0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba inverter TW-BK105G4V(MG) lưu giữ hương thơm trên quần áo nhiều ngày

Ngày Đăng: 11:06 11/10/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba inverter TW-BK105G4V(MG) là dòng sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nổi bật với nhiều tính năng thông minh, hiệu quả vượt trội và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Tổng quan về thiết kế và khối lượng giặt của máy giặt Toshiba inverter TW-BK105G4V(MG)

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt Toshiba TW-BK105G4V(MG) có thiết kế lồng ngang tinh tế, sang trọng. Kết hợp với gam màu xám bạc thời thượng mang lại nét đẹp nổi bật cho không gian sống nhà bạn. Mặt trước máy được thiết kế với nắp kính chịu lực chắc chắn, bền bỉ. Cùng bảng điều khiển song ngữ Anh -Việt thông minh, tiện lợi. Giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng thuận tiện.

Máy giặt Toshiba inverter TW-BK105G4V(MG) lưu giữ hương thơm trên quần áo nhiều ngày

Khối lượng giặt lớn trên máy giặt Toshiba inverter TW-BK105G4V(MG)

Với khối lượng giặt lên đến 9.5kg, sản phẩm này phù hợp cho gia đình từ 4-6 người. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày mà không cần phải chia nhỏ số lần giặt. Cùng đó là đa dạng chương trình giặt giúp việc giặt trở lên đơn giản và dễ dàng hơn.

Giới thiệu về khả năng giặt sạch và lưu giữ hương thơm trên quần áo

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Điểm nổi bật của máy giặt Toshiba lồng ngang TW-BK105G4V(MG) là công nghệ Inverter hiện đại. Công nghệ này giúp tối ưu hóa hiệu suất vận hành, giảm thiểu tiếng ồn và rung lắc. Đồng thời tiết kiệm đến 45% năng lượng điện so với các dòng máy giặt thông thường. Nhờ đó, bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Máy Toshiba inverter TW-BK105G4V(MG) lưu giữ hương thơm trên quần áo nhiều ngày

Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ

Máy giặt này được trang bị động cơ truyền động trực tiếp. Với khả năng vận hành êm ái, giúp tăng tuổi thọ sản phẩm. Đặc biệt, động cơ này giúp máy giặt inverter Toshiba TW-BK105G4V(MG) đạt tốc độ quay vắt lên tới 1400 vòng/phút. Đảm bảo quần áo sau khi giặt sẽ khô ráo hơn, giảm thời gian phơi sấy.

Công nghệ giặt hơi nước Steam

Máy giặt Toshiba cửa trước TW-BK105G4V(MG) còn được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam. Giúp loại bỏ 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Quần áo của gia đình bạn không chỉ được giặt sạch sẽ mà còn được khử mùi. Giúp làm mềm vải và bảo vệ làn da nhạy cảm.

Máy giặt inverter TW-BK105G4V(MG) lưu giữ hương thơm trên quần áo nhiều ngày

Đa dạng chế độ giặt trên máy giặt Toshiba inverter TW-BK105G4V(MG)

Với 16 chế độ giặt khác nhau. Máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BK105G4V(MG) có thể đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của bạn. Từ quần áo trẻ em, quần áo thể thao đến những loại vải nhạy cảm. Như lụa, len, sản phẩm đều có chế độ giặt riêng biệt giúp bảo vệ quần áo tốt nhất. Ngoài ra, tính năng giặt nhanh 15 phút rất tiện lợi cho những người bận rộn. Giúp bạn hoàn thành việc giặt giũ trong thời gian ngắn nhất.

Tính năng tự vệ sinh lồng giặt

Máy giặt TW-BK105G4V(MG) được trang bị tính năng tự vệ sinh lồng giặt. Giúp ngăn ngừa cặn bẩn, vi khuẩn bám vào lồng giặt. Điều này không chỉ giúp quần áo sạch sẽ hơn mà còn kéo dài tuổi thọ của máy giặt.

Bảng điều khiển thân thiện, dễ sử dụng

Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dễ hiểu, cùng với màn hình LED hiển thị rõ ràng. Giúp người dùng dễ dàng thao tác và lựa chọn chế độ giặt phù hợp.

Tính năng an toàn

Máy giặt lồng ngang inverter TW-BK105G4V(MG) được tích hợp các tính năng an toàn như khóa trẻ em. Ngăn chặn tình trạng mở cửa máy trong khi đang hoạt động, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ trong gia đình.

Máy giặt TW-BK105G4V(MG) là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hiện đại. Với thiết kế đẹp mắt, hiệu suất vượt trội, và nhiều tính năng thông minh. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt vừa tiết kiệm năng lượng, vừa đảm bảo hiệu quả giặt giũ tối ưu. Thì đây chắc chắn là sản phẩm không thể bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook