0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy Toshiba TWD-BH90W4V(SK) 10.5Kg có nhũng tính năng nổi bật nào?

Ngày Đăng: 15:32 05/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Toshiba TWD-BH90W4V(SK) là một dòng máy giặt sấy có thiết kế hiện đại, đi cùng nhiều tính năng hiện đại. Cùng tìm hiểu chi tiết về những tính năng mà sản phẩm này hiện có bạn nhé.

Những tính năng nổi bật trên máy giặt sấy Toshiba Inverter TWD-BH90W4V(SK)

Về thiết kế của máy giặt sấy Toshiba TWD-BH90W4V(SK)

Chiếc máy giặt sấy Toshiba Inverter TWD-BH90W4V này sở hữu gam màu xám đen trung tính, hiện đại. Nổi bật hơn là bảng điều khiển cảm biến trượt SenseSlide mới lạ, có hệ thống đèn LED trên bảng điều khiển và đèn LED phát sáng khi người dùng mở cửa.

Tìm hiểu về máy giặt sấy Toshiba inverter TWD-BH90W4V

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt Toshiba này còn có khối lượng giặt 10.5kg. Nhờ đó bạn sẽ có thể giặt nhiều quần áo cùng một lúc hay dồn nhiều quần áo để giặt một lần. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có khoảng 7 thành viên.

Về các tính năng của máy giặt sấy Toshiba TWD-BH90W4V(SK)

Một điểm nổi bật trong tính năng của chiếc máy giặt Toshiba này đó là tính năng sấy. Với khoảng thời gian 45 phút, máy sẽ nhanh chóng mang lại cho bạn những bộ quần áo sạch sẽ và khô ráo, vô cùng tiện lợi.

Dù sở hữu khối lượng giặt lớn, nhưng với công nghệ Real Inverter hiện đại. Chiếc máy giặt này sẽ giúp hạn chế tiếng ồn ào khi máy hoạt động. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp tiết kiệm hiệu quả chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Về các tính năng của máy giặt sấy Toshiba TWD-BH90W4V(SK)

Thêm vào đó, máy còn sở hữu công nghệ GreatWaves. Khi kết hợp với thiết kế các lỗ thoát nước trên thanh Paddle, máy giặt sẽ tạo ra hiệu ứng sóng nước mạnh mẽ, giúp quần áo được hòa trộn đều hơn, hỗ trợ loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng hơn.

Đặc biệt, máy còn được trang bị vòi phun nước 360 độ. Nhờ có vòi phun cực mạnh này, mặt trong của cửa máy sẽ được rửa sạch, hạn chế bột giặt còn sót bám vào quần áo. Tính năng này sẽ giúp bạn không phải tốn thời gian để lau chùi cửa máy sau mỗi lần giặt.

Chương trình Color Care của máy giặt Toshiba TWD-BH90W4V này. Sẽ đem đến chất lượng giặt giũ như được giặt với nước nóng 40 độ. Chương trình giặt này sẽ giữ được độ bền màu của sợi vải lên đến 39%

Hơn nữa, máy còn được trang bị tính năng SenseDose hiện đại. Một tính năng có thể tự động phân bổ nước giặt sao cho phù hợp với khối lượng quần áo và chương trình giặt trên máy một cách tiện lợi.

Về các tính năng của máy giặt sấy Toshiba TWD-BH90W4V(SK)

Nhờ có tính năng vệ sinh lồng giặt, lồng giặt của máy sẽ không còn tồn đọng cặn bột giặt, vi khuẩn hay bám mùi hôi khó chịu, hơn nữa quần áo cũng sẽ được giặt sạch hoàn toàn sau khi giặt. Tính năng này sẽ giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho bạn.

Không những thế, sản phẩm còn được trang bị chế độ giặt nước nóng vô cùng tiện lợi. Giúp cho sợi vải mềm hơn, hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn và hòa tan bột giặt nhanh chóng hơn. Nhằm hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo.

Máy giặt sấy Toshiba TWD-BH90W4V giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Mức giá tham khảo của máy giặt sấy Toshiba TWD-BH90W4V là 19.500.000 đồng. Đây là một mức giá không quá cao đối với một sản phẩm được trang bị chức năng sấy, đi cùng nhiều tính năng hiện đại.

Vì vậy, máy giặt sấy Toshiba Inverter TWD-BH90W4V sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Máy giặt này sẽ giúp công việc giặt giũ và hong khô quần áo của gia đình bạn trở nên dễ dàng hơn.

Trên đây là Những tính năng nổi bật trên dòng máy giặt sấy Toshiba Inverter TWD-BH90W4V(SK). Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho gia đình sản phẩm tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook