0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Hitachi nào sẽ phù hợp với gia đình của bạn?

Ngày Đăng: 10:16 10/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi đã không còn xa lạ với người dùng hiện nay. Hitachi được lòng người dùng bởi đa dạng mẫu mã, giá thành cũng như tính năng hiện đại của sản phẩm. Vậy máy hút bụi Hitachi nào sẽ phù hợp với gia đình của bạn?

1.Máy hút bụi cho gia đình có không gian rộng

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi nào sẽ phù hợp với gia đình của bạn?

Đối với gia đình có không gian rộng, nhu cầu hút bụi nhiều bạn nên lựa chọn chiếc máy hút bụi cầm tay có công suất lớn, hộp chứa bụi rộng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình, tiết kiệm thời gian công sức dọn dẹp hơn.

Không gian rộng, người dùng sẽ mất nhiều công sức hơn và cần sự hỗ trợ của những chiếc máy hút bụi có tay cầm cùng bánh xe tiện lợi.

Ngoài ra, để đảm bảo sức khoẻ cho cả gia đình bạn cũng nên lựa chọn chiếc máy hút bụi được trang bị công nghệ lọc cao cấp như HEPA, Nano Titanium đảm bảo không khí luôn trong lành sạch sẽ.

Một số chiếc máy hút bụi công suất lớn, sức hút khủng, hộp chứa bụi rộng cho người dùng lựa chọn.

  • Máy hút bụi Hitachi CV-SU20V
  • Máy Hút Bụi Hitachi CV-SE230V
  • Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU22V

2.Máy hút bụi cho gia đình ở chung cư, cao tầng

Máy hút bụi Hitachi nào sẽ phù hợp với gia đình của bạn?

Đối với nhà ở chung cư, cao tầng và biệt thự thường có diện tích rộng rãi, đồng thời ít bụi hơn nhà mặt đất. Do đó, việc sử dụng robot hút bụi lau nhà là một lựa chọn vô cùng hợp lý giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

Robot hút bụi có thể di chuyển mọi ngóc ngách trên sàn, hút bụi mạnh mẽ mọi loại bụi có kích thước to nhỏ khác nhau để làm sạch mặt sàn – thảm lót tối ưu. Đồng thời sản phẩm này sẽ giúp bạn lau nhà ngay sau khi hút bụi cực kì tiện lợi

Tuy nhiên, robot hút bụi lau nhà sẽ khá hạn chế khi sử dụng ở nhà cao tầng có nhiều bạc thang vì không thể hút bụi, leo thang như khi sử dụng máy hút bụi cầm tay thông thường.

Cảm biến chống rơi, chống va chạm thông minh của robot hút bụi sẽ cho sản phẩm hoạt động ổn định, bền bỉ hơn.Hơn nữa, tính năng tạo lập bản đồ, ghi nhớ khu vực chưa vệ sinh là vô cùng cần thiết với biệt thự vì nhà to robot không thể dọn dẹp hết trong 1 lần thì việc ghi nhớ sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian thiết lập cho robot dọn dẹp nhưng vẫn có một không gian sạch sẽ, an toàn.

3.Máy hút bụi cho chị em nội trợ vệ sinh nhà cửa dễ dàng hơn

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi nào sẽ phù hợp với gia đình của bạn?

Bên cạnh máy hút bụi công suất lớn, robot hút bụi nhà cửa hiệu quả thì nhiều chị em nội trợ lại muốn sở hữu ngay máy hút bụi không dây gọn nhẹ tiện lợi giúp vệ sinh nhà cửa ở nhiều vị trí, ngóc ngách khác nhau mà không tốn nhiều công sức.

Bạn nên lựa chọn máy hút bụi có dung lượng pin lớn để có thể vệ sinh nhà cửa hiệu quả mà không cần sạc nhiều lần. Đầu hút tích hợp xoay hướng tiện lợi kèm đèn LED ở đầu hút giúp bạn dễ dàng vệ sinh ở vị trí khuẩt, tối hơn như góc bàn, tủ, ghế,…căn nhà của bạn được sạch sẽ đến từng chi tiết.

Gợi ý dòng máy hút bụi cầm tay cho người dùng tham khảo :

  • Máy Hút Bụi Hitachi PV-XFL300
  • Máy Hút Bụi Hitachi PV-XFH900

Trên đây là gợi ý máy hút bụi Hitachi phù hợp với không gian gia đình của bạn. Mong rằng qua bài viết này, người dùng có thể lựa chọn được chiếc máy hút bụi đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook