0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba TW-BK95S2V(WK) sự lựa chọn cho gia đình có 4 thành viên

Ngày Đăng: 12:37 01/12/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba TW-BK95S2V(WK) là sự lựa chọn tốt nhất của các gia đình hiện nay. Với khả năng giặt sạch nhanh chóng cùng nhiều công nghệ mới. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch

Máy giặt Toshiba inverter TW-BK95S2V(WK) sở hữu thiết kế cửa ngang đẹp mắt. Với kiểu dáng hiện đại cùng màu sắc nổi bật tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn. Mặt trước máy được thiết kế với bảng điều khiển bằng tiếng Việt. Với màn hình LED phía trên giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng thuận tiện. Nắp máy làm từ nhựa tráng gương sẽ tạo độ chắc chắn và chống xước.

Máy giặt Toshiba TW-BK95S2V(WK) sự lựa chọn cho gia đình có 4 thành viên

Khối lượng giặt 8.5kg sẽ thích hợp cho gia đình có từ 4-5 thành viên sử dụng. Cùng 16 chương trình giặt hiện đại sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ cho người dùng.

Công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Máy giặt Toshiba 8.5 kg TW-BK95S2V(WK) trang bị công nghệ Real Inverter. Có khả năng kiểm soát và điều chỉnh tốc độ quay vắt ổn định. Nhờ có hệ thống động cơ trên máy hoạt động êm ái và bền bỉ. Giúp tăng cường khả năng giặt nhanh và tiết kiệm điện năng hơn. Từ đó sẽ làm giảm độ ồn và độ rung lắc xuống mức tối đa. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Quần áo sẽ được giặt nhanh và sạch đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Công nghệ Greatwaves kết hợp 3 luồng nước

Công nghệ Greatwaves trên máy có nhiệm vụ tạo ra các dòng nước cực mạnh. Xoáy quanh lồng giặt giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu và bụi bẩn trên quần áo. Giúp cho quần áo được giặt xả nhanh chóng và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ. Có các gờ nổi hình ngôi sao pha lê giúp giảm nhăn và chống sờn xước hiệu quả. Bảo vệ sự an toàn cho sợi vải tốt nhất.

Máy giặt Toshiba TW-BK95S2V(WK) sự lựa chọn cho gia đình có 4 thành viên

Chế độ giặt Color Care giảm phai màu quần áo

Máy giặt Toshiba lồng ngang TW-BK95S2V(WK) tích hợp chế độ giặt Color Care mới. Có chức năng giúp quần áo giữ được màu sắc và đội mới như ban đầu. Đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch, không bị phai màu và giảm nhăn hiệu quả. Quần áo sẽ trở lên sạch sẽ và giữ nguyên độ mới ban đầu. Mang tới sự tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.

Chế độ giặt nhanh 15 phút

Chế độ giặt nhanh 15 phút là công nghệ hoàn toàn mới trên máy. Nhằm mang tới sự tiện nghi và trải nghiệm thú vị cho người dùng. Bạn có thể cho những chiếc áo phông hoặc sơm mi mà cần giặt gấp vào máy. Chi trong phòng 15 phút máy sẽ hoàn tất chương trình giặt nhanh này. Giúp bạn thoải mái sử dụng và có ngày chiếc áo thơm tho, sạch sẽ cho mình. Đây là bước cải tiến mới trong ngành công nghệ giặt giũ hiện nay.

Máy giặt Toshiba TW-BK95S2V(WK) sự lựa chọn cho gia đình có 4 thành viên

Tính năng vệ sinh lồng giặt

ngoài ra, máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BK95S2V(WK) còn có tính năng tự vệ sinh lồng giặt. Giúp lồng giặt luôn được sạch sẽ, khô ráo và thoáng mát hơn. Mọi bụi bẩn và cặn bột giặt sẽ trôi theo ống thoát nước ra ngoài. Tiết kiệm được thời gian vệ sinh lồng giặt cho bạn.

Trên đây là chiếc máy giặt hội tụ đầy đủ các yếu tố và tính năng phù hợp với mọi gia đình. Đặc biệt thích hợp với gia đình có 4 thành viên sử dụng. Mang tới cho người dùng sự trải nghiệm thú vị và mới mẻ nhất. Để đặt hàng, vui lòng gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook