0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung Inverter WA11T5260BV có đáng sử dụng không?

Ngày Đăng: 22:04 14/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua lựa chọn chiếc máy giặt Samsung Inverter WA11T5260BV 11kg cho gia đình hay không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây, cùng tham khảo và đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé.

Giá bán và xuất xứ của máy giặt Samsung Inverter WA11T5260BV

Chiếc máy giặt Samsung Inverter WA11T5260BV là một dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Samsung đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu này chính thức thành lập vào năm 1838, đến nay Samsung đã là tập đoàn đa lĩnh vực, đi cùng mức độ nhận diện thương hiệu cao và có phạm vi toàn cầu. Các dòng sản phẩm của Samsung rất đa dạng từ thiết bị di động, thiết bị gia dụng, điện tử,… Đen đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng cao, sử dụng bền bỉ hơn.

Máy Giặt Samsung  Inverter 11Kg WA11T5260BV

Hiện chiếc máy giặt Samsung cửa trên WA11T5260BV đang có giá bán là 6.350.000 VNĐ. Một mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt. Vậy với mức giá này thì liệu sản phẩm này có là sự lựa chọn tốt không? Cùng Dienmaythienphu.vn tìm hiểu nhé.

Đặc điểm nổi bật của máy giặt Samsung WA11T5260BV

Mẫu máy giặt Samsung inverter 11kg WA11T5260BV/SV sở hữu kiểu dáng cửa trên hiện đại, kết hợp cùng tông màu đen huyền bí. Với những đường nét bo tròn độc đáo, máy giặt này tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian nội thất. Khối lượng giặt của máy là 11kg, phù hợp với gia đình có đông thành viên (trên 7 người).

Máy Giặt Samsung  Inverter 11Kg WA11T5260BV

Máy có thiết kế lồng giặt giống như nhiều tinh thể kim cương xếp cạnh nhau vô cùng độc đáo. Đi cùng với những lỗ thoát nước siêu nhỏ giúp hạn chế tình trạng quần áo không bị vướng vào lỗ thoát nước. Nhờ dó, lồng giặt sẽ giúp làm sạch hiệu quả áo quần, chắm sóc nhẹ nhàng cho từng sợi vải.

Sau một thời gian sử dụng, lồng giặt cần phải được vệ sinh sạch để đảm bảo chất lượng giặt tốt nhất. Nhờ có chức năng vệ sinh lồng giặt, máy sẽ loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt còn dư, bụi bẩn tích tụ, vi khuẩn mà không phải dùng đến hóa chất khi vệ sinh. Từ đó, mang đến chất lượng nước giặt tốt cho những lần giặt sau.

Máy Giặt Samsung  Inverter 11Kg WA11T5260BV

Đặc biệt, máy giặt Samsung WA11T5260BV còn được trang bị công nghệ Digital Inverter hiện đại. Nhờ vậy mà máy giặt sẽ giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng, hoạt động êm ái và bền bỉ hơn.

Bên cạnh đó, chế độ giặt kỹ Intensive Wash trên máy giặt Samsung giá rẻ này. Có khả năng hòa tan nhanh chóng bột giặt và giúp cho nước giặt thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Từ đó máy sẽ dễ dàng làm sạch đi những vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo.

Công nghệ Deep Softener được ứng dụng trên máy giặt Samsung inverter WA11T5260BV. Có thể tối ưu quy trình xả, nâng cao khả năng lưu hương, làm mềm vải hơn. Bởi chế độ này, sẽ giúp nước xả thẩm thấu sâu vào từng sợi vải kết hợp chuyển động của lồng giặt.

Máy Giặt Samsung  Inverter 11Kg WA11T5260BV

Điểm đáng chú ý trên chiếc máy giặt này đó là công nghệ Wobble. Với thiết kế mâm giặt độc đáo có khả năng tạo ra luồng nước đa chiều tác động đồng đều vào quần áo, làm sạch dễ dàng các vết bẩn cứng đầu, bảo vệ quần áo tốt hơn và hạn chế tình trạng xoắn rối sau khi giặt. Nhờ có công nghệ này, quần áo của bạn sẽ được chăm sóc nhẹ nhàng và giặt sạch hiệu quả hơn.

Ngăn chứa bột giặt Magic Dispenser được tích hợp trên máy. Với thiết kế cánh quạt xoay có thể tạo ra dòng nước xoáy mạnh, giúp đánh tan bột giặt trước khi đổ xuống lồng giặt. Nhờ đó, quần áo của gia đình bạn sau khi giặt sẽ không bị bám cặn bột giặt gây dị ứng cho làn da nữa.

Máy Giặt Samsung Inverter WA11T5260BV 11kg

Máy giặt Samsung Inverter WA11T5260BV có đáng sử dụng không?

Với những thông tin và phân tích nêu trên có thể khẳng định, chất lượng của máy giặt Samsung lồng đứng WA11T5260BV tốt và rất đáng để bạn đàu tư cho gia đình. Một sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, khối lượng giặt lớn, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ inverter, chế độ Intensive Wash, giặt lưu hương Deep Softener,… giúp cho công việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn thêm những thông tin hữu ích cho nhu cầu mua máy giặt sắp tới. Chúc các bạn có sự lựa chọn sáng suốt nhất!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook