0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba Inverter AW-DG1600WV(SS) có tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 16:52 03/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba Inverter AW-DG1600WV(SS) là dòng sản phẩm máy giặt cửa trên có khối lượng giặt lớn của Toshiba, với nhiều tính năng và công nghệ nổi bật. Cùng tìm hiểu về những tính năng nổi bật trên dòng sản phẩm này nhé.

Thông số kỹ thuật máy giặt Toshiba AW-DG1600WV(SS)

  • Model: AW-DG1600WV(SS)
  • Loại máy giặt: Máy giặt cửa trên
  • Kích thước, khối lượng máy: Cao 106.4 cm, ngang 61.8 cm, sâu 58.7 cm, nặng 53 kg
  • Bảng điều khiển: Tiếng Việt, nút nhấn và có màn hình hiển thị
  • Sản xuất: Thái Lan
  • Hãng: Toshiba
  • Khối lượng giặt: 15kg
  • Số người sử dụng: Trên 7 người
  • Inverter: Có
  • Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp hoạt động bền, êm
  • Hiệu suất sử dụng điện: 4.1 Wh/kg
  • Tốc độ vắt tối đa: 700 vòng/phút
  • Chất liệu lồng giặt, vỏ máy: Thép không gỉ
  • Chất liệu nắp máy: Kính chịu lực

Những tính năng nổi bật của máy giặt Toshiba AW-DG1600WV(SS)

Về thiết kế của máy giặt Toshiba Inverter AW-DG1600WV(SS)

Máy giặt Toshiba Inverter AW-DG1600WV(SS) 15kg sở hữu thiết kế khá sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó, máy giặt còn có thiết kế cửa trên quen thuộc và gam màu đen xám hiện đại. Chiếc máy giặt Toshiba sẽ làm cho không gian nội thất của nhà bạn thêm phần sang trọng và bắt mắt.

máy giặt Toshiba Inverter AW-DG1600WV(SS)

Thêm vào đó, máy còn sở hữu khối lượng giặt lớn lên tới 15kg, rất phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình đông người trên 7 thành viên.

Về các tính năng hiện đại của máy giặt Toshiba Inverter AW-DG1600WV(SS)

Sản phẩm này được trang bị công nghệ Inverter và cả động cơ truyền động trực tiếp. Giúp máy hoạt động vô cùng êm ái, giảm thiểu tiếng ồn và rung lắc. Đặc biệt còn mang đến khả năng tiết kiệm điện, nước hiệu quả cho gia đình bạn. Nâng cao hiệu quả giặt tẩy lên gấp nhiều lần và tăng tuổi thọ sản phẩm theo thời gian.

Ngoài ra, máy còn có thanh lăn kép trong máy giặt. Giúp tăng cường sự di chuyển của luồng nước, nhờ đó quần áo của bạn sẽ được giặt sạch một cách tối ưu và nhẹ nhàng, hạn chế xoắn rối và gia tăng hiệu quả giặt sạch lên gấp nhiều lần.

Về các tính năng hiện đại của máy giặt Toshiba Inverter AW-DG1600WV(SS)

Bên cạnh đó, máy còn sở hữu công nghệ siêu bọt khí nano. Những bọt khí này được tạo ra từ dòng nước, cùng các phân tử trên bề mặt của siêu bọt khí. Dễ dàng thấm sâu vào từng sợi vải, đánh bật vết bẩn cứng đầu ra khỏi từng sợi vải.

Đặc biệt, mâm giặt còn được thiết kế đặc biệt với 3 cánh có độ bền cực cao. Tạo ra một luồng nước 3 chiều mạnh mẽ, giúp hòa tan bột giặt một cách nhanh chóng. Kếp hợp cùng khả năng xoay quần áo mạnh hơn, đem đến hiệu quả giặt sạch vượt trội.

Hơn nữa, lồng giặt còn được thiết kế với những gờ nổi hình ngôi sao pha lê đôc đáo. Đặc biệt, khi ma sát quần áo vào lồng giặt sẽ giúp giặt sạch mà không gây tổn hại gì đến sợi vải, hạn chế tình trạng tưa chỉ, sờn vải trong lúc giặt.

 máy giặt Toshiba AW-DG1600WV(SS)

Mâm giặt hoạt động mạnh mẽ sẽ đẩy luồng nước lên trên và xả xuống 2 khe giặt. Tạo thành hiệu ứng thác nước đôi trực tiếp lên quần áo, theo đó quá trình giặt này sẽ được diễn ra một cách liên tục. Nhờ vậy, bột giặt sẽ được hòa tan hoàn toàn, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả.

Thêm một điểm đáng chú ý, đó là máy giặt Toshiba AW-DG1600WV(SS) còn được trang bị tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course. Quần áo sẽ được ngâm với nước xả vải trong khoảng thời gian lâu hơn và lưu giữ được mùi thơm tho hơn, mang cảm giác thoải mái cho người dùng.

Máy giặt Toshiba AW-DG1600WV(SS) giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Mức giá tham khảo cho chiếc máy giặt Toshiba AW-DG1600WV(SS) này là 12.500.000 đồng. Với giá bán phù hợp, đây sẽ là một sản phẩm hoàn toàn phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình để dành cho việc mua máy giặt Inverter có khối lượng giặt lớn.

Đây là một sản phẩm hoàn hảo trong số các dòng máy giặt cửa trên của Toshiba. Máy giặt được tích hợp hầu hết các công nghệ hiện đại nhất của hãng. Với thiết kế sang trọng, chắc chắn, bền bỉ, tính năng hiện đại, máy sẽ mang đến sự hữu ích cho người dùng. Nếu gia đình bạn có đông thành viên và đang có nhu cầu mua máy giặt thì đây là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Trên đây là Những tính năng nổi bật của máy giặt Toshiba AW-DG1600WV(SS). Hy vọng bài viết này sẽ có ích cho bạn trong việc tìm mua máy giặt phù hợp cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook