0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSH/SV 10kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông người

Ngày Đăng: 21:03 31/08/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSH/SV 10kg là một trong những model máy giặt bán chạy của thương hiệu Samsung. Tuy đã ra mắt từ năm 2023 nhưng đến nay sản phẩm vẫn nhận được nhiều sự tin yêu của người dùng.

Vậy vì sao máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV lại là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông người. Cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSH/SV sang trọng, độc đáo

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Samsung luôn khiến người dùng ngạc nhiên bởi sự mới mẻ và độc đáo.

máy giặt Samsung cửa trước WW10TP44DSH

Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV được thiết kế hiện đại và tinh tế. Với vỏ máy mang gam màu trắng chủ đạo, lồng giặt màu đen tạo điểm nhấn. Thiêt kế này giúp tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian nhà của bạn. Máy được trang bị bảng điều khiển tiếng Việt giúp cho các bà nội trợ dễ dàng sử dụng và tìm hiểu hơn.

Máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV có khối lượng giặt quần áo là 9kg. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn có 5 – 7 người. Hoặc có ít thành viên hơn nhưng có em bé hay nhu cầu giặt giũ của những thành viên trong gia đình cao hơn bình thường.

Máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV sử dụng tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Để mang lại hiệu quả tiết kiệm diện và vận hành êm ái, hãng đã áp dụng cho máy giặt này công nghệ Digital inverter và công nghệ VRT Plus.

Công nghệ Digital inverter được trang bị nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu ma sát khi vận hành. Qua đó máy giặt sẽ giúp tiết kiệm điện năng hơn, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường. Đông cơ Digital inverter còn có tuổi thọ bền bỉ theo thời gian.

máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSH/SV

Bên cạnh đó, công nghệ VRT Plus giúp lồng giặt được giữ cân bằng tuyệt đối ngay cả ở tốc độ quay cao và khối lượng giặt lớn. Công nghệ này giúp giảm rung, ồn lên đến 30%. Bạn sẽ không lo lắng các thành viên trong gia đình bị làm phiền dù giặt trong thời gian nào.

Trải nghiệm thông minh trên máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSH/SV

Chiếc máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSH/SV cho trải nghiệm giặt giũ thú vị với công nghệ AI Wash. Với 4 cảm biến khối lượng quần áo, độ bẩn, lượng nước, lượng nước giặt/nước xả. Công nghệ này nhận biết khối lượng áo quần, điều chỉnh các thông số cho phù hợp.

Khi giặt, AI Wash sẽ dùng công nghệ tia sáng theo dõi và đánh giá độ bẩn của áo quần dựa theo độ đục/trong của nước.

Từ kết quả của cảm biến thông minh, lượng nước giặt xả sẽ được sử dụng phù hợp với khối lượng quần áo khi giặt. Góp phần bảo vệ chất liệu và bền màu sợi vải, tránh lãng phí.

Máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV 10kg

Nhiều công nghệ, tính năng hiện đại trên máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV

Điều đặc biệt đó là máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSH/SV được áp dụng nhiều công nghệ, tính năng hiện đại như:

Công nghệ EcoBubble đánh tan bột giặt để tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải. Vì thế xà phòng sẽ tiếp xúc với vết bẩn tốt hơn, cho hiệu quả giặt cao, bảo vệ quần áo tốt hơn 45%.

Cùng với sự hỗ trợ của EcoBubble vòi xịt siêu tốc và lực quay của lồng giặt mạnh mẽ. Sản phẩm sẽ giúp cho các bọt mịn nhanh chóng thấm sâu vào quần áo.. Mang lại hiệu quả việc giặt chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Đặc biệt, máy giặt Samsung cửa trước WW10TP44DSH/SV được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Hơi nước sẽ thấm sâu vào bên trong từng kẽ vải giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu và diệt khuẩn. Bảo vệ an toàn cho da nhạy cảm và sức khỏe người dùng.

công nghệ Hygiene Steam

Sau một thời gian dùng lồng giặt cần vệ sinh nhằm đảm hiệu hiệu năng giặt. Với tính năng Drum Clean+ các cặn bám, vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt sẽ bị loại bỏ. Nâng cao chất lượng nước giặt, tăng độ bền cho máy.

Với chế độ ngâm Bubble Soak, máy giặt này sẽ tăng thời gian ngâm. Nhờ đó bong bóng thẩm thấu sâu và loại bỏ tất cả những vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn.

Nhìn chung, máy giặt Samsung cửa ngang WW10TP44DSH/SV sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đông thành viên nhờ có khối lượng giặt 10kg. Cùng với hàng loạt công nghệ đình đám đến từ hãng điện tử top đầu thế giới. Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mong rằng những thông tin chia sẻ bên trên sẽ giúp các bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook