0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba 9kg TW-BK105S2V(WS) hiện đại tạo nên sự khác biệt

Ngày Đăng: 16:28 19/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba 9kg TW-BK105S2V(WS) một trong những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Bởi thiết kế hiện đại cùng sự khác biệt mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Cửa kính cường lực trong suốt

Máy giặt Toshiba 9kg TW-BK105S2V(WS) hiện đại tạo nên sự khác biệt

Máy giặt Toshiba TW-BK105S2V(WS) được thiết kế với cửa kính có độ chịu lực cao. Mang đến cho người dùng chất liệu bền bỉ nhất. Vừa nâng cao được tính sang trọng của chiếc máy giặt vừa thể hiện được tính bền bỉ cho chiếc máy.

Nhờ thiết kế cửa kính trong suốt mà người dùng có thể dễ dàng quan sát cũng như có thể dễ dàng theo dõi được quá trình giặt của chiếc máy giặt. Nắm bắt được hiệu quả giặt cũng như các vât thể bị lẫn trong quần áo một cách nhanh chóng.

Bảng điều khiển thông minh

Máy giặt Toshiba 9kg TW-BK105S2V(WS) hiện đại tạo nên sự khác biệt

Nhờ có sự trang bị của hệ thống điều khiển mà người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh và lựa chọn chế độ phù hợp nhất dành cho mình. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S2V(WS) sở hữu bảng điều kiển chế độ dạng núm vặn. Thiết kế này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được chương trình giặt phù hpwj với từng loại vải. Đảm bảo quần áo được giặt sạch một cách hiệu quả và không tạo ra bất kỳ hư tổn nào. Thêm vào đó là thiết kế màn hình đa năng, cho phép người dùng có thể theo dõi được thời gian giặt cũng như các cảnh báo để bạn có thể nhìn thấy một cách tốt nhất. Thực hiện các thao tác bằng núm nhấn cảm ứng vô cùng thông minh và hiện đại dành cho người tiêu dùng hiện nay.

Ngăn đựng 3 trong 1

Máy giặt Inverter Toshiba TW-BK105S2V(WS) được thiết kế ngăn chứa bột giặt vô cùng đa năng. Cho phép bạn có thể đổ được các loại nước giặt, bột giặt cũng như nước xả vải vào bên trong khay chứa. Mang đến cho chiếc máy giặt Toshiba TW-BK105S2V một nguồn nhiên liệu đầy đủ nhất. Để có thể làm sạch được tất cả các bộ quần áo bên trong. Hơn thế nữa còn giúp quần áo trở nên thơm mát hơn bao giờ hết.

Tích hợp lên tới 16 chương trình giặt khác nhau

Máy giặt Toshiba 9kg TW-BK105S2V(WS) hiện đại tạo nên sự khác biệt

Nhờ sự trang bị đa dạng các chương trình giặt giúp chiếc máy giặt có thể giặt sạch cũng như có thể bảo vệ được các sợi vải một cách hiệu quả nhất. Với mỗi chương trình giặt khác nhau thì người dùng cũng có thể lựa chọn được thời gian giặt và tốc độ giặt. Để làm sao quần áo có thể được làm sạch trong thời gian ngắn nhưng vẫn được làm sạch một cách hiệu quả.

Đặc biệt hơn, trong chương trình giặt chiếc máy giặt Toshiba 9.5kg TW-BK105S2V(WS) này còn gây ấn tượng với chế độ vệ sinh lồng giặt. Lồng giặt sẽ được làm sạch một cách hiệu quả nhất. Loại bỏ các tác nhân gây ích ứng cũng như dị ứng khi sử dụng. Mang lại không gian sạch sẽ nhất cho lồng giặt.

Với những gì mà chiếc máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BK105S2V(WS) mang lại chắc chắn sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng khi lựa chọn cho gia đình mình. Một sản phẩm cao cấp chuẩn thiết kế Châu Âu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook