0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Samsung không dây nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 16:01 05/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút bụi không dây hiện đại với nhiều tính năng tiện ích.Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm máy hút bụi Samsung không dây POWERstick VS60M6010KG/SV được ưa chuộng nhất hiện nay.Cùng tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

Máy hút bụi Samsung không dây nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Máy hút bụi cầm tay Samsung VS60M6010KG/SV sở hữu thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 2,7kg giúp người dùng dễ dàng thao tác di chuyển máy hút ngay cả những vị trí cao.Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho việc cất trữ, ngay cả tại các không gian nhỏ hẹp.Ngoài ra,thiết kế thông minh giúp cho máy tự động đứng thẳng mà không cần điểm tựa tiện lợi hơn khi sử dụng cũng như bảo quản.

2.Công suất hút 20w hút bụi hiệu quả

Máy hút bụi Samsung POWERstick VS60M6010KG/SV có công suất hút 20w lực hút mạnh gấp 2 lần so với các dòng máy thông thường hút bụi nhanh chóng và hiệu quả ngay cả lông thú và tóc rụng mà máy hút bụi thông thường không thể xử lí được.Thiết kế tay cầm linh hoạt giúp bạn dễ dàng di chuyển và hút bụi mà không cần tốn nhiều công sức. Đầu hút bụi xoay vòng 180 độ có thể đổi hướng tránh các vật cản và dễ len lỏi mọi ngóc ngách làm sạch hiệu quả mà máy hút bụi thông thường không thể đáp ứng được.

3.Đầu chổi EZClean (Công nghệ EZClean) , Pin Lithium-Ion hoạt động tối ưu

Máy hút bụi Samsung không dây giá rẻ nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Sản phẩm được trang bị đầu chổi EZClean nhanh chóng loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn cứng đầu ngay cả sợi tóc dài,ở các ngóc ngách,vị trí khó xử lí cho hiệu quả hút bụi đáng kinh ngạc. Máy hút hoạt động bằng Pin Lithium-Ion 18V hoạt động liên tục tối đa đến 40 phút, bạn có thể dễ dàng vệ sinh sạch sẽ ngồi nhà của mình mà không phải sạc quá nhiều lần trả lại không gian trong lành sạch bụi.Chỉ với một nút nhấn, bạn có thể thay đổi pin sạc mà không cần tắt máy.

4.Hút bụi linh hoạt 2 trong 1

Máy hút bụi Samsung VS60M6010KG/SV sử dụng linh hoạt dễ dàng chuyển đổi thành máy hút bụi cầm tay bằng cách tháo rời phần thân máy, phù hợp hút bụi nội thất và các không gian nhỏ hẹp như khe cửa,bàn phím laptop.Đồng thời, có thể sử dụng bộ nối dài để hút bụi tại những vị trí xa tầm với, dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách. Máy hút bụi Samsung VS60M6010KG/SV không dây POWERstick nhẹ hơn và linh hoạt giúp dọn dẹp hiệu quả mang lại sự hài lòng cho người dùng.Ngoài ra, đi kèm với máy là bộ đầu hút tiện lợi : Đầu hút bàn chải, Đầu hút khe, Đầu hút sàn giúp bạn linh hoạt hơn trong việc hút bụi đáp ứng nhu cầu dọn dẹp của các chị em nội trợ.

5.Tiện ích khác

Máy hút bụi Samsung không dây nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Tiện ích hơn cả khi sử dụng máy hút bụi Samsung VS60M6010KG/SV trang bị bộ phụ kiện được gắn ngay trong tay cầm của máy. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn chổi hút tốt nhất mà không mất thời gian tìm kiếm hoặc lắp đặt – nhanh chóng mà không bị gián đoạn.

Máy hút bụi cầm tay Samsung VS60M6010KG/SV sử dụng bộ lọc hiện đại và tân tiến. Bộ lọc bọt loại bọt biển có thể giặt được và vô cùng bền bỉ giúp giữ bụi và đảm bảo vệ sinh để bạn duy trì hiệu suất làm sạch tối ưu. Chỉ cần tháo ra và xả nhanh với nước, bộ lọc có tể được làm sạch nhanh chóng, ngăn bị tắc, đảm bảo lực hút mạnh mẽ kéo dài và kết quả tuyệt vời giúp máy hút bụi hiệu quả, độ bền cao.

Việc vệ sinh hộp chứa bụi cũng trở nên đơn giản hơn bạn chỉ cần kéo nhẹ đầu chổi EZClean và tháo ra khỏi hộp chứa để đổ bụi và chất bẩn ra ngoài.

Bạn muốn sở hữu máy hút bụi Samsung không dây Samsung POWERstick VS60M6010KG/SV hàng chính hãng giá thành hợp lý? Hãy đến với Điện Máy Thiên Phú chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng từ chăm sóc khách hàng đến bảo hành sản phẩm hay giá thành sẽ không còn là vấn đề.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook