0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Hitachi CV-SF16 24CV lựa chọn thông minh cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 13:56 10/06/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi CV-SF16 24CV với nhiều tiêu chí bền, đẹp, rẻ được nhiều người biết đến. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về dòng máy hút mùi này nhé.

Thiết kế nhỏ gọn thông minh đẹp mắt

Máy Hút Bụi Hitachi chính hãng được thiết kế vô cùng đẹp mắt. Màu xanh kết hợp với tông màu đen càng tôn lên vẻ sang trọng bắt mắt hơn. Thích hợp hơn cho thiết kế nội thất cho gia đình. Vừa tiện lợi lại vừa đầy đủ các tính năng. Mọi góc nhà trở lên sạch đẹp hơn rất nhiều.
Giá thành của chiếc máy hụt bụi Hitachi lại vô cùng rẻ. Phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp.

Máy hút bụi Hitachi CV-SF16 24CV lựa chọn thông minh cho gia đình

Công suất lớn kết hợp với dung tích hợp lý

Máy hút bụi Hitachi chính hãng được trang bị bởi công suất lớn lên đến 1600 W. Với công suất này máy hút bụi Hitachi được hoạt động tối đa với công suất . Giúp động cơ trở lên mạnh mẽ hút sạch mọi bụi mịn cùng với các bụi đã bám lâu ngày . Việc vệ sinh trở nên nhanh gọn không mất quá nhiều thời gian mà vẫn đảm bảo được vệ sinh cho gia đình.

Kết hợp với dung tích khá hợp lý lên đến 0,6 lít giúp bạn hút được nhiều bụi hơn. mỗi lần vệ sinh không cần phải đổ bụi làm nhiều lần.

Máy hút bụi Hitachi CV-SF16 24CV lựa chọn thông minh cho gia đình

Đầu hút đa dạng, tiện dụng trang bị trên máy hút bụi Hitachi

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ được thiết kế với hai đầu máy. Thích hợp cho mọi góc của căn nhà. Cùng vói đó là máy hút bụi còn được hút trên mọi chất liệu . từ thảm cho đến ghế sofa. Hơn thế máy hút bụi HItachi còn dễ dàng sử dụng trên đệm . Giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian hơn cho việc dọn dẹp.

Ngoài ra Máy hút bụi Hitachi còn được trang bị bởi bộ lọc HEPA. Lọc sạch không khí khi hút. Tránh gây ra các bệnh dị ứng cho người sử dụng . Từ lông của các động vật cũng được hút sạch nhanh chóng đen lại môi trường trong lành an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Máy hút bụi Hitachi CV-SF16 24CV lựa chọn thông minh cho gia đình

Công nghệ Nano Titanium kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả hơn khi sử dụng

Công nghệ Nano Titanium ưu việt của máy hút bụi giá rẻ Hitachi. Nhanh chóng loại bỏ hiệu quả đến 99% vi khuẩn gây hại cho không khí. làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của gia đình bạn. Mọi bụi mịn cũng như các hạt bụi thô đc hút sạch với hiệu quả cao nhất.

Nhìn chung máy hút bụi chính hãng Hitachi được ra đời với nhiều tiêu chí.Từ hình thức cho đến hiệu quả công việc. Luôn là từ khoá được nhiều người sử dụng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 24/7 0918969699 để được tư vẫn miễn phí về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook