) và dễ dàng vệ sinh, luôn sáng bóng như mới, tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà. Máy hút mùi Bosch còn có bảng điều khiển nằm ngay trước tầm mắt người sử dụng với hệ thống nút nhấn cùng màn hình LED hiển thị rõ ràng, dễ quan sát, dễ sử dụng.

Máy Hút Mùi Bosch DIB091E51 90cm

Bên cạnh đó, máy còn có lưới lọc dày ngăn dầu mỡ, mắm muối bắn vào motor và các linh kiện khác gây hỏng hóc, giảm tuổi thọ sản phẩm. Thiết kế dễ dàng tháo rời giúp bạn tiện vệ sinh lưới lọc thường xuyên. Bên cạnh đó là 4 đèn LED có khả năng chiếu sáng tốt giúp cung cấp đủ ánh sáng cho người nội trợ nấu nướng ngon hơn.

Bộ lọc, khử mùi bằng than hoạt tính cho hiệu quả lọc mùi tối ưu

Máy hút mùi Bosch giá rẻ DIB091E51 còn có bộ lọc được làm bằng than hoạt tính hoạt động dựa trên cơ chế quay vòng tuần hoàn. Cụ thể là toàn bộ khói, mùi thức ăn được hút vào trong khoang máy đi qua bộ lọc than rồi trả lại nhà bếp không khí đã được làm sạch.

Máy Hút Mùi Bosch DIB091E51 90cm

Quá trình này được thực hiện bởi động cơ nằm phía sau bộ lọc. Trước đó, một số bụi bẩn và cặn dầu mỡ đã được ngăn lại ở vỉ lưới lọc mỡ bên ngoài khoang máy nên không khí trả lại cho không gian bếp rất trong sạch.

Tiết kiệm điện năng, hút mùi hiệu quả

Máy hút mùi chữ T DIB091E51 còn là chiếc máy có khả năng hoạt động với công suất 750 W giúp đẩy công suất hút lên đến 1000m3/h sẽ giúp hút sạch mùi hôi và bụi bẩn nhanh chóng, nhưng vẫn không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, không gây khó chịu cho người sử dụng với độ ồn chỉ 48 – 60dB. Hệ thống cách âm của máy Bosch DIB091E51 đặc biệt yên tĩnh, có chế độ hẹn giờ tự động ngắt hút.

Chiếc máy hút mùi Bosch 90 Cm DIB091E51 còn là thiết bị vô cùng bắt mắt, chất lượng tốt, hút mùi hiệu quả, thích hợp sử dụng trong nhà hàng, gia đình, khách sạn… Hứa hẹn sẽ sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành tặng gia đình trong dịp tết năm 2022.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook