0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV 9kg: Lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn!

Ngày Đăng: 21:58 20/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV 9kg là một chiếc máy giặt có giá cả phải chăng với nhiều tính năng hấp dẫn. Máy giặt được thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian, đem đến trải nghiệm giặt giũ tốt nhất.

Smssung WW90T634DLE/SV là một sản phẩm của thương hiệu Samsung. Với nhiều ưu điểm vượt trội, máy giặt này nhận được nhiều sự quan trọng của người dùng. Vậy sản phẩm này có là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn? Cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV có gì nổi bật?

Máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV sở hữu thiết kế tối giản, thuộc kiểu máy giặt cửa ngang. Máy có kích thước khá nhỏ gọn, tông màu trắng tinh tế giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Cho phép người dùng linh động đặt máy ở nhiều vị trí khác nhau.

 máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV

Mặt trước của máy giặt được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ rõ nét. Cho người dùng dễ dàng quan sát các thông số đã cài đặt. Bảng điều khiển của máy có dạng nút xoay chọn chương trình khá dễ dàng sử dụng. Đồng thời bảng điều khiển được chú thích rõ ràng, song ngữ Anh/ Việt nên người dùng mới có thể làm quen và sử dụng máy nhanh chóng.

Cửa máy giặt được làm bằng kính cường lực chắc chắn, có độ bền cao. Máy giặt có mặt kính trong suốt sẽ giúp người dùng dễ dàng quan sát lượng đồ bên trong. Đồng thời, cửa máy có khả năng chịu lực tốt, cách nhiệt tốt.

Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ kháng khuẩn, chống bám bẩn tốt. Sau khi sử dung bạn có thể lấy khăn mềm lau khô lồng giặt một cách dễ dàng. Thép không gỉ là vật liệu có độ bền cao, chịu được khối lượng đồ giặt lớn, an tâm sử dụng máy trong thời gian dài.

Sản phẩm có khối lượng giặt 9kg cho một lần giặt, máy có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Hoặc gia đình có ít người hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

Có gì nổi bật trong công nghệ của máy giặt Samsung inverter WW90T634DLE/SV

Một điểm nổi bật tiếp theo trên máy giặt Samsung inverter WW90T634DLE/SV đó là sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật như:

 máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV

Đầu tiên chính là công nghệ Ecobubble giặt bong bóng siêu mịn. EcoBubble vốn là công nghệ giặt nổi bật của thương hiệu Samsung danh tiếng. Công nghệ này giúp đánh tan nước giặt để tạo ra bọt bong bóng siêu mịn. Cho chất giặt tẩy thẩm thấu sâu và nhanh chóng vào bên trong từng sợi vải. Nhờ dó, mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo đều được tẩy sạch, bảo vệ quần áo tốt hơn. Ngoài ra, công nghệ này còn giải quyết được tình trạng chất giặt tẩy còn sót lại trên quần áo gây kích ứng da.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ Hygiene Steam. Máy sẽ đun nước lên sau đó thổi hơi nước có nhiệt độ cao vào toàn bộ bề mặt quần áo. Hơi nước sẽ len lỏi vào trong từng sợi vải để loại bỏ các chất bẩn hiệu quả. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiêu diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Chế độ giặt hơi nước Hygiene Steam sẽ giúp cho quần áo giảm nhăn hiệu quả. Vì thế sau khi giặt xong, người dùng không phải tốn nhiều thời gian để ủi lại áo quần.

Để người dùng không phải đau đầu vì vấn đề đong đếm lượng chất giặt tẩ hãng đã tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo – AI Dispenser cho máy. Mang khả năng phân bố lượng chất giặt tẩy dựa theo độ bẩn và khối lượng quần áo. Cho quần áo được giặt sạch một cách hiệu quả, bảo vệ chất liệu vải, tránh lãng phí.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Chưa hết, máy giặt Samsung giá rẻ WW90T634DLE/SV được ứng dụng công nghệ VRT Plus. Máy có khả năng giảm độ rung ồn đến 30% trong quá trình vận hành. Nhờ vào thiết kế khung máy mới có độ ổn định cao cùng cảm biến phát hiện rung ồn nên hiệu quả vận hành của động cơ được tối ưu. Bạn có thể giặt giũ quần áo vào bất cứ thời điểm nào mà không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình.

Hiệu quả tiết kiệm điện năng của máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV

Điểm nổi bật đó là máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV cho hiệu quả tiết kiệm điện năng vô cùng tốt. Nhờ được áp dụng công nghệ Digital inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm bớt ma sát khi vận hành.

Nhờ đó công nghệ Digital inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn theo thời gian. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Động cơ của máy được bảo hành đến 11 năm nên người dùng có thể an tâm về độ bền.

Những tính năng hiện đại trên máy giặt Samsung inverter WW90T634DLE/SV

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW90T634DLE/SV sở hữu những tính năng nổi bật như:

máy giặt Samsung  WW90T634DLE/SV

Máy giặt có khả năng kết nối với SmartThings cài trên điện thoại. Cho phép người dùng có thể điều khiển máy mọi lúc, mọi nơi. Tính năng này giúp việc giặt giũ trở nên nhanh chóng và thông minh hơn.

Thêm nữa, máy giặt được trang bị tính năng vệ sinh lồng giặt Drum Clean+. Có khả năng loại bỏ cặn bám từ gioăng cửa và lồng giặt, và diệt 99,9% vi khuẩn gây mùi. Tính năng này giúp nâng cao hiệu suất giặt sạch, tăng độ bền cho máy hơn.

Máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV còn có tính năng chẩn đoán lỗi. Khi phát sinh lỗi, các mã lỗi sẽ được hiển thị dưới dạng tiếng việt có dấu và mã đi kèm và hướng giải quyết đề xuất. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

Có nên mua máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV 9kg hay không?

Nhìn chung, máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLE/SV là một model máy giặt sở hữu thiết kế hiện đại với nhiều tính năng nổi bật. Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng nhờ sự hỗ trợ của công nghệ Digital inverter.

máy giặt Samsung  WW90T634DLE/SV 9kg

Để sở hữu model máy giặt này bạn cần bỏ ra chi phí 7.250.000 triệu đồng. Nên chiếc máy giặt này có thể đáp ứng được ví tiền của đại đa số gia đình Việt.

Máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV là một chiếc máy giặt thông minh với nhiều tính năng ưu việt, mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Máy hiện đang được bán với giá rất hấp dẫn, hãy nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc máy giặt tuyệt vời này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook