0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg: Giải pháp giặt giũ hoàn hảo cho gia đình đông người

Ngày Đăng: 23:22 25/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung đã ra mắt máy giặt AI thế hệ mới, mở ra một kỷ nguyên máy giặt thông minh mới cho gia đình Việt. Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg là một trong những sản phẩm nổi bật với nhiều tính năng hiện đại, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giặt giũ tối ưu cho người dùng.

Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg sở hữu cảm biến thông minh

Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV được trang bị công nghệ AI tiên tiến. Có thể phân tích khối lượng và độ bẩn của quần áo. Sau đó máy giặt sẽ tự động điều chỉnh lượng nước giặt, nước xả và thời gian giặt phù hợp. Đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu mà không cần tốn nhiều công sức.

Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg: Giải pháp giặt giũ hoàn hảo cho gia đình đông người

Hệ thống 4 cảm biến của AI Wash có phân tích khối lượng và độ bẩn của áo quần. Sau đó tối ưu lượng nước, lượng nước giặt xả và thời gian giặt. Cảm biến độ bẩn sử dụng công nghệ ánh sáng truy quét vết bẩn, tùy vào độ bẩn mà máy giặt sẽ điều chỉnh thời gian giặt và thêm bớt nước giặt xả.

Cùng với đó, ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser. Tự động cân chỉnh lượng nước giặt và nước xả phù hợp nhờ cảm biến khối lượng của quần áo. Ngăn bột giặt kín giúp bảo quản chất lượng nước giặt xả và dễ dàng vệ sinh. Khi nước giặt trong ngăn đã hết, máy sẽ tự động báo tín hiệu cần đổ đầy.

Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng với bảng điều khiển thông minh

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW12TP94DSB/SV sở hữu bảng điều khiển AI Control. Được tinh giản với giao diện tiếng Việt trực quan, sử dụng trí tuệ nhân tạo AI.

Phân tích, đề xuất chế độ giặt thông minh: Máy giặt ghi nhớ và phân tích dữ liệu 25 lần giặt gần nhất. Bao gồm ngày, thứ, thời gian, chế độ giặt và các cài đặt bổ sung. Chỉ cần xoay nút vặn, các chế độ giặt sẽ hiển thị theo lịch sử sử dụng. Người dùng sẽ dàng tìm thấy chu trình giặt yêu thích được sắp xếp ở đầu mà không cần phải tùy chỉnh thêm.

Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg: Giải pháp giặt giũ hoàn hảo cho gia đình đông người

Hiển thị trực quan về tình trạng giặt giũ: Hướng dẫn người dùng thông minh như tự động nhắc nhở vệ sinh lồng giặt. Thông báo khi người dùng sử dụng sai cách hay có lỗi phát sinh.

Điều khiển qua SmartThings: Máy giặt kết nối với các thiết bị thông minh như điện thoại. Ứng dụng SmartThings không chỉ điều khiển máy giặt mọi lúc mọi nơi mà còn đề xuất chế độ giặt theo loại vải và quản lý thời gian giặt giũ theo ý muốn.

Trải nghiệm nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV

Ngoài các công nghệ AI, máy giặt Samsung cửa trước WW12TP94DSB/SV còn giúp nâng tầm cuộc sống thông minh với các công nghệ hỗ trợ khác:

Ấn tượng đầu tiên phải kể đến công nghệ Digital inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu, giảm bớt má sát khi vận hành. Giúp cho máy vận hành êm ái, sử dụng điện năng tiết kiệm hơn.

Công nghệ EcoBubble giặt sạch sâu và bảo vệ sợi vải tốt hơn 45%. Giúp kích hoạt nước giặt/bột giặt thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào áo quần hiệu quả gấp 40 lần so với nước giặt hòa tan thông thường, đảm bảo hiệu quả sạch sâu dù được giặt ở nhiệt độ thấp. Từ đó giúp bảo vệ sợi vải bền màu và chất liệu tốt hơn 45% và tiết kiệm 70% điện năng do không cần làm nóng nước để giặt.

Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg: Giải pháp giặt giũ hoàn hảo cho gia đình đông người

Thêm vào đó, công nghệ giặt sạch siêu tốc QuickDrive sẽ đảm bảo sạch sâu áo quần chỉ trong 39 phút. Nhờ trang bị vòi phun siêu tốc với lực nước mạnh mẽ giúp tăng sức mạnh thẩm thấu của bong bóng siêu mịn vào áo quần. QuickDrive 39’ giúp tiết kiệm đến 50% thời gian cho nhiều chế độ giặt,

Nổi bật hơn, máy giặt sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Loại bỏ 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sơi vải. Kích hoạt hơi nước ở nhiệt độ cao thổi vào toàn bộ bề mặt và sâu bên trong từng kẽ vải.

Không chỉ vậy, máy giặt Samsung cửa ngang WW12TP94DSB/SV giúp giảm rung ồn hiệu quả đến 30%. Nhờ được trang bị công nghệ VRT Plus giúp giảm ồn, giảm rung tốt hơn. Thiết kế khung máy mới mang lại sự ổn định cao hơn cùng với cảm biến phát hiện rung ồn. Tự động điều chỉnh tốc độ quay vắt và tối ưu hiệu quả vận hành.

Thiết kế sang trọng, khối lượng giặt lớn

WW12TP94DSB/SV gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế tối giản nhưng vẫn nổi bật. Toàn thân máy có màu đen chủ đạo, dễ dàng phối hợp với nội thất trong nhà. Kiểu dáng của máy khá nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích, dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt máy.

Bảng điều khiển trên mẫu máy này có thiết kế đơn giản và trực quan. Kèm với nút xoay chọn chương trình quen thuộc, dễ sử dụng. Hơn nữa, bảng điều khiển được chú thích song ngữ Anh – Việt nên người dùng mới thuận tiện hơn trong việc làm quen và sử dụng máy.

Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg: Giải pháp giặt giũ hoàn hảo cho gia đình đông người

Cửa máy giặt này được làm từ chất liệu kính chịu lực, đảm bảo an toàn và độ bền cao. Người dùng có thể dễ dàng quan sát quá trình giặt bên trong máy qua cửa kính trong suốt.

Lồng giặt của máy giặt được làm từ thép không gỉ, độ bền vượt trội. Vật liệu này còn có khả năng kháng khuẩn, chống bám bẩn tốt, an tâm về vấn đề vệ sinh máy.

Chiếc máy giặt cửa trước Samsung WW12TP94DSB/SV có khối lượng giặt lớn lên đến 12kg. Lựa chọn khá phù hợp với những đại gia đình có từ 7 thành viên.

Nhiều tính năng thông minh

Ngoài thiết kế, máy giặt Samsung 12kg WW12TP94DSB/SV còn có những tính năng nổi bật như:

Chức năng Add Wash: Cho phép người dùng dễ dàng thêm quần áo vào máy. Với thiết kế thông minh này người dùng không phải mất công đợi đến lần giặt tiếp theo.

Khóa trẻ em: Khi kích hoạt máy tự động vô hiệu hóa bảng điều khiển để các bé không thể làm thay đổi. Như vậy các bé vừa được bảo vệ an toàn, đảm bảo được chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg: Giải pháp giặt giũ hoàn hảo cho gia đình đông người

Vệ sinh lồng giặt: Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, cặn bám trong lồng giặt. Mang tới chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

Hẹn giờ giặt: Cho bạn quản lý thời gian giặt giũ, phù hợp với người bận rộn. Tránh để quần áo quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

Với những tính năng ưu việt trên, máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng, giúp gia đình bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tận hưởng cuộc sống tiện nghi hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook