0

Máy hút bụi Hitachi có loại nào tốt và rẻ nên mua, gợi ý một số mẫu tốt nhất

Ngày Đăng: 16:31 22/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi gia đình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Hãy điểm ngay qua một số gợi ý về máy hút bụi Hitachi rẻ và tốt nên mua nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé.

1,Máy Hút Bụi Hitachi CV-950F

Máy hút bụi Hitachi có loại nào tốt và rẻ nên mua, gợi ý một số mẫu tốt nhất

Bạn đang muốn mua một chiếc máy hút bụi truyền thống thì CV-950F sẽ là một sự lựa chọn cực phù hợp mà bạn không nên bỏ qua. Thiết kế hiện đại với tay cầm dài cho bạn hút bụi được ở mọi ngóc ngách, hộp chứa bụi thay cho túi truyền thống giúp đổ bụi nhanh, gọn, tiết kiệm hơn.

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-950F có công suất hút tới 2000W cực mạnh mẽ, hút sạch cả các hạt bụi khó tiếp cận. Máy sử dụng bộ lọc HEPA giúp giữ lại các hạt bụi mịn siêu nhỏ, chất gây dị ứng và nấm mốc. Mang đến cho môi trường không khí nhà bạn trở lên trong lành, an toàn hơn với sức khỏe.

Khi hút bụi thì còn hút cả những các thứ bị bám bởi vi khuẩn, virus. Khi vào bên trong thì máy hút bụi còn tiêu diệt được đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu nhờ công nghệ Nano Titanium ưu việt có bên trong chiếc máy hút bụi này.

2.Máy Hút Bụi Hitachi CV-BH18

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi có loại nào tốt và rẻ nên mua, gợi ý một số mẫu tốt nhất

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-BH18 là một dòng sản phẩm máy hiện đại, có thiết kế kiểu dáng như hình hộp được đặt ở phía dưới kết hợp bánh xe giúp việc di chuyển trở lên cực dễ dàng đến mọi ngóc ngách,vị trí trong phòng để làm sạch hiệu quả, hút sạch bụi đáng kinh ngạc.

Thiết kế dung tích chứa bụi lên tới 3 lít giúp giữ lại đươc cả những hạt bụi lớn mà không cần phải đi đổ nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức cho người dùng. Công suất mạnh mẽ 1800W giúp cho việc hút bụi cực nhanh, mạnh mẽ. Máy còn có cả bộ lọc HEPA với 7 lớp và Nano Titanium giúp giữ lại các hạt bụi bẩn siêu nhỏ, khử mùi và tiêu diệt cả vi khuẩn gây hại bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Sản phẩm máy hút bụi giá rẻ Hitachi giá rẻ CV-BH18 này có khả năng hoạt động cực kì êm ái, mang đến cho không gian nhà bạn được trở lên yên tĩnh hoàn toàn mang lại cảm giác dễ chịu không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.

3.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU23V

Máy hút bụi cầm tay Hitachi có loại nào tốt và rẻ nên mua, gợi ý một số mẫu tốt nhất

Ở vị trí cuối cùng không thể không kể đến sự góp mặt của chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU23V cũng là một sản phẩm rất phù hợp dành cho gia đình. Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển cùng kết hợp được với cả 3 loại đầu hút sàn, khe và chổi xoay giúp việc sử dụng linh hoạt hơn. Vệ sinh được mọi ngóc ngách trong nhà với dây điện dài lên tới 5 mét có thể rút thu gọn lại cực tiện lợi.

Máy có công suất lên tới 2300W giúp tạo được lực hút cực mạnh để vệ sinh nhà cửa trở lên nhanh chóng hơn. Trên phía tay cầm còn được thiết kế cả công tắc điều khiển giúp bạn tùy chỉnh lực hút mạnh hoặc yếu phù hợp, tùy từng địa hình và loại rác.

Với công nghệ hút xoáy Cyclone sẽ tăng khả năng xử lý và nén bụi để giảm thiểu tối đa lượng bụi bẩn ở lại bộ lọc, tiết kiệm được thời gian vệ sinh. Ngoài chức năng hút thì bạn còn có thể sử dụng đảo chiều để trở thành một chiếc máy thổi, làm sạch trên vật dụng trang trí nhỏ, sách, tranh ảnh, thổi lá cây, làm khô các vật dụng bị ướt,…

Trên đây là 3 mẫu máy hút bụi tầm trung vừa giá tiền sử dụng cực tốt dành cho mọi gia đình hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho ngôi nhà luôn sạch sẽ thơm tho. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể tìm mua được cho riêng mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook