0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung nào chất lượng tốt, bán chạy hiện nay?

Ngày Đăng: 08:56 29/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung ngày càng được nâng cao hơn về công nghệ và tính năng, nhằm đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người xem. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu những chiếc máy giặt Samsung chất lượng tốt, bán chạy hiện nay ngay nhé!

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95T4040CE/SV

Đầu tiên chính là máy giặt Samsung WW95T4040CE/SV thuộc kiểu máy cửa trước. Toàn bộ thân máy mang gam amuf trắng trang nhã nên sẽ phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Với kiểu dáng của máy khá vuông vắn, nhỏ gọn nên những gia đình hạn chế về mặt không gian vẫn có thể sử dụng máy. Máy có khối lượng giặt là 9.5kg, phù hợp để đáp ứng nhu cầu giặt giữ của những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95T4040CE/SV

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt Hygiene Steam. Đem lại hiệu quả vượt trội trong việc tiêu diệt vi khuẩn, vi rút và chất gây dị ứng trên quần áo. Cụ thể máy tạo ra hơi nước để thổi vào toàn bộ bề mặt quần áo, thấm sâu làm sạch và khử mùi hiệu quả.

Chiếc máy giặt được trang bị công nghệ Digital Inverter hiện đại. Cho khả năng điều chỉnh tốc độ quay linh hoạt theo nhu cầu giặt thực tế. Từ đó tối ưu hóa lượng điện tiêu thụ, mang lại hiệu quả vận hành ổn định và êm ái hơn. Người dùng sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng nữa.

Sản phẩm này vận hành êm ái ổn định hơn với công nghệ VRT Plus được tích hợp trên máy. Với thiết kế khung máy mới, tạo ra một thiết bị chắc chắn và ổn định hơn. Điều đáng chú ý là cảm biến phát hiện rung ồn, giúp tối ưu hóa quá trình vận hành và giảm rung ồn hiệu quả đến 30%. Bạn có thể giặt giũ quần áo bất kể lúc nào mà không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình mình.

Ngoài ra, máy giặt Samsung giá rẻ WW95T4040CE/SV còn có chức năng khóa trẻ em: Khi kích hoạt chức năng này, bảng điều khiển và cửa máy giặt đều được khóa lại. Điều này vừa đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn cũng an tâm hơn.

2. Máy Giặt Samsung AI Inverter 9Kg WW90T634DLN/SV

Tiếp theo là máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLN/SV được thiết kế tối giản, gọn gàng. Thuộc kiểu máy giặt lồng ngang – cửa trước hiện đại, gam màu inox bắt mắt. Cho sản phẩm tô điểm cho không gian sống của gia đình thêm sang trọng.

máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV 9kg

Máy giặt sở hữu bảng điều khiển AI Control hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng. AI Control ghi nhớ thói quen người dùng, phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp giúp bạn sử dụng máy dễ dàng hơn. Sở hữu khối lượng giặt đến 9kg, phù hợp với những gia đình từ 4 – 6 thành viên

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Eco Bubble. Có thể đánh tan chất giặt tẩy nhờ sự kết hợp giữa khí và nước. Từ đó tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh vào sợi vải gấp 40 lần. Đánh bật các vết bẩn hiệu quả và loại bỏ cặn bám, giữ màu tốt và bền hơn đến 45%.

Một điểm nổi bật trên máy giặt Samsung cửa trước WW90T634DLN/SV là sở hữu công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước nóng giúp loại bỏ cặn bẩn bám trên quần áo. Hỗ trợ diệt đến 99.9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của cả gia đình bạn.

Máy giặt được tích hợp động cơ truyền động gián tiếp cùng công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm tối đa ma sát khi máy vận hành. Cho động cơ máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP54DSB/SV

Cuối cùng là model máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSB/SV​. Sở hữu thiết kế tinh tế với gam màu đen sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Bảng điều khiển tiếng Việt hiện đại giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy. Với thiết kế này, chiếc máy có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, mang đến sự sang trọng.

Máy giặt Samsung inverter WW10TP54DSB/SV 10kg

Máy giặt có khối lượng giặt đến 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Việc giặt giũ tiện lợi với 23 chương trình được tích hợp sẵn trên máy.

Đặc biệt, sản phẩm được ứng dụng công nghệ Digital Inverter. Công nghệ này sẽ giúp giảm ma sát khi hoạt động nhờ sử dụng nam châm vĩnh cửu. Cho động cơ hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ, chống rung, giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả. Đồng thời tiết kiệm điện đáng kể, giảm bớt phần nào gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng. Nhờ sự cải tiến của khung sườn máy giặt và cảm biến chống rung. Công nghệ VRT Plus giúp lồng giặt được giữ cân bằng tuyệt đối. Ngay cả ở tốc độ quay cao và khối lượng giặt lớn trong khi giặt.

Một điêm cộng, máy giặt Samsung inverter WW10TP54DSB/SV sở hữu cửa phụ Add Door. Cho phép bạn thêm đồ sót, nước giặt, nước xả vào bất cứ khi nào. Bạn sẽ không phải đợi lần giặt sau hay mở cửa máy thêm đồ sót nữa.

Không những thế, máy giặt còn có công nghệ EcoBubble. Máy sẽ kích hoạt nước giặt/bột giặt với sự kết hợp giữa khí và nước, tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn, hạn chế cặn bám, bảo vệ màu vải tốt hơn. Giữ cho lồng giặt sạch sẽ hơn với tính năng Drum Clean+.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Samsung chất lượng tốt, bán chạy hiện nay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook