0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Samsung POWERstick VS60M6010KG/SV sở hữu ưu và nhược điểm gì?

Ngày Đăng: 11:57 12/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Tổng quan về sản phẩm
  2. 2.Ưu điểm
  3. 3.Nhược điểm

Máy hút bụi Samsung POWERstick VS60M6010KG/SV được đánh giá là dòng máy hút bụi hiện đại tiện ích là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ.Vậy model này có những ưu nhược điểm gì nổi bật?Cùng tìm hiểu tại bài viết dưới đây nhé.

1.Tổng quan về sản phẩm

Máy hút bụi Samsung POWERstick VS60M6010KG/SV sở hữu ưu và nhược điểm gì?

Máy hút bụi Samsung POWERstick VS60M6010KG/SV được ra mắt bởi nhãn hàng Samsung – thương hiệu không còn xa lạ với mọi người dùng Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.Đây là tập đoàn thương mại lớn nhất Hàn Quốc.Bằng cách liên tục tung ra sản phẩm mới không chỉ đáp ứng mà còn dự đoán được nhu cầu của khách hàng.Samsung tạo ra các sản phẩm và dịch vụ đột phá vượt xa tưởng tượng của người tiêu dùng và doanh nghiệp.Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sở hữu những sản phẩm điện tử gia dụng đến từ thương hiệu lớn này.

2.Ưu điểm

Máy hút bụi Samsung VS60M6010KG/SV ra mắt những năm gần đây với cơn sốt được nhiều chị em nội trợ ráo riết tìm mua.Sản phẩm này có những ưu điểm gì nổi bật mà được yêu thích như vậy?

Máy hút bụi Samsung VS60M6010KG/SV sở hữu ưu và nhược điểm gì?

Thiết kế nhỏ gọn,tiện lợi

Máy hút bụi Samsung VS60M6010KG/SV sở hữu thiết kế nhỏ gọn hiện đại với gam màu đen sang trọng thanh lịch.Trọng lượng chỉ 2,7kg dễ dàng di chuyển và điều khiển đến mọi vị trí,ngóc ngách mà không cồng kềnh và tốn nhiều sức như máy hút bụi thông thường.Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho việc cất trữ, ngay cả tại các không gian nhỏ hẹp.Ngoài ra thiết kế thông minh giúp máy hút bụi tự động đứng thẳng mà không cần điểm tựa. Trong trường hợp cần tạm ngưng hút bụi để làm việc khác, bạn chỉ cần nhấn nút dừng và để máy đứng ngay tại vị trí hiện tại. Vô cùng tiện lợi và tiết kiệm diện tích trong quá trình dọn dẹp và cất trữ.

Công suất 120w hút bụi mạnh mẽ

Máy hút bụi không dây POWERstick VS60M6010KG/SVsở hữu lực hút mạnh hơn gấp 2 lần so với các dòng máy thông thường, giúp hút sạch hoàn hảo bụi bẩn, lông thú và tóc rụng trả lại không gian sạch sẽ thoáng mát cho không gian nhà bạn.

Pin hiệu suất cao

Bộ pin Lithium-Ion 18V có thể tháo rời, hoạt động mạnh mẽ giúp máy hút bui Samsung cầm tay VS60M6010KG/SV duy trì lực hút liên tục lên đến 40 phút, đồng thời gọn nhẹ dễ cầm nắm. Chỉ với một nút nhấn, bạn có thể thay đổi pin sạc mà không cần tắt máy.

Máy hút bụi Samsung không dây POWERstick VS60M6010KG/SV sở hữu ưu và nhược điểm gì?

Hút bụi linh hoạt 2 trong 1

Máy hút bụi cầm tay VS60M6010KG/SV sử dụng tiện ích hơn cả với trang bị tính năng chuyển đổi thành máy hút bụi cầm tay bằng cách tháo rời phần thân máy, phù hợp hút bụi nội thất và các không gian nhỏ hẹp. Đồng thời, có thể sử dụng bộ nối dài để hút bụi tại những vị trí xa tầm với, dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách cho hiệu quả hút bụi hoàn hảo.

Phụ kiện linh hoạt hỗ trợ hút bụi hiệu quả

Bộ phụ kiện được gắn ngay trong tay cầm của máy. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn chổi hút tốt nhất mà không mất thời gian tìm kiếm hoặc lắp đặt – nhanh chóng mà không bị gián đoạn.

Bộ lọc hiện đại độ bền cao

Bộ lọc bọt loại bọt biển có thể giặt được và vô cùng bền bỉ giúp giữ bụi và đảm bảo vệ sinh để bạn duy trì hiệu suất làm sạch tối ưu. Chỉ cần tháo ra và xả nhanh với nước, bộ lọc có tể được làm sạch nhanh chóng, ngăn bị tắc, đảm bảo lực hút mạnh mẽ kéo dài và kết quả tuyệt vời.

Công nghệ EZClean

Công nghệ EZClean giúp bạn dễ dàng vệ sinh và loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, ngay cả sợi tóc dài. Để vệ sinh hộp chứa bụi EZClean, bạn chỉ cần kéo nhẹ đầu chổi EZClean và tháo ra khỏi hộp chứa để đổ bụi và chất bẩn ra ngoài.

Đa dạng các loại đầu hút bụi

Máy hút bụi VS60M6010KG/SV được trang bị 3 loại đầu hút linh hoạt : Đầu hút bàn chải,đầu hút khe,đầu hút sàn đáp ứng mọi nhu cầu dọn dẹp của người dùng.

3.Nhược điểm

Máy hút bụi giá rẻ Samsung POWERstick VS60M6010KG/SV sở hữu ưu và nhược điểm gì?

Bên cạnh những ưu điểm tiện ích mà máy hút bụi Samsung POWERstick VS60M6010KG/SV đem lại cho người dùng thì còn tồn tại một số hạn chế như: Sản phẩm máy hút bụi không dây do sử dụng pin nên thời gian sử dụng sẽ bị hạn chế hơn so với máy hút bụi cấm điện.Nếu sử dụng trong không gian rộng sẽ bất tiện.

Máy hút bụi Samsung POWERstick VS60M6010KG/SV sở hữu nhiều ưu điểm đem lại tiện ích cho người dùng,song vẫn còn tồn tại hạn chế nhỏ.Sản phẩm hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc dọn dẹp nhà của sạch sẽ cho các chị em nội trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook