0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba TW-BK115G4V(MG) 10.5Kg có tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 10:11 29/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng tìm hiểu về những tính năng nổi bật của dòng máy giặt Toshiba TW-BK115G4V(MG) 10.5Kg trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK115G4V(MG) sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

Với kiểu thiết kế mang phong cách Takumi Nhật Bản, tối giản đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, máy giặt Toshiba Inverter TW-BK115G4V(MG) 10.5Kg cfon có cửa làm bằng chất liệu kính chịu lực, có độ bền cao, sang trọng. Chắc chắn máy giặt này sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho mọi không gian nội thất.

1. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK115G4V(MG) sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

Hơn nữa, bảng điều khiển của máy còn có dạng nút xoay, mạ gương sáng bóng, có hiểu thị song ngữ Anh – Việt. Nhờ đó, người dùng sẽ thao tác máy giặt nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Sản phẩm này của Toshiba có khối lượng giặt lớn lên tới 10.5kg. Một sự lựa chọn phù hợp cho gia đình đông thành viên (trên 7 người).

2. Những tính năng nổi bật của máy giặt Toshiba 10.5kg TW-BK115G4V(MG)

Là dòng máy giặt vừa được ra mắt trên thị trường vào năm 2020. Chính vì vậy, máy giặt Toshiba cửa ngang TW-BK115G4V(MG) được trang bị khá nhiều tính năng hiện đại, nổi bật như:

Máy giặt Toshiba TW-BK115G4V(MG) giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Chiếc máy giặt Toshiba inverter này còn được trang bị công nghệ Origin Inverter. Có khả năng giúp máy giặt vận hành êm ái nhưng vẫn đạt tốc độ quay vắt cao lên đến 1400 vòng/phút. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp máy sử dụng điện năng tiết kiệm hơn.

Máy giặt Toshiba TW-BK115G4V(MG) có trang bị nhiều tính năng hiện đại

Điểm đặc biệt trong công nghệ của máy giặt Toshiba này đó là công nghệ giặt Greatwaves. Nhờ có công nghệ này, quần áo sẽ được giặt sạch tối ưu. Đồng thời còn hạn chế được tình trạng biến dạng sợi vải và phai màu quần áo sau mỗi lần giặt.

Máy giặt Toshiba cửa ngang này được tích hợp công nghệ Ultra Fine Bubble. Có thể tạo ra các bọt khí nano với kích thước siêu nhỏ. Nhờ đó, chất giặt tẩy sẽ dễ dàng thấm sâu vào từng sợi vải, loại bỏ hoàn toàn vết bẩn cứng đầu trên quần áo.

Đặc biệt, máy còn sở hữu tính năng tự phục hồi chương trình giặt dang dở. Tính năng này có khả năng tự phục hồi chương trình giặt. Và khi có điện, máy sẽ tiếp tục chạy những quy trình giặt còn lại. giúp tiết kiệm hiệu quả thời gian giặt cho người sử dụng.

Máy giặt Toshiba TW-BK115G4V(MG) có trang bị nhiều tính năng hiện đại

Bên cạnh đó, máy giặt này còn sử dụng công nghệ Steam Care. Có khả năng loại bỏ vi khuẩn bám trên quần áo. Hơn nữa, với sức nóng của công nghệ này, máy còn đánh bay các tác nhân gây dị ứng và chống nhăn hiệu quả cho quần áo.

Nhờ có chế độ giặt sơ của máy giặt Toshiba TW-BK115G4V(MG) này, bạn sẽ không cần phải giặt quần áo bằng tay trước khi cho vào máy nữa. Máy giặt sẽ xử lý các vết bẩn cứng đầu bám trên áo quần, nhằm loại bỏ hoàn toàn vết bẩn.

Ngoài ra, máy giặt Toshiba lồng ngang này còn có tính năng thêm đồ trong khi giặt vô cùng tiện lợi. Cho phép người dùng thêm đồ giặt bị bỏ sót bên ngoài máy, ngay cả khi máy đã hoạt động.

Máy giặt Toshiba TW-BK115G4V(MG) 10.5Kg có tính năng gì nổi bật?

3. Kết luận

Đây là một chiếc máy giặt có khối lượng giặt lớn phù hợp với những hộ gia đình có trên 7 thành viên. Máy giặt sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên hiện đại, bắt mắt hơn. Điểm đáng chú ý, đó là chiếc máy giặt lồng ngang Toshiba này còn sở hữu công nghệ Origin Inverter giúp tiết kiệm điện. Đi cùng những công nghệ, tính năng giặt sạch khác, giúp cho công việc giặt giũ của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu mua máy giặt mới thì chiếc máy giặt Toshiba TW-BK115G4V(MG) rất đáng để bạn cân nhắc để lựa chọn cho gia đình.

Từ thông tin của bài viết, dienmaythienphu.vn hy vọng bạn sẽ sớm lựa chọn được chiếc máy giặt hiện đại và ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook