0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg có phải là lựa chọn tốt cho gia đình bạn?

Ngày Đăng: 16:58 20/07/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc nắm rõ về thiết kế, chất lượng cũng như giá thành của máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV 12kg trước khi mua là điều quan trọng để bạn có thể chắc chắn về lựa chọn của mình.

Thương hiệu Samsung được biết đến là thương hiệu máy giặt nổi tiếng thế giới. Tại Việt máy giặt Samsung được xếp trong top đầu những thương hiệu máy giặt cao cấp có chất lượng vượt trội về khả năng giặt sạch, tiết kiệm điện cùng nhiều tính năng ưu việt khác. Đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV có ưu điểm gì?

Trước khi đưa ra được quyết định lựa chọn, cùng xem sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật gì nhé.

Về thiết kế

Chiếc máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV có thiết kế sang trọng. Với vẻ ngoài khoác lớp sơn màu đen chủ đạo cùng bảng điều khiển được đơn giản hóa. Nhờ đó máy giặt sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

máy giặt Samsung inverter WW12TP94DSB/SV 12kg

Bên cạnh đó, máy giặt có khối lượng giặt 12kg. Máy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có đông thành viên (trên 7 người).

Đặc biệt với thiết kế cửa phụ Add Door ngay trên cửa chính. Bạn sẽ có thể dễ dàng bổ sung thêm quần áo bị bỏ sót bất kỳ lúc nào. Thêm nữa bạn còn có thể bổ sung thêm nước giặt, nước xả để tăng hương thơm áo quần.

Về công nghệ

Máy giặt Samsung cửa trước WW12TP94DSB/SV được trang bị công nghệ AI Wash. Cho hiệu quả giặt sạch hoàn hảo với 4 cảm biến có thể nhận biết khối lượng giặt và độ bẩn. Sau đó tự động tối ưu lượng nước giặt xả, lượng nước và thời gian giặt phù hợp.

Máy Giặt Samsung Inverter 12Kg WW12TP94DSB/SV

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ EcoBubble. Với khả năng hòa tan nước giặt/bột giặt thành bong bóng siêu mịn và thẩm thấu nhanh chóng vào từng sợi vải. Góp phần đánh bật các vết bẩn, không lo bám bột giặt, bảo vệ chất liệu vải tốt hơn 45%.

Hơn nữa, máy giặt Samsung cửa ngang WW12TP94DSB/SV được tích hợp công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive. Nhờ sử dụng công nghệ này máy sẽ tiết kiệm đến 50% thời gian cho nhiều chế độ giặt. Chỉ mất khoảng 39 phút quần áo của bạn sẽ được giặt sạch.

Máy Giặt Samsung Inverter 12Kg WW12TP94DSB/SV

Một điểm cộng lớn trên máy giặt này đó là sở hữu công nghệ VRT Plus™. Có thiết kế khung máy mới mang lại sự ổn định cao hơn, bộ cảm biến phát hiện rung ồn. Góp phần giảm rung ổn hiệu quả đến 30%, mang lại quy trình gặt giũ êm ái.

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt Samsung inverter còn sử dụng công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm bớt ma sát khi vận hành. Qua đó giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Bên cạnh những công nghệ hiện đại thì máy giặt này còn có khả năng kết nối với điện thoại để điều khiển từ xa thông qua ứng dụng thông minh SmartThings. Thêm nữa ứng dụng này còn nhận biết thói quen sử dụng để gợi ý các chế độ giặt phù hợp. Đồng thời quản lý thời gian, lịch trình giặt theo ý muốn, giám sá máy giặt từ xa, khắc phục các sự cố kịp thời.

Máy Giặt Samsung Inverter 12Kg WW12TP94DSB/SV

Máy giặt Samsung WW12TP94DSB/SV có giá bán là bao nhiêu?

Chiếc máy giặt Samsung lồng ngang WW12TP94DSB/SV chính hãng đang có giá bán tham khảo là 14.500.000 triệu đồng. Với những ưu điểm nổi bật nêu trên thì đây được coi là mức giá tốt.

Máy giặt Samsung invetrer WW12TP94DSB/SV có phải là lựa chọn tốt cho bạn?

Có thể thấy về độ uy tín, chất lượng, khả năng giặt sạch, khả năng tiết kiệm điện, cùng nhiều tiện ích thông minh mà máy giặt Samsung 12kg WW12TP94DSB/SV đang sở hữu thì có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của hầu hết người tiêu dùng hiện nay.

Như vậy để biết sản phẩm có phải là lựa chọn tốt nhất không còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, điều kiện, sở thích của mỗi người. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm cơ sở để lựa chọn sản phẩm phù hợp

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook