0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Hitachi CV-SU23V hút bụi hiệu quả,bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Ngày Đăng: 16:26 07/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi CV-SU23V đến từ Hitachi – hãng hàng đồ gia dụng tại Nhật Bản được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Vậy chiếc máy hút bụi này có những tính năng đặc biệt gì?Cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu tại bài viết dưới đây nhé,

1.Thương hiệu Hitachi

Hitachi là một thương hiệu nổi tiếng có bề dày lịch sử lâu đời tại Nhật Bản. Ngoài những sản phẩm đồ gia dụng, Hitachi còn có nhiều thế mạnh trong sản xuất: đồ điện tử điện lạnh, đồ điện dân dụng, sản phẩm phục vụ cho xây dựng.

Tuy nhiên các sản phẩm đồ gia dụng của Hitachi vẫn được người dùng biết đến nhiều hơn cả bởi chất lượng và giá thành phải chăng. Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất đồ gia dụng khác nhau nhưng Hitachi vẫn là thương hiệu hàng đầu được các khách hàng lựa chọn.

2.Thiết kế hiện đại,màu sắc trẻ trung

Máy hút bụi Hitachi CV-SU23V hút bụi hiệu quả,bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Máy hút bụi Hitachi CV-SU23V sở hữu thiết kế bắt mắt, hiện đại màu đỏ đen kết hợp tạo sự trẻ trung bắt mắt.

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển nút bấm điện tử trên tay cầm giúp dễ dàng thao tác sử dụng với mọi lứa tuổi.

Hộp chứa bụi 1,6 lít thay cho túi bụi truyền thống như máy hút bụi thông thường có thể nén bụi lên đến 50% vệ sinh hiệu quả và dễ dàng hơn mà không phải thay túi bụi liên tục.

3.Công suất 2300W làm sạch hiệu quả

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SU23V có công suất lớn lên đến 2300w nhờ đó có thể hút sạch ngay cả những bụi bẩn cứng đầu ngay cả ở những vị trí khó tiếp cận nhất,mang lại hiểu quả dọn dẹp sạch sẽ.

Với công suất mạnh mẽ như vậy nhưng máy hút bụi Hitachi lại có độ ồn thấp chỉ 80dB nên hoạt động rất êm ái không còn nỗi lo làm ô nhiễm tiếng ồn,ảnh hưởng giấc ngủ của người trong gia đình.

4.Bộ lọc HEPA cho không khí trong lành

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SU23V hút bụi hiệu quả,bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Đặc biệt, máy hút bụi Hitachi CV-SU23V 1,6 lít được tích hợp bộ lọc HEPA lọc sạch đến 99,9% bụi và vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ thải ra ngoài môi trường không khí trong lành và sạch sẽ đảm bảo không gây hại đến sức khỏe của người dùng như máy hút bụi thông thường khác.

5.Công nghệ khử khuẩn Nano Titanium

Ngoài ra,kết hợp với bộ lọc HEPA là công nghệ khử khuẩn Nano Titanium. Nguyên lý hoạt động của bộ lọc này dựa trên đặc tính của các hạt Nano Titanium (TiO2). Các hạt Nano Titanium này rất nhỏ, chỉ khoảng 5 nm (nanometer). Khi hút bụi, các vi khuẩn sẽ đi qua và bị giữ lại ở màn lọc này. Với kích thước nhỏ cùng mật độ dày đặc, công nghệ bộ lọc khử mùi Nano Titanium vô cùng chắc chắn, giữ lại các vi khuẩn có thước lớn hơn 1000 lần.

Kế tiếp, kẽm sẽ bám vào các phân tử vi khuẩn có mùi hôi. Đồng thời tạo ra O2 và khử đi các mùi hôi ấy. Sau đó, phân tử này sẽ tiếp tục bám vào những phân tử có mùi hôi khác và tiếp tục chu trình khử mùi. Nhờ đó,màn lọc này có khả năng lọc đồng thời lọc sạch nấm mốc, mùi hôi trả lại không khí trong lành dễ chịu cho cả gia đình bạn.

6.Đầu hút đa dạng

Máy hút bụi Hitachi 1,6 lít CV-SU23V hút bụi hiệu quả,bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Máy hút bụi Hitachi CV-SU23V 1,6 lít được trang bị 3 đầu hút khác nhau gồm đầu hút sàn xoay , đầu hút khe và đầu hút có bàn chải giúp người dùng có thể linh hoạt lựa chọn loại đầu phù hợp với nhu cầu của mình.

Mong rằng bài viết trên đây sẽ cung cấp thêm thông tin bổ ích cho bạn trong việc chọn lựa máy hút bụi phù hợp với gia đình mình.Đến ngay Điện Máy Thiên Phú để mua hàng chính hãng với giá rẻ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook