0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy Electrolux loại nào tốt nên mua cho gia đình?

Ngày Đăng: 07:34 02/07/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi sở hữu một chiếc máy giặt sấy sẽ giúp cho việc giặt giũ của bạn trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn. Nếu bạn đang phân vân máy giặt sấy nên mua loại nào vậy thì đừng bỏ qua 3 model máy giặt sấy Electrolux chất lượng trong bài viết này nhé!

1. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1142Q7WB Giặt 11Kg Sấy 7 Kg

Sở hữu khối lượng giặt 11kg và khối lượng sấy 7kg, chiếc máy giặt sấy Electrolux sẽ thích hợp cho những gia đình trên 7 thành viên. Đồng thời, sản phẩm sang thiết kế cửa trước cùng sắc trắng thanh lịch, tinh giúp giúp cho không gian gia đình bạn trở nên sang trọng hơn.

máy giặt Electrolux inverter EWW1142Q7WB 11kg

Với công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care, máy giặt sẽ giúp loại bỏ hiệu quả đến 99.9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe người dùng. Công nghệ giặt Ultramix sẽ chống bám cặn, giặt sạch sâu quần áo nhờ khả năng hòa tan bột giặt trước khi giặt.

Nhờ việc sở hữu công nghệ Inverter, chiếc máy giặt Electrolux cửa trước sẽ tiết kiệm được tới 30 – 50% điện năng và hoạt động một cách mượt mà, êm ái, bảo đảm không gian yên tĩnh cho giâc ngủ của gia đình bạn.

Hơn thế nữa, máy giặt này còn có khả năng kết nối Wifi và bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng Electrolux Life rất tiện lợi. Hơn nữa, ứng dụng này còn giúp bạn xử lý được tối ưu các vết bẩn cứng đầu và giữ độ bền của quần áo sau mỗi lần giặt.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA Giặt 8Kg Sấy 5Kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWW8023AEWA có thể giặt 8kg và sấy tới 5kg quần áo trong một lần sử dụng, thích hợp những gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Tuy đã ra mắt từ lâu những model máy giặt này vẫn nhận được sự quan tâm từ phía người tiêu dùng.

Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA Giặt 8 Kg Sấy 5 Kg

Máy giặt sử dụng công nghệ Inverter trong vận hành, không chỉ nâng cao khả năng tiết kiệm điện, nước cho gia đình bạn mà nó còn giúp cho việc vận hành trở nên ổn định, êm ái và bền bỉ, góp phần nâng cao tuổi thọ cho máy theo thời gian.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện, máy giặt Electrolux inverter còn được tích hợp công nghệ Vapour Care, quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao. Góp phần diệt vi khuẩn, giảm tác nhân gây dị ứng hiệu quả đến 99,9%, trả lại cho bạn những chiếc quần áo an toàn, sạch khuẩn cho làn da.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWW9024P5WB sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, tông màu trắng tươi sáng, giúp làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nhà bạn. Với khối lượng giặt 9kg và sấy 6kg, máy sẽ phù hợp với gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Máy Giặt  Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care giúp loại bỏ tối ưu những tác nhân dị ứng khác thường bám trên quần áo, nhờ đó bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Đồng thời, công nghệ Ultramix sẽ đánh tan bột giặt nhanh chóng, giảm thiểu bám cặn bột giặt trên quần áo, bảo vệ màu vải tốt hơn.

Đặc biệt, chiếc máy giặt Electrolux cửa trước này còn có thể tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái nhờ sở hữu công nghệ Ecoinverter. Bạn có thể thêm quần áo vào lồng máy giặt Electrolux 9kg này một cách tiện lợi nhờ tính năng Add Clothes.

Trên đây là 3 model máy giặt sấy Electrolux chất lượng tại Điện máy Thiên Phú. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất. Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo tại trang web dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook