0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Hitachi CV-SU21V – đem lại tiện nghi,cho cuộc sống luôn xanh,sạch

Ngày Đăng: 15:31 11/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi CV-SU21V là dòng máy hút bụi thế hệ mới được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao với những cải tiến hiện đại.Bạn đã biết đến những tính năng của sản phẩm này?Cùng tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại,đẹp mắt

Máy hút bụi Hitachi CV-SU21V - đem lại tiện nghi,cho cuộc sống luôn xanh,sạch

Máy hút bụi Hitachi CV-SU21V ra mắt với kiểu dáng diện đại sang trọng với gam màu xanh vừa nổi bật vừa cá tính đem lại cho không gian nhà bạn sự trẻ trung và hiện đại.

Bảng điều khiển được thiết kế ngay trên tay cầm vô cùng tiện lợi và dễ dàng thao tác sử dụng.

Dung tích hộp chứa bụi 1,6 lít thay cho túi bụi thông thường, nén bụi lên đến 50%.Bạn có thể hút bụi với diện tích lớn hơn mà không phải đi đổ bụi nhiều lần so với máy hút bụi sử dụng túi bụi truyền thống.

Dây điện tự cuốn tiện lợi dài 5m giúp bạn có thể dọn dẹp liên tục trong không gian phòng mà không phải cắm dây điện vào chỗ khác.

2.Công suất mạnh mẽ

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU21V có công suất lớn đến 2100w tạo ra sức hút mạnh mẽ tối đa,giúp hút sạch bụi bẩn,mảnh vụn ngay cả ở những ngóc ngách khó tiếp cận nhất,mang lại hiệu quả làm sạch đáng kinh ngạc.

3.Bộ lọc HEPA cho không khí trong lành

Máy hút bụi Hitachi cầm tay CV-SU21V - đem lại tiện nghi,cho cuộc sống luôn xanh,sạch

Đặc biệt,sản phẩm còn được trang bị bộ lọc HEPA lọc sạch đến 99,9% các loại mịn,vi khuẩn nhỏ đảm bảo thải ra môi trường bầu không khí trong lành,sạch bụi. Bảo vệ gia đình bạn khỏi những tác nhân gây hại cho đường hô hấp từ bụi bẩn.

4.Công nghệ khử khuẩn Nano Titanium

Bộ đôi diệt sạch bụi bẩn vi khuẩn hoàn hảo cùng với bộ lọc HEPA không thể thiếu là công nghệ khử khuẩn Nano Titanium. Với khả năng khử khuẩn khử mùi hiệu quả giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn và các mùi hôi khó chịu.

5.Độ ồn thấp

Thông thường,máy hút bụi có độ ồn lớn làm ảnh hưởng đến giấc ngủ,làm ô nhiễm tiếng ồn gây khó chịu.Với máy hút bụi Hitachi CV-SU21V 1,6 lít hiệu suất hoạt động mạnh mẽ nhưng độ ồn gây ra chỉ 80dB nên hoạt động rất êm ái,dễ chịu.

6.Đầu hút đa dạng

Máy hút bụi Hitachi CV-SU21V 1,6 lít - đem lại tiện nghi,cho cuộc sống luôn xanh,sạch

Đi kèm với máy là 3 đầu hút ồm đầu hút sàn xoay linh hoạt, đầu hút khe và đầu hút có bàn chải làm sạch bụi bẩn mọi ngóc ngách hay bất cứ vị trí nào : góc bàn,hộc tủ,sàn,thảm hay kể cả những khe hẹp nhỏ như bàn phím laptop hiệu quả làm sạch tối ưu,trả lại cho bạn căn nhà sạch sẽ,dễ chịu.

Trên đây là một số tính năng có thể bạn chưa biết về máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU21V.Mong rằng sau bài viết này bạn có thể lựa chọn sản phẩm hút bụi phù hợp với nhu cầu của mình và gia đình.Nếu yêu thích sản phẩm,hãy gọi đến hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook