0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Hitachi CV-SU21V – đánh bay nỗi lo về bụi bẩn cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 11:07 12/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi từ lâu đã là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay.Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều loại máy hút bụi có công suất,kiểu dáng và những tính năng khác nhau.Tham khảo ngay máy hút bụi Hitachi CV-SU21V – đánh bay nỗi lo về bụi bẩn cho gia đình bạn.

1.Thiết kế hiện đại tiện lợi

Máy hút bụi Hitachi CV-SU21V - đánh bay nỗi lo về bụi bẩn

Một trong những ưu điểm của chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SU21V là sở hữu thiết kế hiện đại tiện lợi với gam màu bắt mắt trẻ trung gây ấn tượng cho người dùng. Máy hút bụi thiết kế tay cầm cùng bánh xe giúp người dùng dễ dàng thao tác di chuyển tới mọi vị trí ngóc ngác mà không mất nhiều công sức.Ngoài ra,tay cầm được trang bị bảng điều khiển nút bấm điện tử việc thay đổi công suất hút cũng trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn.

2.Hộp chứa bụi dung tích 1.6 lít

Chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU21V được trang bị hộp chứa bụi 1,6 lít có khả năng nén bụi giúp việc hút bui hiệu quả,căn nhà của bạn được làm sạch một cách tối ưu mà không cần thay túi bụi,không cần đổ bụi nhiều lần như máy hút bụi thông thường.

3.Hút bụi mạnh mẽ

Máy hút bụi Hitachi CV-SU21V - đánh bay nỗi lo về bụi bẩn

Không thể không kể đến là khả năng hút bụi của chiếc máy hút bụi này.Model Hitachi CV-SU21V vận hành với công suất 2100w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt,vị trí ngóc ngách khó xử lý nhất mang lại kết quả làm sạch tuyệt với trả lại cho bạn không gian trong lành sạch bụi.

4.Bộ lọc Hepa kết hợp Nano Titanium khử khuẩn khử mùi hiệu quả

Đặc biệt,máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU21V được thiết lập bộ lọc HEPA đảm bảo không khí thải ra ngoài môi trường được sạch nhất và tinh khiết nhất đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người dùng.Khết hợp với đó là công nghệ Nano Titanium có khả năng tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi khó chịu.

5.Vận hành êm ái,độ bền cao

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU21V - đánh bay nỗi lo về bụi bẩn

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU21V được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan mang tới người dùng sản phẩm tốt,độ bền cao. Máy hút bụi với khả năng hút bụi hiệu quả nhưng vận hành khá êm ái với độ ồn 80dB không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt xung quanh như máy hút bụi thông thường khác.

Ngoài ra,model CV-SU21V còn được trang bị 3 đầu hút cực tiện lợi đầu hút sàn xoay linh hoạt, đầu hút khe và đầu hút có bàn chải có thể làm sạch bất cứ vị trí nào, giúp bạn có thể làm sạch mọi nơi như sàn, thảm hay kể cả các khe hẹp, giữ cho căn nhà sạch đẹp đến từng chi tiết.

Nhìn chung,máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU21V sở hữu thiết kế tiện lợi cùng những tính năng hiện đại giúp bạn đánh bay những nỗi lo về bụi bẩn và vi khuẩn.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay chiếc máy hút bụi đáng tiền này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook