0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy LG WT2116SHEG 21kg: Chiếc máy giặt cao cấp đáng sở hữu

Ngày Đăng: 11:58 13/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tháp máy giặt sấy LG WT2116SHEG 21kg là chiếc máy giặt của thời đại mới, với thiết kế độc đáo và nhiều tính năng hiện đại. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Máy giặt sấy LG WT2116SHEG là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình đông người. Người tiêu dùng đánh giá cao về tính độc đáo và hiện đại của sản phẩm này. Bởi chúng có nhiều tính năng vượt trội đem lại trải nghiệm giặt giũ thú vị, tiện ích. Hãy cùng xem qua các tính năng của chiếc máy giặt này ngay ở bài viết nhé.

Tháp máy giặt sấy LG WT2116SHEG tô điểm không gian sống

Mang sự kết hợp của bộ đôi máy giặt – sấy hiện đại và tiện dụng. Tháp máy giặt sấy LG WT2116SHEG thiết kế đẹp mắt, máy giặt và sấy xếp chồng lên nhau cùng nhau tạo nên 1 tháp giặt hiện đại, đẳng cấp. Sản phẩm sở hữu gam màu trang nhã, thanh lịch tô điểm nét đẹp thẩm mỹ cho không gian.

Tháp máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG 21kg

Sản phẩm có bảng điều khiển nằm ở vị trí trung tâm của tháp máy giặt sấy. Do đó người dùng thuận tiện tuỳ chỉnh các thông số giặt và sấy với màn hình hiển thị sắc nét, nút nhấn.

Model máy giặt này có nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực chắc chắn, bền bỉ, chịu được nhiệt tốt. Đồng thời, nắp máy còn ngăn ngừa bỏng rát khi vô tình chạm tay vào nắp máy ở những chu trình giặt sử dụng nhiệt độ cao. Thông qua nắp kính trong suốt bạn có thể quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng.

Thiết bị này có lồng giặt được làm từ thép không gỉ, sáng bóng, độ bền cao. Chất liệu này còn hạn chế mảng bám, vi khuẩn trong suốt quá trình giặt giũ. Đảm bảo chất lượng giặt giũ tốt, giảm hư hỏng quần áo.

LG WT2116SHEG có khối lượng giặt 21 kg – sấy 16 kg cho một lần. Máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ khối lượng quần áo lớn, phù hợp sử dụng cho gia đình trên 7 thành viên. Hoăc các gia đình có ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ cao. Đặc biêjt yêu thích trải nghiệm sự hiện đại, sang trọng và mới lạ trong thiết kế của máy.

Trải nghiệm những công nghệ hiện đại trên tháp máy giặt sấy LG WT2116SHEG

Máy giặt sấy LG WT2116SHEG được ứng dụng những công nghệ thông minh, hiện đại bậc nhất hiện nay.

công nghệ AI DD

Đầu tiên là máy giặt được ứng dụng công nghệ Auto Sense AIDD. Có thể tự động cảm biến để xác định chu trình giặt phù hợp nhất với quần áo. Công nghệ này giúp tối ưu chu trình giặt giũ, mang lại hiệu quả giặt cao. Góp phần bảo vệ quần áo, giữ bền màu, hạn chế sờn vải. Công nghệ này giúp bạn lựa chọn chương trình giặt giũ phù hợp cho mỗi lần giặt.

Thêm vào đó, máy giặt sấy này được trang bị công nghệ TurboWash360. Đồ giặt có thể được giặt sạch hoàn toàn chỉ trong 30 phút nhưnggiúp bảo vệ quần áo tối ưu. Công nghệ này sử dụng vòi xả nước mạnh, đánh tan chất giặt tẩy, loại bỏ vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng.

Hơn nữa, sản phẩm được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam+. Sử dụng hơi nước để diệt khuẩn, ngừa dị ứng, loại bỏ 99% mạt bụi, phấn hoa bám trên quần áo. Nhờ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao, len lỏi vào từng sợi vải. Hỗ trợ làm sạch quần áo, giảm nhăn hiệu quả, tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt. Bảo đảm an toàn cho làn da và sức khỏe của gia đình bạn.

Không chỉ vậy, máy giặt LG cửa trước WT2116SHEG còn có công nghệ giặt 6 Motion DD. Mô phỏng chuyển động giặt tay giúp giặt sạch và bảo vệ quần áo. Với các chuyển động như: đập, chà xát, nén, nhào trộn, quay, đảo. Quần áo sẽ được giữ độ bền đẹp theo thời gian, hạn chế hư hỏng, sờn rách khi giặt.

công nghệ

Tháp máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG tiết kiệm điện năng

Máy giặt sấy LG 21kg WT2116SHEG sử dụng kiểu động cơ truyền trực tiếp giúp máy bền, rung ít hơn, ồn ít hơn theo thời gian.

Máy giặt sấy này sở hữu khối lượng giặt/sấy lớn nên người dùng khá quan tâm về hiệu năng tiết kiệm điện. Hiểu được nỗi lo này hãng LG đã áp dụng cho máy công nghệ Dual Inverter. Điều khiển tốc độ máy nén theo chu trình hoạt động của tháp giặt sấy. Mở rộng dải tốc độ lưu thông từ rất nhanh tới chậm mà không cần bật và tắt liên tục làm ảnh hưởng tuổi thọ của máy nén. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tối ưu lượng điện năng tiêu thụ trong suốt quá trình máy hoạt động. Hơn thế, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn.

Dễ dàng điều khiển máy giặt sấy LG inverter WT2116SHEG

Máy giặt LG cửa ngang WT2116SHEG có thể kết nối với wifi. Chỉ cần cài đặt ứng dụng LG ThinQ cho phép người dùng sử dụng điện thoại để điều khiển, giám sát, tải xuống các chu trình mới hoặc theo dõi quá trình hoạt động của máy giặt ở bất kỳ đâu. Nhờ có tính năng này việc giặt giũ trở nên tiện lợi và thông minh hơn.

tính năng máy giặt sấy LG WT2116SHEG

Nhìn chung, với kiểu dáng thiết kế tích hợp máy giặt và sấy lạ mắt, máy giặt LG inverter WT2116SHEG mang lại được trải nghiệm sang trọng, mới mẻ và tiện nghi cho gia đình. Cùng với đó là các công nghệ hiện đại nâng cao chất lượng giặt giũ và bảo vệ quần áo tốt hơn. Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình bạn khi có nhu cầu trải nghiệm một sản phẩm phục vụ nhu cầu giặt giũ cao cấp của hãng LG

Trên đây là những điểm nổi bật của máy giặt sấy LG WT2116SHEG mà nhiều người yêu thích. Với thiết kế ấn tượng cùng nhiều tính năng thông minh. Đây chắc chắn là thiết bị thông minh không thể thiếu trong nhà bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook